TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessกระแสสุขภาพดีไม่มีตก เผยยอดผู้ใช้ Virtual Studio พุ่งถึง 10,000 ราย

กระแสสุขภาพดีไม่มีตก เผยยอดผู้ใช้ Virtual Studio พุ่งถึง 10,000 ราย

เทรนด์คนรักสุขภาพยังแรงดีไม่มีตก วัดได้จากตัวเลขความสำเร็จมากกว่า 10,000 ผู้ใช้งาน (SUBSCRIBER) ของ ‘Virtual Studio’ คลาสออกกำลังกายออนไลน์แบบ Virtual ผ่านแอปพลิเคชันครั้งแรก

โดยผู้นำฟิตเนสอันดับหนึ่งของเมืองไทย ฟิตเนส เฟิรส์ท และ เซเลบริตี้ ฟิตเนส หลังเปิดตัวเพียงไม่นาน ตอกย้ำผู้นำด้านฟิตเนสที่ไม่เคยหยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสมาชิกและคนรักสุขภาพที่มองหาการออกกำลังกายรูปแบบใหม่ที่ปลอดภัย อยู่ที่ไหนก็เล่นได้ผ่านแอปพลิเคชัน ด้วยคลาสออนดีมานด์กว่า 1,800 คลาส และคลาสสตรีมมิง จากโปรแกรมระดับโลก มอบทางเลือกให้กับผู้ที่ชื่นชอบออกกำลังกายได้มีทางเลือกมากขึ้นและตอนนี้พร้อมแล้วที่จะให้บริการแก่บุคคลทั่วไป

ไม่ใช่แค่คลาสออนไลน์แต่ยังได้ประสบการณ์และความสนุกที่เหนือความคาดหมาย จุดเด่นที่ทำให้คลาส Virtual Studio ต่างจากคลิปออกกำลังกายบน Group Fitness For Free ของ ฟิตเนส เฟิรส์ท และ เซเลบริตี้ ฟิตเนส เห็นจะเป็นเรื่องของประสบการณ์การออกกำลังกายที่สนุกยิ่งขึ้นจากคลาสออนดีมานด์กว่า 1,800 คลาส ซึ่งเป็นคลาสชั้นนำจากผู้เชี่ยวชาญทั้งไทยและเทศทั่วโลก ให้คุณเลือกรูปแบบการออกกำลังกายได้ตามชอบ รวมถึงตารางคลาสสตรีมมิงรายวัน และคลาสลิขสิทธิ์จากค่ายระดับโลก อย่าง Les Mills และ Zumba ที่ให้สิทธิ์เฉพาะสมาชิกเท่านั้น ผ่านตาราง Live Schedule ตามเวลาเท่านั้น บอกเลยว่าพลาดแล้วพลาดเลย 

ที่สำคัญคลาสสตรีมมิงรายวัน จะสอนโดยเทรนเนอร์ชาวไทยและเหล่าซูเปอร์สตาร์จาก ฟิตเนส เฟิรส์ท และ เซเลบริตี้ ฟิตเนส ที่มาพร้อมดีกรีวิทยาศาสตร์การกีฬา และ Certificate ที่ได้รับการรับรองจากสถาบันด้านฟิตเนสที่มีชื่อเสียง พร้อมนำประสบการณ์การสอนคลาสแบบในยิมมาให้คุณถึงบ้านผ่านทางออนไลน์ ให้ผู้เข้าร่วมยังคงสนุกกับการออกกำลังกายและรักษาสุขภาพไปด้วยกัน ยิ่งไปกว่านั้น เร็ว ๆ นี้ คุณจะได้พบโปรแกรมและเคล็ดลับการออกกำลังกายที่คุณสามารถทำได้เองที่บ้าน แก้ปัญหาสุขภาพที่เราพบบ่อย พร้อมเคล็ดลับดี ๆ เหมือนมีเทรนเนอร์ส่วนตัวอยู่ตรงหน้า

นอกจากนี้ คลาสออนดีมานด์ ยังมีความหลากหลายเพื่อตอบรับความต้องการของแต่ละบุคคล ทั้งคลาสสำหรับผู้เริ่มต้นออกกำลังกาย จนไปถึงระดับแอดวานซ์ อาทิ 

·      Release for desk-sitters บรรเทาความเมื่อยล้าจากการนั่งทำงานนาน ๆ จนเกิดอาการปวดเมื่อย โดยเฉพาะช่วง Work From Home รวมท่ายืดเยียดง่ายๆ แม้นั่งอยู่บนเก้าอี้ 

·    Meditation-Calming ผ่อนคลายความตึงเครียดภายในใจ ด้วยคลาสที่จะชวนคุณกลับมาสำรวจจิตใจตัวเอง กำหนดจิต กำหนดลมหายใจและปล่อยวางเรื่องหนัก เรียกพลังให้พร้อมสู้กับวันใหม่ เป็นคลาสที่เหมาะกับสถานการณ์ช่วงนี้ยิ่งนัก หรือจะชวนคนที่บ้านลุกมาออกกำลังกายด้วยกันในหมวด 

·      Family friendly workouts กับคลาสสนุก ๆ สร้างภูมิคุ้นกันให้ร่างกายพร้อมกระชับความสัมพันธ์ในครอบครัว 

·      Short and Powerful คลาสออกกำลังกายที่ใช้เวลาสั้น ๆ แต่เข้มข้นสามารถเผาผลาญแคลอรี่ได้สูง

นอกจากคลาสออกกำลังกายดีๆ ใน ‘Virtual Studio’ ยังมีทิปสุขภาพดี ๆ จากช่องดังมากมายให้สมาชิกได้ติดตาม เช่น mind123 รายการที่รวบรวมบทความและคลิปสัมภาษณ์ผู้เชี่ยวชาญหลากสาขาเพื่อการมีสุขภาพดีแบบองค์รวม ทั้งเรื่อง อาหาร ความงาม สุขภาพใจ ความสัมพันธ์ 

สำหรับผู้ที่สนใจสมัครบริการ Virtual Studio สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ในราคาช่วงแนะนำ 89 บาท/เดือน และเฉพาะผู้ที่เป็นสมาชิกฟิตเนส เฟิรส์ท และ เซเลบริตี้ ฟิตเนส อยู่แล้วสามารถสมัครได้ในราคาเพียง 59 บาท/เดือนเท่านั้น คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ถือเป็นราคาที่เปิดโอกาสให้ทุกคนเข้าถึงสุขภาพที่ดีได้ตลอด 24 ชั่วโมง คลาสที่อัดแน่นกว่า 1,800 คลาสชั้นนำจากผู้เชี่ยวชาญทั้งไทยและเทศทั่วโลก เทรนโดยเทรนเนอร์มากประสบการณ์ พร้อมสิทธิพิเศษและข้อมูลดี ๆ เพื่อคนรักสุขภาพ

Virtual Studio Plus Equipment เปลี่ยนบ้านให้เป็นยิมพร้อมให้บริการบุคคลทั่วไปด้วยแพ็คเกจเช่ายืมอุปกรณ์ 

อีโวลูชั่น เวลล์เนสส์ (ประเทศไทย) ยังคิดมาครบ ตัดจบปัญหาไม่ได้เข้าร่วมคลาสสุดฮิตเพราะติดที่ไม่มีอุปกรณ์ ให้คุณเปลี่ยนบ้านเป็นยิม สร้างความฟิตยิ่งกว่าเดิม ส่งตรงชุดอุปกรณ์ระดับโลกถึงหน้าบ้าน กับโปรแกรม Virtual Studio Plus Equipment  แพ็คเกจเช่ายืมอุปกรณ์ออกกำลังกายได้แก่ 

·      แพ็จเกจจักรยานในร่ม ให้คุณยกเครื่อง STAGES Indoor Bike ไปปั่นหุ่นฟิตด้วยตัวเองที่บ้าน แพ็คเกจเริ่มต้น 4 สัปดาห์ในราคา 3,500 บาท 

·      แพ็คเกจชุดบาร์และสเต็ป ประกอบไปด้วย Smart Step, Smart Bar และ Plates 6 ชิ้น  แพ็คเกจเริ่มต้น  4 สัปดาห์ ราคา 2,500 บาท 

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ