TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessInnovestX จับมือ StockRadars พัฒนาบริการ เครื่องมือวิเคราะห์การลงทุน

InnovestX จับมือ StockRadars พัฒนาบริการ เครื่องมือวิเคราะห์การลงทุน

บริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ จำกัด ผนึกกำลัง ‘StockRadars’ ฟินเทคผู้พัฒนาแอปพลิเคชันสแกนหาหุ้น ผลักดันนวัตกรรม เพื่อรองรับโลกการลงทุนแห่งอนาคต นำจุดแข็งของทั้งความเชี่ยวชาญด้านการลงทุน และเทคโนโลยีอันทันสมัยของ 2 องค์กร มาช่วยนักลงทุนในการวิเคราะห์หลักทรัพย์และลงทุน ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ยกระดับประสบการณ์การลงทุนบนแพลตฟอร์ม “InnovestX” ะรองรับโลกการเงินการลงทุนแห่งอนาคต

เดชพล แหลมวิไล รองกรรมการผู้จัดการ Chief Strategy Officer บริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ จำกัด กล่าวว่า “InnovestX มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินการลงทุนที่หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักลงทุนยุคใหม่และเพื่อเป็นการขยายโอกาสทางธุรกิจ รวมถึงเพิ่มศักยภาพในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัทจึงร่วมมือกับ “StockRadars” พันธมิตรทางธุรกิจที่มีความแข็งแกร่ง มีศักยภาพ เป็นผู้นำและเชี่ยวชาญ ด้านการให้บริการข้อมูลวิเคราะห์หุ้นของไทย ในการพัฒนาบริการและเครื่องมือวิเคราะห์การลงทุน ภายใต้แนวคิด “Together for All Investment” ผลักดันการให้บริการด้านการลงทุนผ่านเครื่องมือใหม่ ๆ ความร่วมมือครั้งนี้ จะช่วยให้นักลงทุนมีเครื่องมือในการบริหารการลงทุนที่ครอบคลุมและสามารถคัดเลือกหลักทรัพย์เพื่อลงทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตอบโจทย์ความต้องการของนักลงทุนยุคใหม่ในทุกมิติ พร้อมเพิ่มโอกาสในการสร้างผลตอบแทนที่ดีในทุกจังหวะการลงทุน”

ธีระชาติ ก่อตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร StockRadars กล่าวว่า “ความร่วมมือกับ InnovestX ในครั้งนี้ บริษัทจะนำจุดเด่นของ StockRadars ด้านเทคโนโลยีและเครื่องมือในการวิเคราะห์มาผสานกับศักยภาพของ InnovestX เพื่อร่วมกันพัฒนาบริการ เครื่องมือช่วยให้ข้อมูลเพื่อวิเคราะห์การลงทุน ที่มีประสิทธิภาพ สะดวก รวดเร็ว ยกระดับประสบการณ์ลงทุนแก่นักลงทุนยุคใหม่ ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทุกการลงทุน”

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

Bitkub ปรับกลยุทธ์เน้นความยั่งยืน จัดทัพเตรียมรับการเติบโตรอบใหม่

เซ็นทรัล รีเทล อัดงบลงทุน 28,000 ลบ. มุ่งสู่ The Next Sustainable Growth

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ