TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementPhoto StoryIMET MAX ก้าวสู่ปีที่ 5 เปิดตัว 12 ผู้บริหาร อาสาปั้น “ผู้นำรุ่นใหม่” ที่ทั้งเก่งและดี ผ่านกระบวนการ Mentoring

IMET MAX ก้าวสู่ปีที่ 5 เปิดตัว 12 ผู้บริหาร อาสาปั้น “ผู้นำรุ่นใหม่” ที่ทั้งเก่งและดี ผ่านกระบวนการ Mentoring

มูลนิธิเพื่อสถาบันการศึกษาวิชาการจัดการแห่งประเทศไทย (IMET) มุ่งสร้างอุทยานผู้นำ เพื่อเป็นศูนย์รวมผู้นำของชาติและเป็นศูนย์กลางการบ่มเพาะผู้นำรุ่นใหม่ให้ก้าวสู่ความเป็นผู้นำที่พร้อมทั้งความเก่งและความดี ควบคู่ไปกับการตอบแทนคุณสู่สังคมไทยได้ ผ่านโครงการ “IMET MAX” ที่รวมเหล่าผู้บริหารระดับสูงจากหลากหลายองค์กรชั้นนำของประเทศมาเป็น “เมนเทอร์” (Mentor) ถ่ายทอดประสบการณ์อันมีค่าที่สะสมมายาวนาน ตลอดทั้งให้คำชี้แนะ ให้คำปรึกษา ให้มุมมองสะท้อนย้อนคิด (Reflection) และสร้างแรงบันดาลใจให้กับ “เมนที” (Mentee) ซึ่งเป็นผู้นำรุ่นใหม่ที่มีศักยภาพสูงของสังคม ล่าสุด พร้อมเดินหน้าสู่ปีที่ 5 “IMET MAX 5” ดึง 12 ผู้บริหารชั้นนำระดับประเทศร่วมเป็นเมนเทอร์ (Mentor) 

สำหรับโครงการ IMET MAX รุ่นที่ 5 ได้รับเกียรติจาก 12 ผู้บริหารชั้นนำของประเทศที่ล้วนเป็นผู้บริหารระดับสูงและเป็นแบบอย่างที่ดีในสังคมมาร่วมเป็นเมนเทอร์ (Mentor) ประกอบด้วย กอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร, จรีพร จารุกรสกุล, จรัมพร โชติกเสถียร, ธีรพงศ์ จันศิริ, บรรยง พงษ์พานิช, ปรีชา เอกคุณากูล, ดร.ไพรินทร์ ชูโชติถาวร, ภาณุ อิงคะวัต, วรรณิภา ภักดีบุตร, ดร.วิรไท สันติประภพ, วิบูลย์ ตวงสิทธิสมบัติ และฃสมประสงค์ บุญยะชัย โดยจะมาให้คำชี้แนะ คำปรึกษา ช่วยคิด และชวนคิด รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้บริหารรุ่นใหม่ (Mentee) ให้เกิดการเรียนรู้ การพัฒนา และสามารถประยุกต์คุณค่าที่ตนได้รับให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อตนเองและสังคม 

ผู้สนใจสมัครเป็นเมนที (Mentee) ในโครงการ IMET MAX สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.imet.or.th/imetmax และ YouTube Channel: IMET MAX Thailand และสมัครเข้าร่วมโครงการโดยไม่มีค่าใช้จ่ายได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2566

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ชวนช้อปเพชร ใช้ลดหย่อนภาษีปี 2566 ได้สูงสุด 30,000 บาท

6 ความล้มเหลวในการใช้ AI

“รื้อ-ล้างไพ่” ท่องเที่ยวไทย

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ