TH | EN
TH | EN
หน้าแรกNewsทีมผู้สร้าง Ragnarok เตรียมเปิดขาย NFT จากเกม Eclipse Quest 17 ต.ค.นี้

ทีมผู้สร้าง Ragnarok เตรียมเปิดขาย NFT จากเกม Eclipse Quest 17 ต.ค.นี้

ทีมผู้สร้าง Ragnarok: Battle Academy เตรียมประกาศขาย NFT เกม Eclipse Quest รอบ 2 กว่า 500 ชิ้น ในวันจันทร์ที่ 17 ตุลาคมนี้ หลังจากเปิดขายรอบแรกเมื่อวันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา และสามารถขายหมดภายในระยะเวลาเพียง 19 นาที

“Eclipse Quest : ดันเจี้ยนจันทรคราส” เป็นเกมที่รวมทีมนักพัฒนาเกมไทยมากประสบการณ์ ในแต่ละสายงาน (Artists, Designers, Engineers, และอื่น ๆ) ที่มีประสบการณ์ทำเกม Action Battle Royale อย่าง Ragnarok: Battle Academy (ROBA) เพื่อสร้างประสบการณ์ความสนุกในแบบฉบับของคนรักเกม เป็นเกมแนว Action-Adventure ผสม Dungeon Crawler ในรูปแบบ NFT ผ่านอาร์ตเวิร์กสุดน่ารัก ตะลุยดันเจี้ยนในโลกหนังสือนิทาน

เหตุผล 5 ข้อ ที่ทำให้คุณต้องหลงรักและรอเล่นเกมนี้

  1. เปิดขาย NFT รอบแรกหมดภายใน 19 นาที – Eclipse Quest เปิดขาย Summoning Book รอบแรกไปหมดภายในเวลา 19 นาที โดยเปิดขายไปเมื่อวันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา บน Freecity และ Floor price ได้ขึ้นไปสูงสุดอยู่ที่ $110 (4,070 บาท) อีกทั้งยังสามารถนำตัวละครไป mining เพื่อรับรางวัลพิเศษได้อีกมากมาย
  2. แนวเกมเป็นแบบ Action-Adventure game หมวดเกม TOP 3 ที่หลายคนชื่นชอบ – Eclipse Quest เป็น Action-Adventure game ซึ่งเป็นหมวดเกม TOP 3 ที่คนทุกเพศทุกวัยชื่นชอบ แถมจัดอยู่ในประเภทเกม Dungeon Crawler ซึ่งกำลังเป็นเกมที่ได้รับความนิยม ไม่ว่าจะเป็น Diablo Immortal, Hades และ Path of Exile อีกทั้งมุมมองการเล่นที่เห็นภาพทั้งจอ ทำให้ลุ้นว่าแต่ละก้าวที่ลงไปในดันเจี้ยนนั้น จะพบเจอกับอุปสรรคให้ท้าทายต่าง ๆ พร้อมให้ผู้เล่นบุกและลุยเข้า ไปสู่การผจญภัยครั้งถัดไป
  3. เน้นความสนุกโดนใจ ในคอนเซ็ปต์ 3 FUN – แม้ว่าเกมเน้นความสนุกของผู้เล่นเป็นหลัก แต่กยังใช้ประโยชน์จาก Blockchain มาอำนวยความสะดวกให้ผู้เล่นซื้อขายแลกเปลี่ยนได้อย่างอิสระและปลอดภัยมากขึ้น

    นอกจากนี้ Eclipse Quest ยังเสนอถึงการเชื่อมต่อโลกของเกมและ NFT ผ่านการใช้เทคโนโลยี Blockchain โดยเปิดโอกาสให้ทั้งศิลปินอิสระ NFT COMMUNITY หรือว่าเกมอื่น ๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Fun to Play, Fun to Collect, Fun to Earn
  4. เปิดให้ทดลองเล่น Demo ได้แล้ววันนี้ – ตอนนี้เกมเปิดให้ทดลองเล่น Demo แล้วพร้อมกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย โดยเปิดให้เฉพาะผู้ที่ถือ NFT เท่านั้น ส่วนสายฟรีไม่ต้องเสียใจ เพราะยังมีกิจกรรมเก็บสะสมคะแนนในคอมมูนิตี้ ได้รับสิทธิ์เล่น Demo จำนวนจำกัดแค่ 20 ที่เท่านั้น สามารถเข้าร่วมสนุกได้ที่ Discord https://discord.gg/qDUCHEclipse QuestxSU   
  5. มีการผนึกกำลังกับ Partner เพื่อเสริมความแกร่งให้กับตัวเกม – ตอนนี้ Eclipse Quest ได้มี Partnership กับ Morning Moon Village และ Stocker Dao มาร่วมสร้างสีสันความสนุก เพื่อเชื่อมโลกเข้ากับ Eclipse Quest และยังมีเหล่า Partner อื่น ๆ ที่กำลังตามมาอีกมากมาย ทำให้ตัวโปรเจกต์มีความแข็งแกร่งและเพิ่มความมั่นคงยิ่งขึ้น

17 ตุลาคมนี้ เวลา 2 ทุ่มตรง เตรียมตัวให้พร้อม NFT ทั้งหมด 502 ชิ้น รอคุณอยู่ที่ https://app.freecity.finance

วิดีโอตัวอย่างเกม

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

Netflix ส่ง โน้ต-อุดม เซอร์ไพรส์ผู้ชมทั่วไทย ย้ำดู “เดี่ยว 13” ได้แล้ววันนี้

เซ็นทรัล ชวนคนรักซานริโอ ท่องโลกแห่งความสุขไปกับ ‘CENTRAL SANRIO CHARACTERS FAIR 2022’

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ