TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusiness“ZEASN” จับมือ “JOOX” ผนึกความร่วมมือในไทย บุกตลาดสมาร์ททีวี

“ZEASN” จับมือ “JOOX” ผนึกความร่วมมือในไทย บุกตลาดสมาร์ททีวี

‘ZEASN’ ผู้ให้บริการโซลูชัน OTT และ Smart TV ผนึกความร่วมมือครั้งใหญ่กับ ‘JOOX’ แพลตฟอร์มมิวสิคสตรีมมิ่ง ร่วมบุกตลาดจอใหญ่ นำ JOOX ขยายสู่แพลตฟอร์มสมาร์ททีวี ภายใต้ ZEASN ไม่ว่าจะเป็น TCL HAIER Philips Aconatic เป็นต้น

JOOX ถือเป็นแอปพลิเคชันมิวสิคสตรีมมิ่งที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดบริการในหลายพื้นที่
อาทิ ฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย เมียนมา และไทย รวมถึงในแอฟริกาใต้ โดย JOOX เป็นมิวสิคแอปพลิเคชันที่ให้บริการแบบ Freemium ที่ส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่ครบครัน มีคลังเพลงขนาดใหญ่ ที่รวบรวมเพลงท้องถิ่นของแต่ละประเทศ รวมถึงเพลงสากล และเพลงประเภทต่าง ๆ อีกมากมาย รวมกว่าหลายสิบล้านเพลง พร้อมการแนะนำเพลย์ลิสต์เด็ด สามารถดูเนื้อเพลงของเพลงโปรดที่คุณชื่นชอบ รับชมการถ่ายทอดสด Real-Time Sharing และสนุกไปกับฟีเจอร์เด็ด ๆ อีกมากมาย

-Spotify Mixes เพลย์สิสต์ที่สร้างขึ้นตามพฤติกรรมการฟังเพลงของผู้ใช้
-Facebook เปิดตัว Instagram Reels พร้อมปล่อยฟีเจอร์เพลงเต็มรูปแบบในไทย

กนกพร ปรัชญาเศรษฐ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด และผู้บริหาร JOOX ประเทศไทย กล่าวว่า “ความร่วมมือครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำการเป็นผู้นำในตลาดมิวสิคสตรีมมิ่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นอีกก้าวสำคัญในการขยายการให้บริการของ JOOX ซึ่ง ZEASN เป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่ง และมีเครือข่ายผู้ผลิตสมาร์ททีวีชั้นนำทั่วโลก เราจึงเชื่อว่าการเพิ่มแอปฯ JOOX ให้ผู้ใช้ Android TV จะช่วยให้เราส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงให้แก่ผู้ชมทั่วภูมิภาคได้กว้างขึ้น ง่ายขึ้น และครบทุกมิติยิ่งขึ้น โดยปัจจุบัน JOOX สามารถรองรับการใช้งานได้ทั้งสมาร์ทโฟน อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ สมาร์ทวอทช์ และล่าสุดสมาร์ททีวี ทั้งนี้เราจะมุ่งพัฒนาแพลตฟอร์ม และสร้างสรรค์คอนเทนต์ดี ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบความบันเทิงเหนือระดับให้แก่ผู้ใช้งานทุกคน”

มร. วินสัน เฉิน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ ZEASN กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ JOOX ซึ่งถือเป็นพันธมิตรของเราในการขยายธุรกิจร่วมกันไปทั่วโลก ด้วยการส่งมอบคอนเทนต์ด้านดนตรีระดับพรีเมียมที่จะช่วยสร้างประสบการณ์ความบันเทิงภายในบ้านของผู้ใช้งานระบบนิเวศ Whale Ecosystem ของเราให้โดดเด่นอย่างเหนือชั้น โดย JOOX มีบทบาทสำคัญในฐานะผู้ให้บริการคอนเทนต์มิวสิคสตรีมมิ่งชั้นนำในตลาดเซกเมนต์นี้ และด้วยความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่งอย่าง JOOX เราจะสามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้ใช้งานได้ดียิ่งขึ้นในทุกมิติ รวมถึงการส่งมอบคุณค่าที่มากขึ้นในบริการเสริมต่าง ๆ ของเราอีกด้วย”

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ