TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe Movementไมเนอร์ ฟู้ด เปิดตัว "ริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์ หม่าล่า" เจาะตลาดอาหารจีนในไทย

ไมเนอร์ ฟู้ด เปิดตัว “ริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์ หม่าล่า” เจาะตลาดอาหารจีนในไทย

ไมเนอร์ ฟู้ด ผู้นำกลุ่มธุรกิจร้านอาหาร เดินหน้าขยายพอร์ตโฟลิโอรับการเติบโต พร้อมชิงส่วนแบ่งตลาดร้านอาหารจีนในประเทศไทย ล่าสุด เปิดตัวร้าน “ริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์ หม่าล่า” (Riverside Grilled Fish & Mala) ร้านอาหารจีนสไตล์ฉงชิ่ง-เสฉวน ชื่อดังจากประเทศจีนและสิงคโปร์สู่สาขาแรกในประเทศไทย เจาะฐานกลุ่มผู้บริโภคกำลังซื้อระดับกลาง-สูง ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ผ่านการนำเสนอเมนูอาหารจีนที่มีรสชาติจัดจ้านถูกปากผู้บริโภค นำโดย “ปลาย่างกระทะร้อนสไตล์ฉงชิ่ง” เมนูซิกเนเจอร์ที่มีชื่อเสียง พร้อมด้วยเมนู “หม่าล่าผัด” สูตรต้นตำรับ ซึ่งกำลังได้รับความนิยมในหมู่ผู้บริโภคชาวไทย รวมถึงสารพัดเมนูอาหารจีนฉงชิ่ง-เสฉวนที่ครบเครื่องทั้งเมนูเรียกน้ำย่อย อาหารจานหลักและอาหารทานเล่น ตลอดจนเมนูของหวาน ในบรรยากาศร้านที่ออกแบบให้ได้กลิ่นอายความเป็นจีนที่ทันสมัย ตอกย้ำกลยุทธ์หลักของเครือฯ ที่มุ่งนำเข้าร้านอาหารร้านดาวเด่นจากทั่วโลกมาสานต่อความสำเร็จในประเทศไทย

ธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปัจจุบันธุรกิจร้านอาหารจีนในประเทศไทยมีแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในกลุ่มผู้บริโภค เพื่อตอบโจทย์ดังกล่าว ไมเนอร์ ฟู้ด ได้เล็งเห็นถึงโอกาสการขยายธุรกิจ และเป็นที่มาของการเปิดร้าน “ริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์ หม่าล่า” (Riverside Grilled Fish & Mala) ร้านอาหารจีนสไตล์ฉงชิ่ง-เสฉวนชื่อดัง ในประเทศไทย ซึ่งจะมาช่วยเสริมแกร่งพอร์ตโฟลิโอของเครือ ไมเนอร์ ฟู้ด”

“ร้านริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์ หม่าล่า สาขาแรกของประเทศไทย เปิดให้บริการ ณ ชั้น 6 โซน beacOn ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เจาะกลุ่มเป้าหมายครอบคลุมทุกช่วงวัย ทั้งวัยรุ่น คนทำงาน และกลุ่มครอบครัว เน้นความเป็นเอกลักษณ์ของอาหารจีนสูตรต้นตำรับที่มีรสชาติจัดจ้านเผ็ดร้อนถึงใจ ถูกปากคนไทย ด้วยเมนูอาหารสไตล์ฉงชิ่ง-เสฉวน ขนานแท้หลากหลายเมนู ที่รังสรรค์โดยเชฟผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารจีนโดยเฉพาะ พร้อมด้วยสไตล์การตกแต่งภายในร้านที่มีความทันสมัย เข้าถึงง่าย รวมถึงการบริการที่เป็นกันเอง ทำให้ร้านริเวอร์ ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์ หม่าล่า เป็นร้านอาหารจีนโมเดิร์นที่พร้อมเสิร์ฟความความสดใหม่ให้กับผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย”

ไมเนอร์ ฟู้ด เปิดตัว "ริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์ หม่าล่า" ส่งเมนูฉงชิ่ง-เสฉวน เจาะตลาดอาหารจีนในไทย

สำหรับเมนูซิกเนเจอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ประจำร้าน ได้แก่ เมนู “ปลาย่างกระทะร้อนสไตล์ฉงชิ่ง” เมนูอาหารพื้นบ้านยอดนิยมของนครฉงชิ่งแห่งประเทศจีน ซึ่งเป็นการนำปลาทั้งตัวไปปรุงรสกับน้ำซอสรสชาติเข้มข้น เพื่อให้รสชาติความอร่อยซึมซาบสู่เนื้อปลาอย่างทั่วถึง ก่อนเสิร์ฟมาบนกระทะร้อน ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกชนิดของเนื้อปลาได้มากถึง 4 ชนิด อาทิ ปลาชิงเจียง ปลาเก๋า ปลากระพง และปลาปาทีน มาพร้อมกับซอสสูตรลับที่เลือกได้ตามความชอบที่มีรสชาติแตกต่างกันถึง 5 สไตล์ ได้แก่ ซอสหม่าล่า ซึ่งเป็นซอสที่ได้รับความนิยมสูงสุด รวมไปถึงซอสสูตรอื่น ๆ อย่างซอสสูตรริเวอร์ไซด์ ซอสพริกหอม ซอสเต้าซี่ และซอสผักดองสูตรพิเศษ ที่ให้รสชาติกลมกล่อมเข้ากับเนื้อปลาได้ทุกชนิด

นอกจากนี้ยังสามารถเลือกเครื่องเคียงกว่า 30 รายการ เพิ่มความอร่อยไปอีกขั้นทั้งกลุ่มโปรตีนจากเนื้อสัตว์ เต้าหู้ ลูกชิ้น กลุ่มคาร์โบไฮเดรตประเภทเส้น ไปจนถึงผักสดนานาชนิด เพื่อเติมเต็มประสบการณ์การรับประทานเมนูปลาย่างกระทะร้อนสไตล์ฉงชิ่งได้ครบทุกมิติ ในราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 699 บาท

นอกจากเมนูปลาย่างกระทะร้อนสไตล์ฉงชิ่ง ร้านนี้ยังขึ้นชื่อในเรื่องของเมนู “หม่าล่าผัด” สูตรต้นตำรับ ที่ลูกค้าสามารถ D.I.Y ได้เอง ตั้งแต่ชนิดและปริมาณของวัตถุดิบ ไปจนถึงระดับความเผ็ด และความเข้มข้นในแบบที่ชอบ ในราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 200 บาท ไม่เพียงเท่านี้ ยังขนทัพเมนูแนะนำอาหารจีนต้นตำรับแท้มาเสิร์ฟให้ลูกค้าได้ลองรับประทานอีกหลากหลายเมนูไม่ว่าจะเป็นเมนู “ข้าวโพดคลุกไข่เค็ม” เมนูอาหารทานเล่นที่นำเมล็ดข้าวโพดไปทอดจนได้เนื้อสัมผัสกรุบกรอบ คลุกเคล้าด้วยผงไข่เข็มให้ความกลมกล่อม “ไก่ผัดพริกแห้งสูตรริเวอร์ไซด์” เนื้อไก่รวนกับน้ำมันพริก ก่อนผัดด้วยไฟแรงกับพริกแห้งให้ได้ความจัดจ้านเต็มรสเครื่องเทศ “ไก่แช่น้ำมันพริกสไตล์เสฉวน” เมนูออเดิร์ฟเย็นที่ให้ความสดชื่นด้วยน้ำมันพริกสไตล์เสฉวนที่ให้รสเผ็ดและหอมอ่อน ๆ พร้อมด้วยเนื้อไก่หั่นเป็นชิ้นพอดีคำ และเมนู “ข้าวผัดแฮมลันช์เชี่ยนสูตรริเวอร์ไซด์” ข้าวผัดสไตล์จีน ผัดให้เข้ากับเนื้อแฮมหั่นเต๋าจนได้เม็ดข้าวร่วนละเอียด หอมกลิ่นกระทะ ปิดท้ายด้วยของหวานอย่าง “คัสตาร์ดมะพร้าวลาวา” ที่มีเนื้อสัมผัสกรุบกรอบด้านนอก แต่ด้านในชุ่มฉ่ำด้วยครีมคัสตาร์ดมะพร้าว เป็นต้น

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดร้านสาขาแรกในประเทศไทย ริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์ หม่าล่า จัดแคมเปญส่งเสริมการขาย ทั้งการลดราคาเมนูอาหาร 10% ตลอดเดือนกรกฎาคม 2566 นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มเพื่อนในแอปพลิเคชัน LINE เพื่อรับเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ รวมถึงการจัดโปรโมชันจับคู่เมนูอาหารที่ตอบโจทย์การรับประทานอาหารทั้งแบบมาคนเดียว มาเป็นคู่ และมาเป็นกลุ่มใหญ่ ตลอดจนกิจกรรมลุ้นรับเวาเชอร์สุดคุ้มทั้งบริเวณหน้าร้านและผ่านช่องทางออนไลน์

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

“FoodSERP” แพลตฟอร์มขุมพลังวิจัย ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมอาหารและเวชสำอางไทย ไปด้วยกันกับผู้ประกอบการ

#ไอติมวัดอรุณ กระแส Soft Power สุดฮอต กับประเด็นที่น่าสนใจบนโซเชียล

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ