TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementMorning Moon Village จับมือ Bitkub Metaverse ประกาศพัฒนาและเชื่อมต่อฟังก์ชันร่วมกัน

Morning Moon Village จับมือ Bitkub Metaverse ประกาศพัฒนาและเชื่อมต่อฟังก์ชันร่วมกัน

บริษัท เอ็กซ์เท็น อินเตอร์แอคทีฟ จำกัด ผู้พัฒนาเกม Morning Moon Village ประกาศร่วมมือพัฒนาและเชื่อมต่อการใช้งานบน Bitkub Metaverse ดินแดนโลกเสมือนฟอร์มยักษ์ของประเทศไทย

Bitkub Metaverse เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ให้ผู้เล่นเข้ามาสวมบทบาทเป็นชาว Rabbitian และร่วมสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ เพลิดเพลินไปกับการเล่าเรื่อง ทั้งงานดีไซน์เมืองและคาแรคเตอร์ ที่ให้ทุกคนได้ทั้งความบันเทิงและประโยชน์ในหลากหลายมิติ ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับระบบเกม ไม่ว่าจะเป็น การทำฟาร์ม (Farming), สัมปทาน (Concession), เก็บรวบรวมวัตถุดิบฟรี ตามจุดต่าง ๆ (Gathering Node), ไอเทมฟื้นฟูพลังงาน (Consumable Item), การจัดการที่ดิน (Land Management) และระบบเพื่อน (Friends)

การร่วมมือในครั้งนี้ เกม Morning Moon Village ได้ประกาศพัฒนาและเชื่อมต่อการใช้งานไอเทมและผลผลิตต่าง ๆ อาทิ แครอท มะเขือเทศ ข้าวโพด กะหล่ำปลี และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ ผลผลิตในเกม Morning Moon Village ยังสามารถนำไปผสมยา (Potion) ในโลกของ Bitkub Metaverse ได้อีกด้วย รวมถึงยังมีแนวคิดที่ใช้งานผลผลิตของทั้ง 2 เกมร่วมกัน

เนนิน อนันต์บัญชาชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็กซ์เท็น อินเตอร์แอคทีฟ จำกัด กล่าว “โลกเสมือนหรือ Metaverse เป็นเรื่องที่น่าสนใจและเป็นเรื่องใกล้ตัวเรา เกม Morning Moon Village มีระบบ Multiplayer ซึ่งเป็นเกมที่คล้ายกับโลกเสมือนเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว นอกจากนี้ Bitkub Metaverse ยังดำเนินการด้วยระบบบล็อกเชนบน Bitkub Chain ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ดำเนินการด้วยฐานข้อมูลเปิด จึงทำให้สามารถเชื่อมต่อการใช้งานจริงระหว่างโลกของ Morning Moon Village และ Bitkub Metaverse เข้าด้วยกัน”

ภาสกร ปานนอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด กล่าวว่า “การร่วมมือในครั้งนี้ จะสามารถชูประสิทธิภาพและสร้างการใช้งานจริงให้กับ Bitkub Metaverse ซึ่งเป็นการเชื่อมโยงระหว่างโลกของเกมทั้ง 2 เข้าด้วยกัน โดยในอนาคต จะมีอีกหลายแผนสำหรับการพัฒนาตัวเกมร่วมกัน เช่น ความสามารถในการใช้งานของไอเทม หรือผลผลิตบางอย่างสามารถนำไปใช้งานบน Bitkub Metaverse ได้”

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

GAME DOSI เปิดตัวเกม Web3 ใหม่ ‘SWEET MONSTER GUARDIANS’

TCP Spirit ลุยต่อ “คณะเศษสร้าง ปี 2” เจาะลึกเศรษฐกิจหมุนเวียน สร้างเครือข่ายอาสารุ่นใหม่

นมจากพืช ใน “บรรจุภัณฑ์จากพืช” ครั้งแรกในไทย

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ