TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyRAZER ประกาศเปิดตัว RAZER DEVCON อย่างเป็นทางการ

RAZER ประกาศเปิดตัว RAZER DEVCON อย่างเป็นทางการ

Razer™ ประกาศเปิดตัว Razer DevCon ในวันที่ 7 พฤษภาคม 2021 เวลา 10.00 น. บนช่อง Razer Twitch อย่างเป็นทางการ

Razer DevCon 2021 มีจุดมุ่งหมายเพื่อเพิ่มขีดความสามารถให้กับนักพัฒนาทุกขนาดและทุกแพลตฟอร์ม โดยให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับวิธีการผสานรวมระบบนิเวศฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการของ Razer ในทุกระดับ ถือเป็นการพัฒนาเพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรมและมอบประสบการณ์ที่ดื่มด่ำให้กับเหล่านักเล่นเกม ประกอบด้วยซีรีส์การอภิปรายที่โฟกัสในส่วนของเทคโนโลยีซึ่งเต็มไปด้วยเนื้อหาที่กระตุ้นความคิดกว่าสี่ชั่วโมง นำโดยผู้มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมจากทีม Razer ในแขนงต่าง ๆ พร้อมกับการสนับสนุนจากพันธมิตรชั้นนำในอุตสาหกรรม เช่น Activision Blizzard และ Renaud Ostrowski ศิลปินจาก Vibe Avenue Studios และ Frank Rosay ผู้ผลิตเกมที่ iLLOGIKA

-“SCB 10X” เฟ้นหาสุดยอดทีมนักพัฒนา สร้างสรรค์นวัตกรรมด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชน
-ปี 64 ยุครุ่งเรืองของนวัตกรรมและวิวัฒนาการของนักพัฒนาซอฟต์แวร์

โดยการจัดอภิปรายทางออนไลน์ในครั้งนี้ ขอแนะนำให้ผู้เข้าร่วมทุกท่านลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับสิทธิ์การเข้าถึงทีมนักพัฒนาและวิศวกรภายในของ Razer ซึ่งจะช่วยเรื่องการสนับสนุน ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการใช้เทคโนโลยี Razer เช่น Razer Chroma, Razer Gold และ THX Spatial เพื่อสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่เหมือนใคร สมาชิกที่สนใจในเรื่องราวของเกม สามารถติดตามข้อมูลเชิงลึกที่ไม่เหมือนใครเกี่ยวกับอนาคตของอุตสาหกรรมเกมที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การอภิปรายประกอบด้วย:

Razer Chroma – นักพัฒนาจะได้เรียนรู้การสร้างประสบการณ์การจัดแสงในเกมที่สมจริงด้วย SDK แบบเปิดของ Razer ตั้งแต่การออกแบบเอฟเฟกต์แสงสำหรับเกมไปจนถึงการนำไปใช้บนเว็บไซต์สตรีมมิ่งและแพลตฟอร์มคลาวด์

Razer Gold – นักพัฒนาจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับการเปิดใช้งานเกตเวย์การชำระเงิน Razer Gold เพื่อสร้างรายได้จากเกมและแอพ ตลอดจนวิธีการมีส่วนร่วมและให้รางวัลแก่ผู้ใช้ผ่าน Razer Silver

THX Spatial Audio – นักพัฒนาจะได้เรียนรู้การใช้งาน THX Spatial audio พร้อมกับเคล็ดลับและคำแนะนำเพื่อให้แน่ใจว่าการจำลองเสียงในเกมนั้นสมจริง

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ