TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/Serviceทีเอ็มบีธนชาต เปิดหลักสูตร ttb digital LEAN supply chain เจาะลึกธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม

ทีเอ็มบีธนชาต เปิดหลักสูตร ttb digital LEAN supply chain เจาะลึกธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม

ทีเอ็มบีธนชาต หรือทีทีบี สนับสนุนให้ลูกค้าธุรกิจมีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น เปิดตัว “หลักสูตรอบรม ttb digital LEAN supply chain” รุ่นที่ 17 สำหรับอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม ช่วยเสริมความแกร่งให้ธุรกิจเข้าสู่ยุคดิจิทัล ทั้งการเพิ่มประสิทธิภาพด้วยเครื่องมือ Digital LEAN แนวคิดในการสร้างนวัตกรรมและการปรับเปลี่ยนองค์กร ด้วยองค์ความรู้จากพันธมิตรชั้นนำทั้งจากภาครัฐและเอกชนที่ครบครัน เพื่อให้ธุรกิจสามารถลดต้นทุน ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและเติบโตอย่างยั่งยืน เปิดรับสมัครผู้ประกอบการเข้าร่วมหลักสูตรอบรม ตั้งแต่วันนี้ ถึง 29 กรกฎาคม 2565 อบรมฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

พรรณวลัย อินทราพิเชฐ หัวหน้าบริหารการตลาดลูกค้าธุรกิจ ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี  เปิดเผยว่า ภายใต้สถานการณ์เศรษฐกิจประกอบกับความเปลี่ยนแปลงของดิจิทัล ดิสรัปชัน ส่งผลให้ผู้ประกอบการต้องปรับกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจแบบรอบด้าน ทีเอ็มบีธนชาต จึงมุ่งมั่นสนับสนุนให้ลูกค้าธุรกิจมีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น ผ่านการส่งมอบองค์ความรู้ผ่านหลักสูตรอบรม LEAN Supply Chain by ttb หนึ่งในหลักสูตรสำคัญภายใต้โครงการ finbiz by ttb ที่ดำเนินการมากว่า 10 ปี

สำหรับปีนี้ ทางโครงการได้ต่อยอดหลักสูตรด้วยการมอบองค์ความรู้ที่ครบครันมากขึ้น ภายใต้ชื่อ “หลักสูตรอบรม ttb digital LEAN supply chain” ด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพผ่านเครื่องมือ Digital LEAN ซึ่งเป็นแนวคิดในการสร้างนวัตกรรมและการปรับเปลี่ยนองค์กรสู่ยุคดิจิทัล พร้อมทั้งเชิญพันธมิตรชั้นนำทั้งจากภาครัฐและเอกชนมาร่วมให้ความรู้ พร้อมวางแผนปรับเปลี่ยนธุรกิจให้เข้าสู่ยุคดิจิทัล และเติบโตอย่างยั่งยืน

ทั้งนี้ ธนาคารได้ร่วมกับ RISE สถาบันเร่งสปีด นวัตกรรมองค์กรระดับภูมิภาค ซึ่งเป็นที่ยอมรับจากกว่า 400 องค์กรทั่วโลก มาช่วยเสริมทัพองค์ความรู้ด้านนวัตกรรมและดิจิทัล ทรานส์ฟอร์เมชัน ให้หลักสูตรมีความสมบูรณ์ได้มากขึ้น

“โดยธนาคารมีความมุ่งหวังให้ผู้เข้าอบรมสามารถเข้าถึงองค์ความรู้ที่มีคุณภาพ และนำไปประยุกต์ได้จริง โดยสามารถเรียนรู้ได้ง่ายผ่านการเวิร์กช็อป การเสวนาแลกเปลี่ยนมุมมองที่น่าสนใจ พร้อมพบกับผู้บริหาร และเจ้าของธุรกิจผู้มากประสบการณ์ที่จะมาแชร์ประสบการณ์ตรง เพื่อได้แนวทางปลดล็อกทุกปัญหาธุรกิจ เสริมความรู้สู่การเติบโตสู่ตลาดต่างประเทศ นอกจากนั้นยังเพิ่มโอกาสต่อยอดธุรกิจกับผู้ร่วมโครงการในอุตสาหกรรมและซัพพลายเชนเดียวกัน” พรรณวลัย กล่าว

หลักสูตรอบรม ttb digital LEAN supply chain รุ่นที่ 17 สำหรับอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม เริ่มเปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 29 กรกฎาคม 2565 เป็นการอบรมไม่เสียค่าใช้จ่าย รับจำนวนจำกัดเพียง 80 บริษัท (บริษัทละ 1 ท่าน) คุณสมบัติของผู้ประกอบการที่ต้องการสมัครร่วมหลักสูตร ต้องเป็นเจ้าของกิจการหรือทายาทที่เข้ามาบริหารธุรกิจ ประกอบธุรกิจในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มมามากกว่า 3 ปี มีหนังสือรับรองบริษัท ยอดขาย 400-3,000 ล้านบาทต่อปี

ผู้ประกอบการและเจ้าของธุรกิจที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และสมัครได้ที่ https://www.ttbbank.com/th/fin-biz-lean

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

IRPC เดินเกมขับเคลื่อนสตาร์ตอัพสร้างนวัตกรรมตอบโจทย์ เร่งลดคาร์บอน

โตชิบา ตั้งเป้าโต 20% รุกหนักครึ่งปีหลัง เปิดตัวสินค้าใหม่ 53 รุ่น ชูเทคโนโลยี IOT

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ