TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/Serviceธนาคารยูโอบี ปรับโฉมศูนย์สินเชื่อส่วนบุคคล UOB Xpress ทั่วประเทศ

ธนาคารยูโอบี ปรับโฉมศูนย์สินเชื่อส่วนบุคคล UOB Xpress ทั่วประเทศ

ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ปรับโฉมศูนย์สินเชื่อส่วนบุคคล “UOB Xpress” เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินเชื่อได้ทั่วประเทศ การปรับโฉมศูนย์สินเชื่อส่วนบุคคลนี้ถือเป็นองค์ประกอบสำคัญของกลยุทธ์การให้บริการด้านการเงินผ่านช่องทางที่หลากหลาย (Omni-Channel) ของธนาคาร ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อเพิ่มการเข้าถึงบริการสินเชื่อ โดยมีแผนจะปรับปรุงศูนย์สินเชื่อ 46 แห่งภายในสิ้นปีนี้

UOB จับมือ BCG เผยผลการศึกษาความเชื่อมั่นของผู้บริโภคในอาเซียน พบผู้บริโภคไทยใช้บริการธนาคารดิจิทัลมาก

การปรับโฉมศูนย์สินเชื่อส่วนบุคคลเกิดขึ้นหลังจากที่ธนาคารยูโอบีได้เข้าซื้อธุรกิจธนาคารเพื่อผู้บริโภคของซิตี้กรุ๊ปเมื่อต้นปี 2565 และบริษัท ซิตี้คอร์ป ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ได้โอนกรรมสิทธิ์ในธุรกิจในประเทศไทยให้กับบริษัท ยูโอบี แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของยูโอบี ประเทศไทย

ธีรวัฒน์ ตรีรัตดิลกกุล Head of Card Payment & Unsecured Products ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย กล่าวว่า “ในสภาวะการแข่งขันอย่างสูงในอุตสาหกรรมการเงิน การปรับโฉมศูนย์ยูโอบี เอ็กซ์เพรส ทั้ง 46 แห่ง แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของธนาคารในการเพิ่มศักยภาพเข้าถึงผลิตภัณฑ์ทางการเงินให้กับลูกค้าทั่วประเทศ เพื่อนำเสนอโซลูชันทางการเงินที่ปรับให้เหมาะกับความต้องการส่วนบุคคลของลูกค้า เสริมความคล่องตัวด้านการเงิน โดยมียูโอบีเป็นพันธมิตรที่คอยสนับสนุนเคียงข้างลูกค้า”

ลูกค้าสามารถเข้าถึงโซลูชันทางการเงินที่หลากหลายของ UOB Xpress รวมถึงบริการให้คำปรึกษาที่นำเสนอให้เหมาะกับความต้องการทางการเงินของแต่ละบุคคล และสินเชื่อส่วนบุคคลด้วยวงเงินสินเชื่อสูงสุด 2 ล้านบาท ในอัตราดอกเบี้ยต่ำเพียงร้อยละ 9.99 ต่อปี แผนการชำระคืนเงินกู้ที่ยืดหยุ่นตั้งแต่ 12 ถึง 60 เดือน และอนุมัติด่วนภายใน 30 นาที สำหรับลูกค้าที่สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลที่ศูนย์

ปัจจุบันศูนย์ยูโอบี เอ็กซ์เพรส เปิดให้บริการแล้ว 18 แห่ง ในกรุงเทพฯ และจังหวัดหัวเมืองอื่น ๆ 27 แห่ง และศูนย์ใหม่ที่มีกำหนดเปิดในเดือนมกราคม 2567 ที่ EmSphere 

อิมแพ็ค เตรียมจัด DigiTech ASEAN Thailand 2023

Pride Clinic บำรุงราษฎร์ เพื่อสุขภาวะที่เท่าเทียมของ LGBTQ+

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ