TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe Movementศูนย์ฯ สิริกิติ์ จับมือ อาซาว่า เผยโฉมยูนิฟอร์ม ภายใต้แนวคิด “สืบสาน รักษา ต่อยอด”

ศูนย์ฯ สิริกิติ์ จับมือ อาซาว่า เผยโฉมยูนิฟอร์ม ภายใต้แนวคิด “สืบสาน รักษา ต่อยอด”

ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ จับมือ หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา แฟชั่นดีไซเนอร์ของเมืองไทย ผู้ก่อตั้ง “ASAVA Group” และ “ASAVA Uniform” เผยโฉมชุดยูนิฟอร์มพนักงานใหม่ ผ่านความพิถีพิถันเพื่อส่งต่อแบรนด์ศูนย์ฯ สิริกิติ์ โชว์ความเป็นไทยในบริบทที่ทันสมัยและสากล ภายใต้แนวคิด “สืบสาน รักษา ต่อยอด”

สุทธิชัย บัณฑิตวรภูมิ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กล่าวว่า “ศูนย์ฯ สิริกิติ์ จับมือกับแฟชั่นดีไซเนอร์ของเมืองไทย หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา เพื่อนำเสนอภาพลักษณ์ใหม่ของศูนย์ฯ สิริกิติ์ ที่สะท้อนให้เห็นถึงอัตลักษณ์ความเป็นไทยร่วมสมัยและมีความเป็นสากล ไม่ว่าจะเป็นสถาปัตยกรรมทั้งภายนอก การออกแบบและการตกแต่งภายใน รวมถึงเครื่องแต่งกายของพนักงาน ซึ่งชุดยูนิฟอร์มใหม่นี้เป็นส่วนหนึ่งของภาพลักษณ์ใหม่ของศูนย์ฯ สิริกิติ์ ที่มุ่งมั่นจะยกระดับเป็น “ที่สุดของอิเวนต์แพลตฟอร์ม” ในระดับนานาชาติ

พลพัฒน์ อัศวะประภา หรือหมู อาซาว่า ผู้ก่อตั้ง “ASAVA Group” และ “ASAVA Uniform” กล่าวว่า เป้าหมายในการออกแบบครั้งนี้คือ ต้องการแสดงให้ชาวต่างชาติได้รับรู้ถึงความงดงามของวัฒนธรรมไทย ผ่านผลงานการออกแบบแฟชั่น

“ภายใต้การออกแบบในครั้งนี้ เราตีความการปรับเปลี่ยนโฉมของศูนย์ฯ สิริกิติ์ ที่มีความก้าวหน้าและทันสมัยสากล ผ่านการออกแบบเสื้อผ้าด้วยการเลือกใช้เนื้อผ้าที่เหมาะสมกับการใช้งานผสมผสานกับการตัดเย็บที่มีความเป็นแฟชั่นและการนำเสนอความเป็นไทยร่วมสมัยด้วยการใช้สีทองในรายละเอียดต่าง ๆ ของชุด และนำรายละเอียดของความเป็นไทยมาถ่ายทอดให้มีความเป็นสากล เช่น การจับเดรป จับจีบ การห่มผ้ามาใช้เป็นตัวแทนในการสื่อถึงความเป็นองค์กรสัญชาติไทย” หมู อาซาว่า กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ไทยพาณิชย์ ชวนเข้าชม ‘พิพิธภัณฑ์ธนาคารไทย’ สัมผัสวิวัฒนาการการเงินธนาคารไทย

เซ็นทรัลรีเทล ทุ่มกว่า 1,100 ล้าน รุกค้าปลีกฝั่งอันดามัน เปิด โรบินสันไลฟ์สไตล์ และโรบินสัน ถลาง

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ