TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/Serviceปุ้มปุ้ย ลุยตลาดคนรักสุขภาพ เปิดตัว “ปลาราดพริก สูตรน้ำตาลน้อย” ลดน้ำตาล ลดโซเดียม

ปุ้มปุ้ย ลุยตลาดคนรักสุขภาพ เปิดตัว “ปลาราดพริก สูตรน้ำตาลน้อย” ลดน้ำตาล ลดโซเดียม

บริษัท ผลิตภัณฑ์อาหารกว้างไพศาล จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ “ปุ้มปุ้ย” เปิดตัวปลากระป๋องสูตรใหม่ “ปลาแมคเคอเรลทอดราดพริก สูตรน้ำตาลน้อย อร่อยชัวร์” ทางเลือกใหม่สำหรับลูกค้าที่รักสุขภาพ โดยพัฒนาสูตรให้มีการลดน้ำตาลลง 36% และโซเดียมลง 29% แต่ยังคงรสชาติความอร่อยที่ถูกปากคนไทย มั่นใจตอบโจทย์คนทุกกลุ่มด้วยรสชาติ ความคุ้มค่า และความสะดวกสามารถรับประทานได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมการันตีอันดับ 1 คู่ครัวคนไทยด้วยยอดขายอันดับ 1 มาอย่างยาวนาน

ปวิตา โตทับเที่ยง รองประธานกรรมการบริหาร และผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท ผลิตภัณฑ์อาหารกว้างไพศาล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปุ้มปุ้ยเข้าใจความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ที่มีความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไป มีความใส่ใจในสุขภาพมากขึ้น แบรนด์ปุ้มปุ้ยเองอยู่คู่กับคนไทยมากว่า 45 ปี จึงให้ความสำคัญกับความต้องการของผู้บริโภคมาก พัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตรงความต้องการของผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น จนเกิดเป็นเมนูปลาแมคเคอเรลทอดราดพริก สูตรน้ำตาลน้อย โซเดียมน้อย ที่ได้พัฒนาและปรับสูตรให้ตอบโจทย์คนรักสุขภาพมากยิ่งขึ้น โดยได้นำปลาแมคเคอเรลเนื้อแน่น คุณภาพดีมาทอด แล้วคลุกเคล้ากับซอสรสหวานเผ็ดกำลังดี แต่ลดน้ำตาลลงถึง 36% และโซเดียมลงถึง 29% และยังสามารถเปิดรับประทานได้อย่างสะดวกทุกที่ทุกเวลา”

นอกจากนี้ ปลาแมคเคอเรลทอดราดพริก สูตรน้ำตาลน้อย ยังได้ดึง ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ หวังสะท้อนภาพลักษณ์คนรักสุขภาพ ฉลาดเลือก และแม่บ้านยุคใหม่ที่ต้องทำงานแข่งกับเวลา จึงต้องการความสะดวกในการเตรียมอาหารมากขึ้น แต่ยังรสชาติที่ถูกปากและคุณภาพที่อัดแน่นในทุกกระป๋องไว้ได้อย่างครบครัน

สำหรับปลาแมคเคอเรลทอดราดพริก สูตรน้ำตาลน้อย ขนาดบรรจุ 185 กรัม พร้อมจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน 2567 ในร้านสะดวกซื้อ ซูปเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ อาทิ ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ร้านท็อป ซุปเปอร์มาร์เก็ต และร้านกูร์เมต์ มาร์เก็ต เป็นต้น

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

อาร์เอส กรุ๊ป ลุยกลยุทธ์ Star Commerce ส่ง ‘ใบเตย อาร์สยาม’ นำเสนอสินค้าแม่และเด็ก – ผลิตภัณฑ์ความงาม

ม.ขอนแก่น ชูเทคโนโลยี ‘เตียงอัจฉริยะ’ ช่วยพลิกตัว-ลดแผลกดทับ ยกระดับคุณภาพชีวิตผู้ป่วยสูงวัย

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ