TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementAIS Business เลือกใช้ Multi-cloud ของ VMWare เพิ่มขีดความสามารถผู้ประกอบการไทย

AIS Business เลือกใช้ Multi-cloud ของ VMWare เพิ่มขีดความสามารถผู้ประกอบการไทย

AIS Business และ VMware (วีเอ็มแวร์) ประกาศความร่วมมือ ภายใต้ข้อตกลงใหม่ที่ร่วมกันทำงานเพื่อสร้างความแตกต่างที่ดีกว่าด้วยคลาวด์โซลูชัน ที่ถูกยกระดับและพัฒนาให้เหมาะสมกับความต้องการแบบ Personalized ของผู้ประกอบการกลุ่มต่าง ๆ 

ความร่วมมือครั้งนี้ มีเป้าหมายสำคัญในการนำโครงข่ายดิจิทัลอัจฉริยะและเทคโนโลยีชั้นนำ รวมถึงโซลูชันคลาวด์ของ VMware มาช่วยผลักดันการทำงานของภาคธุรกิจ SME หรือแม้แต่กลุ่มผู้ประกอบการภาคอุตสาหกรรมการผลิต ให้มีศักยภาพที่สอดรับกับการเปลี่ยนแปลงของตลาด ที่จะมีความสำคัญต่อการเติบโตของเศรษฐกิจดิจิทัลในประเทศอีกด้วย

ทิศทาง AIS Business ปี 2566 ชูธงเป็นดิจิทัลพาร์ตเนอร์ โตไปด้วยกัน

เอกภาวิน สุขอนันต์ Country Manager, Thailand, VMware “AIS ถือเป็นพาร์ตเนอร์เชิงยุทธศาสตร์ที่สำคัญของ VMware โดยในช่วง 7 ปีที่ผ่านมา เรายังคงทำงานร่วมกันอย่างต่อเนื่อง โดยมีเป้าหมายในการขับเคลื่อนการเติบโตของประเทศไทย ด้วยความแข็งแกร่งของทั้งสององค์กร ผ่านการใช้เทคโนโลยีคลาวด์ของ VMware และโครงข่าย 5G จาก AIS ซึ่งถูกพัฒนาขึ้นให้เป็นเครื่องมือที่จะช่วยให้องค์กรสามารถบริหารจัดการแพลตฟอร์มคลาวด์แบบ Multi-cloud ซึ่งจะช่วยเสริมประสิทธิภาพและสร้างการเติบโตให้กับผู้ประกอบการไทย”

ธนพงษ์ อิทธิสกุลชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าองค์กร AIS  กล่าวว่า “AIS เชื่อว่าโซลูชันคลาวด์ เป็นเสาหลักสำคัญของโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัล ที่จะช่วยให้องค์กรมีศักยภาพใหม่ ๆ ในการทำดิจิทัลทรานฟอร์มเมชันภายในองค์กร เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของกระบวนการทำงาน รวมถึงยังช่วยให้องค์กรสามารถขับเคลื่อนได้อย่างรวดเร็ว รับมือกับการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมผู้บริโภค การแข่งขัน และบริบทใหม่ ๆ ของโลกได้อย่างทันท่วงที”

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ซัพพลายเออร์ Apple จับมือเวียดนามสร้างโรงงานประกอบอุปกรณ์ป้อน Apple

‘เซลส์ฟอร์ซ’ เร่งทดสอบฟีเจอร์ ‘Einstein GPT’ เสริมแกร่งบริการ CRM

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ