TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe Movementปตท. มอบไข่ไก่ฟรี 4 ฟอง เมื่อเติมน้ำมันที่ PTT Station ในกรุงเทพฯ ครบ 300 บาท

ปตท. มอบไข่ไก่ฟรี 4 ฟอง เมื่อเติมน้ำมันที่ PTT Station ในกรุงเทพฯ ครบ 300 บาท

อธิบดีกรมการค้าภายใน และผู้บริหารบริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) สานต่อโครงการพื้นที่ปันสุขเพื่อชุมชน เติมเต็มรอยยิ้มให้เกษตรกรไทย พร้อมช่วยลดค่าครองชีพให้กับผู้บริโภค เมื่อเติมน้ำมันชนิดใดก็ได้จำนวน 300 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ ที่ PTT Station ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร รับไข่ไก่ฟรี 1 แพ็ก (จำนวน 4 ฟอง) ตั้งแต่วันที่ 17 – 19 มีนาคม 2566

พิมาน พูลศรี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เพื่อเป็นการต่อยอดโครงการพื้นที่ปันสุขเพื่อชุมชน ที่ OR ได้ดำเนินการช่วยเหลือกลุ่มเกษตรกรไทยตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา โดยการรับซื้อและช่วยกระจายสินค้าทางการเกษตรอย่างต่อเนื่องไปทั่วทั้งประเทศ อีกทั้งยังเล็งเห็นว่าสินค้าทางการเกษตรในประเทศไทยมีจำนวนมากหลากหลายประเภท ทั้งสำหรับบริโภคภายในประเทศและเพื่อการส่งออก ซึ่งพบว่า หลายครั้งสินค้าสำหรับบริโภคภายในประเทศประสบปัญหาการกระจายสินค้าสู่ตลาดผู้บริโภค มีสินค้าปริมาณมากในตลาดแต่สร้างรายได้น้อยในช่วงผลผลิตล้นตลาด ดังนั้น เพื่อเติมเต็มรอยยิ้มให้เกษตรกรไทย OR จึงเข้ามามีส่วนร่วมในการกระจายผลผลิตให้กับเกษตรกร เพื่อเร่งระบายสินค้าช่วยเหลือเกษตรกรสนองนโยบายภาครัฐ ตลอดจนช่วยแบ่งเบาภาระค่าครองชีพให้กับผู้บริโภคได้อีกช่องทางหนึ่ง

การร่วมมือกับกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ทำให้ OR ทราบถึงปัญหาของเกษตรกรผู้เลี้ยงไก่ไข่ในช่วงเดือนมีนาคมซึ่งไข่ไก่มีปริมาณมาก โดย OR ได้รับซื้อไข่ไก่จากกลุ่มเกษตรกรผู้เลี้ยงไก่ไข่กว่า 270,000 ฟอง เพื่อสนับสนุนการสร้างรายได้ และเพื่อช่วยเติมเต็มรอยยิ้มให้กับเกษตรกรไทยผู้เลี้ยงไก่ให้สามารถนำผลิตออกสู่ตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสร้างรายได้ให้กับเกษตรกรเพิ่มมากขึ้น 

สามารถตรวจสอบสาขาที่ร่วมรายการได้ที่ www.pttor.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 1365 Contact Center

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

Helperlink แพลตฟอร์มออนไลน์ตัวกลางจัดหางานซาอุฯ เปิดลงทะเบียนฟรี ค่าแรงสูง-สวัสดิการดี

นิทรรศการ Van Gogh: The Immersive Experience เปิดตัวครั้งแรก ที่ประเทศสิงคโปร์

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ