TH | EN
TH | EN
หน้าแรกZoopZipอิเกีย ร่วมมือกับ สมาคมฟ้าสีรุ้ง เปิดให้บริการรถห้องปฏิบัติการทางการแพทย์ ให้คำปรึกษาเคลื่อนที่แก่บุคคลทั่วไป

อิเกีย ร่วมมือกับ สมาคมฟ้าสีรุ้ง เปิดให้บริการรถห้องปฏิบัติการทางการแพทย์ ให้คำปรึกษาเคลื่อนที่แก่บุคคลทั่วไป

อิเกีย ประเทศไทย รณรงค์เพื่อความเท่าเทียมสำหรับทุกความต่างในสังคมต่อเนื่อง นำรายได้ทั้งหมด จากการจำหน่ายเสื้อคอลเลกชันพิเศษ ‘Make The World’s Everyone Home’ ในปี 2565 มอบให้แก่สมาคมฟ้าสีรุ้งแห่งประเทศไทย เพื่อสนับสนุนและจัดสร้างรถห้องปฏิบัติการทางการแพทย์และรถให้คำปรึกษาเคลื่อนที่ ซึ่งพร้อมให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

การร่วมมือในครั้งนี้ ตอกย้ำความตั้งใจของอิเกียที่มุ่งสร้างสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย ทั้งยังส่งเสริมให้ทุกคนได้เป็นตัวของตัวเอง โดยไร้ข้อจำกัดทั้งด้านอายุ ศาสนา เชื้อชาติและอัตลักษณ์ทางเพศ

วรันธร เตชะคุณากร ผู้อำนวยการด้านการตลาดและดีไซน์ อิเกีย ประเทศไทย กล่าวว่า “สีรุ้งแห่งประเทศไทย เป็นอีกหนึ่งพันธมิตรสำคัญที่มีความเชื่อมั่นด้านการส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่เท่าเทียมของคนทุกเพศในสังคม เราจึงร่วมกันจัดทำรถห้องปฏิบัติการทางการแพทย์และรถให้คำปรึกษาเคลื่อนที่ โดยอิเกียได้ร่วมออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้งานภายในรถ จัดหาเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ตกแต่งภายในเพื่อส่งเสริมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ และคำนึงถึงผู้มารับบริการเพื่อให้ได้รับความสะดวกสบายสูงสุด”

รถห้องปฏิบัติการทางการแพทย์และรถให้คำปรึกษาเคลื่อนที่ จะให้บริการในพื้นที่เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล รวมถึงจังหวัดอื่น ๆ ตลอดปี 2566 พร้อมให้คำแนะนำทั้งด้านสุขภาพร่างกายและสุขภาพจิตใจ โดยมีบริการที่ครอบคลุมถึงการตรวจระดับฮอร์โมนเพื่อการข้ามเพศและการตรวจเลือดวินิจฉัยโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ผู้เข้ารับบริการจะได้รับคำแนะนำด้านสุขภาพ พร้อมรับการดูแลโดยเจ้าหน้าที่เทคนิคการแพทย์ บุคลากรจากสมาคมฟ้าสีรุ้งแห่งประเทศไทย ตลอดถึงพยาบาลและนักวิชาการสาธารณสุข สำหรับบุคคลทั่วไปที่สนใจบริการ 

ติดตามตารางกิจกรรม รายละเอียดสถานที่ วันและเวลาเพื่อเข้ารับบริการทั้งแบบล่วงหน้าหรือวอล์กอิน (Walk-in) ได้ทางเฟสบุ๊กเพจ สมาคมฟ้าสีรุ้งแห่งประเทศไทย  

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เซ็นทรัล รีเทล เปิดตัว CRC Immersive Retail Platform

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค โชว์เทคโนโลยีช่วยองค์กรทรานส์ฟอร์มสู่ความยั่งยืน

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ