TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementBitkub Chain ประกาศนำเหรียญ KUB เข้าสู่กระบวนการซื้อขายวันนี้ ณ ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล Bybit

Bitkub Chain ประกาศนำเหรียญ KUB เข้าสู่กระบวนการซื้อขายวันนี้ ณ ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล Bybit

บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด ประกาศนำเหรียญ KUB เข้าสู่กระบวนการซื้อขาย ที่ Bybit ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลระดับโลก ผ่าน bybit.com

Bybit เป็นศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลอันดับ 4 ของโลก มีปริมาณการซื้อขายเฉลี่ยต่อวันกว่า 10 พันล้านดอลลาร์ และมีสินทรัพย์ดิจิทัลแบบ Spot เปิดให้ซื้อขายกว่า 100 ชนิด  พร้อมผลิตภัณฑ์ทางการเงินหลากหลายรูปแบบ

Bitkub Chain นำเหรียญ KUB เข้าสู่กระบวนการซื้อขาย ณ ศูนย์ซื้อขาย WOO X

โดยเหรียญ KUB จะถูกนำเข้าสู่กระบวนการและเริ่มเปิดให้ซื้อขายในวันที่ 13 ธันวาคม 2566 ซึ่งในปีนี้และปีถัด ๆ ไป จะเป็นปีที่สำคัญของ Bitkub Chain ในการวางรากฐานเพื่อไปสู่การเป็นโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญของประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ภาสกร ปานนอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด กล่าวว่า “การนำเหรียญ KUB เข้าสู่กระบวนการซื้อขาย ณ ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลอย่าง Bybit นับว่าเป็นก้าวสำคัญของ Bitkub Chain ในการมุ่งสู่การเป็นโครงสร้างพื้นฐานทางด้านบล็อกเชนในระดับสากล ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของเราในการกระจายโอกาสและอำนาจให้กับผู้ใช้งานทุกภาคส่วน สู่การเป็นโครงสร้างพื้นฐานของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากนี้ยังเป็นการชูประสิทธิภาพการใช้งานจริงของเหรียญ KUB ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างการรับรู้สำหรับตลาดสากลและดึงดูดผู้ใช้งานจากทั่วโลกต่อไปในอนาคต”

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

LINE NEXT รับเงินลงทุนมูลค่า 140 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เดินหน้าขยายระบบนิเวศ Web3

จับทิศการตลาดปี 67 ลงลึกด้วยข้อมูลและเอไอ ดันยอดขายด้วย Affiliate

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ