TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyเอ็นทีทีขึ้นแท่นผู้นำ Network Services ระดับโลก 2022 ด้าน Completeness of Vision” และ “Ability to...

เอ็นทีทีขึ้นแท่นผู้นำ Network Services ระดับโลก 2022 ด้าน Completeness of Vision” และ “Ability to Execute”

เอ็นทีที ผู้ให้บริการเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก ขึ้นแท่นครองตำแหน่งผู้นำตลาด Network Services แห่งปี 2022 จากการจัดอันดับของ Gartner Magic Quadrant for Network Services, Global โชว์ศักยภาพสูงสุดด้าน “Completeness of Vision” และ “Ability to Execute” เหนือบรรดา 18 ผู้ให้บริการเครือข่ายระดับโลก รายงาน Gartner Critical Capabilities Report ยังระบุว่า เอ็นทีทีครองอับดับหนึ่งด้าน Global Network Use Case

ปัจจุบัน ทีมเครือข่ายระดับองค์กรทั่วโลกกำลังเผชิญปัญหาความซับซ้อนของระบบและความเสี่ยงด้านความปลอดภัยที่เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องบริหารจัดการเพื่อตอบสนองทั้งการทำงานแบบระยะไกลและแบบผสมผสานกับการทำงานในออฟฟิศ ผู้บริหารโดยเฉพาะประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี (Chief Technology Officer) และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายดิจิทัล (Chief Digital Officer) ซึ่งเป็นตัวจักรสำคัญในการสร้างความแตกต่างให้กับองค์กรธุรกิจ จึงต้องให้ความสำคัญกับการใช้งานสถาปัตยกรรมเครือข่ายมากขึ้น

Corrado Azzarita ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี แห่ง Kraft Heinz กล่าวว่า ด้วยการใช้บริการ SD-WAN/LAN และ SASE ของเอ็นทีที บริษัทถือเป็นกลุ่มแรก ๆ ที่สามารถนำกลยุทธ์ Zero Data Center และแนวคิดการใช้งานระบบคลาวด์ (Cloud-first Philosophy) มาปรับใช้ในองค์กร ทำให้ระบบภายในองค์กรมีประสิทธิภาพและความยืดหยุ่นเพิ่มสูงขึ้น ซึ่งถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการทำงานในสภาพแวดล้อมปัจจุบัน

“นับแต่วันแรกที่เป็นพันธมิตรกับเอ็นทีที เรามั่นใจได้ว่า เอ็นทีทีจะช่วยเราบรรลุเป้าหมายในการเปลี่ยนผ่านทางดิจิทัล ทำให้เรามีเวลาไปมุ่งเน้นการทำธุรกิจหลักที่มีอยู่ทั่วโลกได้เต็มที่” Azzarita กล่าว

Abhijit Dubey ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (Global Chief Executive Officer) บริษัท เอ็นทีที จำกัด กล่าวว่า เอ็นทีทีรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่วิสัยทัศน์ (Vision) การดำเนินการ (Execution) และบริการเครือข่ายของเอ็นทีที ได้รับการยอมรับและจัดอันดับเป็นผู้นำในตลาดอีกครั้ง

“ด้วยความมุ่งมั่นในการให้บริการลูกค้าเพื่อบรรลุเป้าหมายการเปลี่ยนผ่านทางดิจิทัล เราให้ความสำคัญกับการเป็นพันธมิตรที่จะดูแลลูกค้าและตอบสนองความต้องการของลูกค้าแต่ละรายในฐานะที่ปรึกษาที่สามารถไว้วางใจได้ ภายใต้เป้าหมายที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมด้านเครือข่ายให้แข็งแกร่งกว่าที่เคยเป็นมา” Dubey กล่าว

ปัจจุบัน เอ็นทีทีให้บริการระบบเครือข่ายและระบบรักษาความปลอดภัยที่กำหนดโดยซอฟต์แวร์ (Software-defined Networking and Security Services) รุ่นใหม่ล่าสุด ประกอบด้วย SD-WAN/LAN, SASE และ Zero Trust Networking โดยระบบดังกล่าวเข้ามาช่วยให้องค์กรบรรลุเป้าหมายการเปลี่ยนผ่านทางดิจิทัลได้รวดเร็วยิ่งขึ้น และด้วยความเชี่ยวชาญในระบบเครือข่ายขนาดใหญ่แบบกระจายศูนย์ของเอ็นทีทีที่สั่งสมมาเป็นเวลานาน ทำให้การให้บริการลูกค้าของเอ็นทีทีได้รับความพึงพอใจในระดับสูงมาอย่างต่อเนื่อง

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ