TH | EN
TH | EN
หน้าแรกNewsทรู 5G ลงนามความร่วมมือ KT

ทรู 5G ลงนามความร่วมมือ KT

พันธมิตรยักษ์ใหญ่โทรคมจากเกาหลีใต้ร่วมพัฒนานวัตกรรมบริการดิจิทัล เพื่อลูกค้าองค์กรไทย ครอบคลุมทั้ง Enterprise LTE/5G, กล้องCCTV อัจฉริยะ (Intelligent CCTV) และเครือข่ายพลังงานอัจฉริยะ (Smart Energy) เน้นเพิ่มมูลค่าทางธุรกิจลูกค้าองค์กร ทั้งลดภาระค่าใช้จ่าย และมั่นใจสูงสุดเรื่องความปลอดภัยข้อมูล

บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ร่วมกับ KT คอร์ปอเรชั่น ผู้นำด้านบริการโทรคมนาคมของเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นผู้ให้บริการ 5G รายแรกของโลก เพื่อร่วมกันพัฒนานวัตกรรมบริการดิจิทัลรูปแบบใหม่สำหรับลูกค้าองค์กรในประเทศไทย ได้แก่ Enterprise LTE/5G, กล้องCCTV อัจฉริยะ (intelligent CCTV/GiGAeyes) และเครือข่ายการใช้พลังงานอัจฉริยะ (Smart Energy) เป็นต้น

เริ่มเปิดประเดิมด้วยบริการแรก Enterprise LTE/5G ซึ่งจะเน้นเพิ่มความปลอดภัยให้กับข้อมูลขององค์กรต่างๆ โดยจะแยกเครือข่ายระหว่างข้อมูลของลูกค้าองค์กร และลูกค้าทั่วไป ตลอดจนช่วยลดค่าใช้จ่ายให้กับบริษัทและพนักงานได้ ผ่านนวัตกรรมในการคิดค่าบริการสำหรับองค์กรรูปแบบใหม่ ซึ่งเป็นบริการแบบเดียวกันกับที่ KT ให้บริการอยู่ในเกาหลีจนครองอันดับหนึ่งอยู่ในปัจจุบัน

โดยมีกลุ่มเป้าหมายการให้บริการแบบ B2B และ B2G ให้กับองค์กรขนาดใหญ่ องค์กรภาครัฐฯ และบริษัทนานาชาติต่างๆ นอกจากนี้ ความร่วมมือดังกล่าวยังครอบคลุมถึงการแบ่งปันองค์ความรู้ร่วมกัน ทั้งในด้านโทรคมนาคมและคอนเทนต์ แชร์ Best Practice พัฒนายูสเคส 5G และสร้างระบบนิเวศน์ 5G ร่วมกัน ตลอดจนต่อยอดการให้บริการในปัจจุบันให้ทันสมัยและตอบโจทย์ลูกค้าได้มากขึ้นอีกด้วย

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ