TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyTAG Heuer เปิดตัวนาฬิกากอล์ฟยอดนิยมเวอร์ชันใหม่ล่าสุด TAG Heuer Connected Watch Calibre E4

TAG Heuer เปิดตัวนาฬิกากอล์ฟยอดนิยมเวอร์ชันใหม่ล่าสุด TAG Heuer Connected Watch Calibre E4

TAG Heuer (แท็ค ฮอยเออร์) เปิดตัวนาฬิกากอล์ฟยอดนิยมเวอร์ชันใหม่ล่าสุด TAG Heuer Connected Watch Calibre E4 – Golf Edition พร้อมกับปรับปรุงด้านเทคนิคใหม่ ๆ เช่น ระบบติดตามช็อตอัตโนมัติ ซอฟต์แวร์กอล์ฟดีไซน์ใหม่ และบอลมาร์กเกอร์แม่เหล็กซึ่งติดตั้งอยู่ที่สาย ผลงานนี้เปิดตัวหลังจากที่ TAG Heuer นำเสนอผลงานเจเนอเรชั่นใหม่ของ TAG Heuer Calibre E4 สองรุ่นใหม่ในขนาดตัวเรือน 42 และ 45 มม. ดูสง่างามและประสิทธิภาพเต็มพิกัด ทั้งยังสามารถเชื่อมต่อระบบต่าง ๆ ของ TAG Heuer ที่เกี่ยวข้องกับกีฬา เวลเนสแอพพลิเคชั่น และโฉมหน้าของนาฬิกาซึ่งมีให้เลือกหลากหลาย

นับตั้งแต่ปี 2015 เป็นต้นมา TAG Heuer ได้สร้างชื่อในฐานะผู้นำด้านสมาร์ทวอช์สุดหรู ต่อมาในปี 2018 นาฬิกา TAG Heuer’s Connected Golf Edition ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นครั้งแรกโดยสืบทอดมรดกทางด้านกีฬาของแบรนด์ จนกลายเป็นผลงานที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง และส่งให้ TAG Heuer กลายเป็นผู้นำในกลุ่มนาฬิกาสมาร์ทวอทช์สุดหรูสำหรับกีฬากอล์ฟอย่างไร้ข้อกังขา และเป็นที่รักของกลุ่มคนรักกีฬากอล์ฟ

TAG Heuer Connected Watch Calibre E4 – Golf Edition มาพร้อมอินเตอร์เฟซใหม่ เพื่อให้ง่ายต่อการควบคุมฟังก์ชั่นกอล์ฟของนาฬิกา ทั้งแผนที่สองมิติแบบไฮเรสโซรูชั่นซึ่งแสดงอุปสรรคและระยะทางของสนามกอล์ฟกว่า 40,000 แห่งทั่วโลก ทั้งยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถพัฒนาเกมการเล่น ไม่ว่าจะอยู่ที่ระดับไหนก็ตาม

เฟรเดริก อาร์โนลด์ ซีอีโอของ TAG Heuer กล่าวว่า ลูกค้าของเราเล่นกีฬากอล์ฟมากกว่ากีฬาอื่น กอล์ฟจึงกลายเป็นกีฬาหลักในการพัฒนานาฬิกาตระกูล Connected เช่น Calibre E4 ใหม่ล่าสุดที่สามารถสวมใส่ได้แม้ไม่ได้อยู่ในสนาม

นาฬิกา TAG Heuer Connected Watch Calibre E4 – Golf Edition ใหม่ล่าสุดยังมาพร้อมตัวล็อกสายดีไซน์ใหม่พร้อมบอลมาร์กเกอร์แบบบิลต์-อิน โดยบอลมาร์กเกอร์นั้นจำเป็นต่อกันพัตลูก เพราะฉะนั้นการติดตั้งไว้ในตัวล็อกสายนาฬิกา ช่วยตัดปัญหาเรื่องการพกพาลงไปได้”

มาร์กเกอร์นี้สามารถสไลด์ออกจากข้อมือได้อย่างง่ายดาย ประดับด้วยโลโก้ TAG Heuer อันโดดเด่น โดยใช้สีตัดกันดูสว่างสดใส เพื่อให้มองเห็นได้อย่างชัดเจน ตัวโลโก้ยังมีความนูนเพื่อให้ง่ายต่อการจับและดึงออก รวมทั้งติดกลับเข้าไปอย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังมีบอลมาร์กเกอร์สำรองติดอยู่ที่ตัวเรือนด้วย

นาฬิการุ่นใหม่นี้ยังสามารถตรวจจับวงสวิงโดยอัตโนมัติ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถติดตามประสิทธิภาพการเล่นของตนในแอพได้โดยไม่ต้องเปิดใช้งานฟังก์ชันด้วยมือ นาฬิกาจะเริ่มตรวจจับอัตโนมัติเมื่อผู้สวมใส่ตีลูกบนแท่นที โดยใช้แอคเซเลโรมิเตอร์และไจโรสโคปของนาฬิกา Connected หลังจากเริ่มติดตามการตี จึงจะแสดงผลเมื่อนาฬิการะบุวงสวิงเพื่อตีจังหวะที่สอง นั่นหมายความว่านักกอล์ฟไม่จำเป็นต้องจดจำและติดตามการไดรฟ์ของตนเอง เพราะข้อมูลจะถูกบันทึกโดยอัตโนมัติ  ปัจจุบันฟังก์ชันนี้ยังจำกัดเฉพาะการติดตามการตีครั้งแรกในแต่ละหลุมเท่านั้น

นาฬิกา TAG Heuer Connected Watch Calibre E4 – Golf Edition จะได้รับการโปรโมตผ่านแคมเปญที่มีสามแอมบาสเดอร์ ได้แก่ ทอมมี่ ฟลีตวูด สมาชิกในทีม European Tour Pro และRyder Cup และ อเล็กซานดรา โอลาฟลิน ผู้เชี่ยวชาญด้านกอล์ฟและนักข่าวชาวอเมริกัน และ จี ชุน นักกอล์ฟมืออาชีพของ LPGA ด้วยสโลแกน ‘Connected By Golf’ แคมเปญจะพุ่งเป้าไปที่ผู้เล่นที่เชี่ยวชาญและลูกค้าผู้หลงใหลในสไตล์และความสง่างาม

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

การ์มินเปิดตัว ‘DESCENT G1’ คอมแพ็กต์ไดฟ์คอมฯ พลังงานแสงอาทิตย์ เอาใจนักดำน้ำสายแอคทีฟ

เอปสัน เดินหน้าขยายตลาดโฮมเธียเตอร์ เปิดตัวเลเซอร์โฮมโปรเจกเตอร์ EH-LS12000B เอาใจคนรักหนังและเกมเมอร์


STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ