TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementPhoto Storyเด็กซ์ซอนร่วมสัมมนา Energy & Maritime ในงาน Oil & Gas Thailand 2022

เด็กซ์ซอนร่วมสัมมนา Energy & Maritime ในงาน Oil & Gas Thailand 2022

เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท เด็กซ์ซอน เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) บริษัทผู้พัฒนานวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่ให้บริการการตรวจสอบท่อนำส่งน้ำมัน และก๊าซ และการตรวจสอบแบบไม่ทำลาย (NDT) ร่วมสัมมนา Energy & Maritime ในงาน Oil & Gas Thailand 2022 ครั้งที่ 11 ภายใต้แนวคิด “Enhance the Energy & Maritime Technology for a Better Future” เพื่อยกระดับเทคโนโลยีพลังงานและการเดินเรือเพื่ออนาคตที่ดีกว่า โดยเด็กซ์ซอนฯ ได้เข้าร่วมแชร์ความรู้ในการตรวจสอบความสมบูรณ์และการจัดการความมั่นคงของท่อนำส่ง ทั้งในบริเวณท่อที่สามารถ และไม่สามารถเข้าถึงได้ เช่น ท่อใต้ดิน หรือ ท่อส่งน้ำมันและ ก๊าซใต้ทะเล รวมถึงการจัดการข้อมูลของท่อ ทั้งการยุบ บุบ และการสึกกร่อนที่มีความแม่นยำเพื่อใช้ประกอบการเฝ้าระวังและวางแผนกำหนดการซ่อมบำรุงท่อขนส่งในอนาคตต่อไป

ทั้งนี้ เด็กซ์ซอนฯ ในฐานะที่เป็นบริษัทผู้นำทางด้านการคิดค้นและพัฒนาเทคโนโลยี In-Line Inspection ได้ร่วมออกบูทแสดงนวัตกรรมทางเทคโนโลยีและการให้บริการการตรวจสอบอย่างครบวงจร โดยได้นำอุปกรณ์เข้าร่วมแสดง อาทิ IN-LINE INSPECTION TOOLS, DRONE INSPECTION และ 3D SCANNING SERVICS ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการเป็นจำนวนมาก

มัลลิกา แก่กล้า ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เด็กซ์ซอน เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีที่ได้เข้าร่วมงาน“Oil & Gas Thailand 2022” ในครั้งนี้ นับเป็นโอกาสที่ดีในการเจรจาทางธุรกิจกับผู้ประกอบการทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ทั้งนี้ เด็กซ์ซอนนำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในงานระดับนานาชาติ ตลอดจนยังเราพร้อมมุ่งมั่นที่จะแสดงให้เห็นถึงบทบาทของการเป็นผู้นำการให้บริการตรวจสอบทางวิศกรรมที่มีความเชี่ยวชาญสูง ซึ่งเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งต่อการพัฒนาธุรกิจอุตสากรรมพลังงานให้มีความมั่นคงอย่างยั่งยืน ตลอดจนสอดรับกับนโยบายประเทศไทย 4.0 นี้”

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ETDA เปิดตัวศูนย์ AIGC แหล่งรวมความรู้และผู้เชี่ยวชาญด้านธรรมาภิบาลปัญญาประดิษฐ์จากประเทศชั้นนำทั่วโลก

INFOR เผยการใช้ AI ในอุตสาหกรรมอาหาร จะช่วยเพิ่มความคล่องตัว และขับเคลื่อนให้เกิดรายได้เพิ่มขึ้น

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ