TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementPhoto Storyทรูไอดี เปิดตัว “ลิซ่า แบล็กพิงค์” เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ย้ำภาพเจ้าแห่งคอนเทนต์

ทรูไอดี เปิดตัว “ลิซ่า แบล็กพิงค์” เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ย้ำภาพเจ้าแห่งคอนเทนต์

ทรูไอดี เปิดตัว “ลิซ่า แบล็กพิงค์” เป็นพรีเซ็นเตอร์ซูเปอร์สตาร์ระดับเวิลด์คลาสคนใหม่ ตอกย้ำ ผู้นำคอนเทนต์ระดับโลกตัวจริง ด้วยแนวคิด The Next World Class Smart Entertainment

George Cheng, Group Managing Director of Digital Media, True Digital Group กล่าวว่า “นับเป็นอีกก้าวสำคัญ ที่ทรูไอดีได้ต้อนรับ “ลิซ่า แบล็กพิงค์” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ซึ่งถือเป็นความภูมิใจที่ได้ซูเปอร์สตาร์ระดับโลกที่สวย สมาร์ท ทรงอิทธิพลด้านดนตรี และแฟชั่น มาตอกย้ำภาพความเป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลกของทรูไอดี ที่ในปัจจุบันครอบคลุมเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้ง ไทย ฟิลิปปินส์ อินโดนิเซีย เวียดนาม กัมพูชา และเมียนมาร์ ได้อย่างลงตัว

ล่าสุด ได้กระแสตอบรับดีเยี่ยม หลังจากเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุด “TrueID ไอดีของทุกตัวตน” โดยทรูไอดีมาในครั้งนี้ได้ขนเอาความบันเทิงแบบเวิลด์คลาสมาเพื่อคนไทย ทั้งหนัง เพลง ซีรีส์ กีฬา ข่าวสาร ทั้งพากย์ไทยและซับไทย รวมถึงเอ็กซ์คูลซีฟคอนเทนต์ของ BLACKPINK และคอนเทนต์อื่น ๆ อีกมากมายจากศิลปินในสังกัด YG Entertainment ให้เพลิดเพลินไปกับสาระบันเทิงระดับเวิล์ดคลาส และพร้อมส่งมอบสิทธิพิเศษที่ตรงใจคุณตลอดปี 2566 นี้”

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ชวนช้อปเพชร ใช้ลดหย่อนภาษีปี 2566 ได้สูงสุด 30,000 บาท

หัวเว่ยส่ง แท็บเล็ต MatePad SE 10.4 และสมาร์ทวอร์ช WATCH KIDS 4 Pro จัดโปรโมชันรับวันเด็ก

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ