TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementPhoto Storyจิตตะ ดอทคอม รับรางวัล องค์กรนวัตกรรมดีเด่น จากสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ

จิตตะ ดอทคอม รับรางวัล องค์กรนวัตกรรมดีเด่น จากสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ

จิตตะ ดอทคอม สตาร์ตอัพสัญชาติไทย ที่มีจำนวนกองทุนส่วนบุคคลภายใต้การบริหารมากที่สุดในประเทศ รับรางวัลเกียรติคุณ องค์กรนวัตกรรมดีเด่น ประเภทองค์กรขนาดกลาง จากสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ

ตราวุทธิ์ เหลืองสมบูรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน จิตตะ เวลธ์ จำกัด กล่าวว่า “รางวัลนี้ถือเป็นเครื่องการันตีความตั้งใจจริงในความพยายามพัฒนา ‘นวัตกรรมเปลี่ยนโลกการลงทุน’ มากว่า 1 ทศวรรษ จนสามารถสร้างผลลัพธ์ต่อนักลงทุนไทยและทั่วโลกให้เข้าถึงการลงทุนได้จริง จากแพลตฟอร์มวิเคราะห์หุ้น ด้วยปัญญาประดิษฐ์ สแกน ‘หุ้นดี ราคาเหมาะสม’ ตามหลักการลงทุนของ Warren Buffett สู่เทคโนโลยีลงทุนอัตโนมัติ (Automated Investing) ซื้อขายหุ้น พร้อมปรับพอร์ตลงทุนอย่างมีวินัย

“เพราะทุก ๆ นวัตกรรมของ Jitta อยู่บนพื้นฐานพันธกิจที่ว่า ‘Help investors create better returns through simple investment methods’ เทคโนโลยีใดที่สามารถแก้ปัญหาต่าง ๆ ในโลกการลงทุนได้ หรือวิธีการลงทุนที่ง่ายขึ้น แต่สร้างผลตอบแทนที่ดีกว่าคือเป้าหมายที่เราจะเดินไปหา”

ปัจจุบัน นักลงทุนจากกว่า 210 ประเทศ เข้าถึงแพลตฟอร์มวิเคราะห์หุ้น Jitta ได้ฟรี ศึกษางบการเงินย้อนหลังของหุ้นมากกว่า 54,000 บริษัทใน 26 ประเทศ ผ่านเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน จัดพอร์ตลงทุนได้เอง ตามอันดับ ‘หุ้นดี ราคาเหมาะสม’ ใน Jitta Ranking มีนักลงทุนไทยที่เชื่อมั่นในปัญญาประดิษฐ์และระบบลงทุนอัตโนมัติ ทำให้ Jitta Wealth มีบัญชีกองทุนส่วนบุคคลภายใต้การจัดการในสัดส่วนสูงกว่า 70% ของธุรกิจกองทุนส่วนบุคคลในไทย

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

การลงทุนเพื่อความยั่งยืน คือ“ทางรอด” ไม่ใช่ “ทางเลือก”

บีโอไอ เผย เกาหลีใต้เดินหน้าลงทุนไทย มุ่งสมาร์ทซิตี้-อิเล็กทรอนิกส์-ยานยนต์ไฟฟ้า

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ