TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementOR ร่วมกับกระทรวงมหาดไทยนำสินค้า OTOP วางจำหน่าย ในพีทีที สเตชั่น

OR ร่วมกับกระทรวงมหาดไทยนำสินค้า OTOP วางจำหน่าย ในพีทีที สเตชั่น

OR ร่วมกับกระทรวงมหาดไทย เพิ่มช่องทางการตลาดผลิตภัณฑ์ OTOP วางจำหน่าย ณ “ร้านไทยเด็ด หรือ มุมสินค้าไทยเด็ด” ในพีทีที สเตชั่น และการบริหารจัดการขยะที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

สุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย และดิษทัต ปันยารชุน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (OR) ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือโครงการเพิ่มช่องทางการตลาดผลิตภัณฑ์ OTOP เพื่อวางจำหน่าย ณ “ร้านไทยเด็ด หรือ มุมสินค้าไทยเด็ด” และการบริหารจัดการขยะที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ระหว่างกระทรวงมหาดไทย และ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน)

OR ได้จัดทำโครงการ “ไทยเด็ด” เพื่อสนับสนุนสินค้าดี สินค้าเด็ดทั่วไทย โดยคัดเลือกผลิตภัณฑ์จากกลุ่มวิสาหกิจชุมชน เพื่อนำมาจำหน่ายในสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ที่มุ่งมั่นให้สถานีบริการฯ เป็นศูนย์กลางของชุมชนในการร่วมกันพัฒนาคุณภาพชีวิตและเศรษฐกิจชุมชน สู่การเติบโตอย่างเข้มแข็งและยั่งยืนตามแนวคิด “Living Community” ความร่วมมือกับกระทรวงมหาดไทยในครั้งนี้ OR ยินดีสนับสนุนช่องทางจำหน่ายสินค้า OTOP เพื่อให้วิสาหกิจชุมชนและผู้ประกอบการท้องถิ่นได้มีโอกาสทางการตลาดในการเสนอขายสินค้ากับผู้บริโภคให้รวดเร็วและทั่วถึงมากยิ่งขึ้น โดยใช้จุดแข็ง คือ สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ที่ครอบคลุมทั่วประเทศ เป็นช่องทางในการนำสินค้า OTOP ที่ผ่านการคัดสรรแล้วว่าเป็น “สินค้าดีสินค้าเด็ด” เพื่อนำไปวางจำหน่าย ณ “ร้านไทยเด็ด หรือ มุมสินค้าไทยเด็ด” ใน พีทีที สเตชั่น ที่เข้าร่วมโครงการ

นอกจากนี้ ยังสนับสนุนและแบ่งปันข้อมูลอันเป็นประโยชน์ในการสร้างภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ในโครงการ “ผ้าไทยใส่ให้สนุก” ของกรมพัฒนาชุมชน รวมไปถึงการร่วมกันดูแลสิ่งแวดล้อม บูรณาการองค์ความรู้เกี่ยวกับการบริหารจัดการขยะ เพื่อนำมาต่อยอดโครงการ “แยก แลก ยิ้ม” ที่ พีทีที สเตชั่น ดำเนินการอยู่ ส่งเสริมให้ประชาชนได้มีส่วนร่วมในการดูแลสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนอีกด้วย

ความร่วมมือดังกล่าวสอดคล้องกับแนวทางการสร้างอนาคตที่ยั่งยืนตามแนวทาง SDG ในแบบฉบับของ OR ทั้งในด้าน S – SMALL โอกาสเพื่อคนตัวเล็ก และ G – GREEN โอกาสเพื่อสังคมสะอาด และยังเป็นการส่งต่อโอกาสให้กับผู้ประกอบการให้เติบโตไปพร้อมกับ OR ตามวิสัยทัศน์ “Empowering All toward Inclusive Growth” หรือ “เติมเต็มโอกาส เพื่อทุกการเติบโต ร่วมกัน” อย่างแท้จริง

ฟอร์ท สมาร์ทฯ เผยต้นแบบ GINKA Charge Point สถานีชาร์จอีวี ดีไซน์ทันสมัย ใช้งานง่าย ไม่ต้องโหลดแอป

ฟาร์มสลัดไทยแลนด์ ยกระดับภูมิปัญญาไทย ปูพรมขายสินค้า OTOP ผ่านตู้ Vending ทั่วกรุง

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ