TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/Serviceอิเกีย เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ 'NYTILLVERKAD' ชุบชีวิตไอเท็มสุดฮิต ให้สดใสกว่าเดิม

อิเกีย เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ ‘NYTILLVERKAD’ ชุบชีวิตไอเท็มสุดฮิต ให้สดใสกว่าเดิม

อิเกีย ประเทศไทย เตรียมฉลองครบรอบอิเกียปีที่ 80 กับคอลเลกชันพิเศษ NYTILLVERKAD/นือทิลแวร์คัม ชุบชีวิตไอเท็มตกแต่งบ้านสุดฮิต นำมาปรับแต่งใหม่ด้วยสีสันสดใส ผู้ที่สนใจสามารถเลือกชมและเป็นเจ้าของสินค้าในคอลเลกชันดังกล่าวได้ตั้งแต่วันนี้ ที่สโตร์อิเกียและเว็บไซต์ IKEA.co.th

จากการที่เทรนด์เฟอร์นิเจอร์สไตล์วินเทจกลับมาได้รับความนิยม อิเกียจึงเปิดตัวคอลเลกชัน NYTILLVERKAD/นือทิลแวร์คัม เพื่อเฉลิมฉลองผลงานการออกแบบจากอิเกียตลอดระยะเวลา 80 ปีที่ผ่านมา โดยเน้นดีไซน์ที่เรียบง่าย ใช้งานได้จริง และมีกลิ่นอายแห่งความสนุกสนาน

วรันธร เตชะคุณากร ผู้อำนวยการด้านการตลาดและดีไซน์ อิเกีย ประเทศไทย กล่าวว่า “อิเกียออกแบบไอเท็มตกแต่งบ้าน โดยเน้นฟังก์ชันการใช้งานและดีไซน์สวยงามตลอด 80 ปีที่ผ่านมา ด้วยคอลเลกชันนือทิลแวร์คัม อิเกียพร้อมเชิญชวนทุกคนร่วมชื่นชมผลงานการออกแบบที่สวยงามและคงความคลาสสิก ซึ่งถือเป็นบทพิสูจน์ความทันสมัยตลอดกาลของสินค้าจากอิเกีย”

หลากหลายสินค้ากับคอลเล็คชั่นสนุกสดใส ปรับโฉมจากดีไซน์ไอคอนิกดั้งเดิม

คอลเล็คชั่น NYTILLVERKAD/นือทิลแวร์คัม นำเสนอสินค้าตกแต่งบ้านประเภทต่างๆ มากมาย ตั้งแต่เฟอร์นิเจอร์ ชุดเครื่องนอน อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ซึ่งได้รับการออกแบบอย่างร่วมสมัยเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในปัจจุบัน โดยอิเกียยึดแนวทางการออกแบบจากสินค้าดั้งเดิม พร้อมปรับให้สนุกสนานยิ่งขึ้นด้วยเส้นสายกราฟฟิกที่ฉูดฉาดแต่สะอาดตา เรียบง่ายแต่ไม่น่าเบื่อด้วยสีสันสดใส อีกทั้งยังได้อัปเกรดวัสดุต่างๆ ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบันมากยิ่งขึ้น

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

AIS Fibre เปิดตัวแพ็กเกจ “Netflix Lover” เน็ตบ้านพร้อม Netflix ราคาเริ่มต้น 699 บาท

ซัมซุงเปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์ Odyssey OLED G9 ตอบสนอง GtG ที่ระดับ 0.03 มิลลิวินาที

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ