TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyApple ร่วมฉลองวันโยคะสากล หรือ International Yoga Day

Apple ร่วมฉลองวันโยคะสากล หรือ International Yoga Day

เนื่องในโอกาสวันโยคะสากล (International Day of Yoga) Apple อยากเชิญชวนทุกคนมาออกกำลังกายด้วยการเล่นโยคะ ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หรือมือโปร Apple ได้รวบรวมแอปดี ๆ เพลย์ลิสต์เพราะ ๆ รวมถึงคำแนะนำจากผู้ฝึกสอนโยคะมาใว้ให้ในที่เดียว สำหรับใครที่ใช้งาน Apple Watch สามารถรับ Badge พิเศษเนื่องในวันโยคะสากลได้ด้วย

รางวัลพิเศษ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองวันโยคะสากล ผู้ใช้งาน Apple Watch สามารถรับรางวัลและสติ๊กเกอร์สุดพิเศษสำหรับใช้ในแอปข้อความ เพียงออกกำลังกายด้วยการเล่นโยคะเป็นเวลาอย่างน้อย 20 นาที ในวันจันทร์ที่ 21 มิถุนายน สามารถดูรางวัลได้ที่แอป Activity บน Apple Watch โดยปัดหน้าจอไปทางซ้ายเพื่อเข้าสู่หน้าจอรางวัล แล้วแตะที่รางวัล หรือเปิดแอป Activity บน iPhone ของคุณ เลือกแถบรางวัลแล้วแตะที่รางวัล

แอป Breathe + AirPods Pro ฝึกโยคะให้ก้าวหน้าไปอีกขั้นเมื่อฝึกร่วมกับแอป Breath และใช้ โหมดการตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟใน AirPods Pro ช่วยให้มีสมาธิยิ่งขึ้น โดยแอป Breath จะแนะนำวิธีการหายใจลึก ๆ และเตือนให้คุณฝึกการหายใจทุกวัน เลือกระยะเวลาที่คุณต้องการฝึกหายใจ แล้วใช้ภาพเคลื่อนไหวและการสะกิดเบาๆ ช่วยให้คุณจดจ่อ โดยมี AirPods Pro ช่วยตัดเสียงรบกวนรอบตัว 

คำแนะนำจากผู้ฝึกสอนโยคะครูหมอดุลทพ.สมดุลย์หมั่นเพียรการ เจ้าของเพจ I Love Yoga Anatomy เล่าถึงข้อดีของการฝึกโยคะว่า “โยคะ ไม่เพียงช่วยคลายความอ่อนล้าของกล้ามเนื้อจากออฟฟิศซินโดรม หรือ Work From Home แต่ยังช่วยให้ปอดและระบบหายใจแข็งแรง เสริมสร้างภูมิต้านทาน เช่น ท่าเข่าถึงอก หรือ กลุ่มท่าบิดตัว นอกจากนี้เรายังสามารถปรับท่าโยคะเพื่อเพิ่มความฟิตของกล้ามเนื้อและกระตุ้นการทำงานของหัวใจ ได้อีกด้วย เช่นการฝึกชุดท่าไหว้พระอาทิตย์ ” จึงอยากเชิญชวนทุกคนที่สนใจให้มาร่วมสนุกกับกิจกรรมวันโยคะสากล “ไม่ต้องรอจนสตูดิโอเปิด เพราะไม่ว่าใคร ที่ไหน ก็โยคะได้ แล้วไป Flex Fun Fit with Yoga x Apple Watch ด้วยกันครับ”

สามารถติดตามเทคนิคการฝึกโยคะดี ๆ กับ ครูหมอดุล ได้ที่ https://www.facebook.com/iLoveYogaAnatomy

แอพแนะนำสำหรับการฝึกโยคะ.

ด้วยสถานะการณ์โควิด-19 สตูดิโอโยคะอาจปิดให้บริการ แต่คุณยังสามารถฝึกโยคะด้วยตัวเองที่บ้านได้ด้วยแอป Workout บน Apple Watch และแอพดีๆ ที่เราอยากแนะนำดังนี้Pocket Yoga *Yoga | Daily Yoga for Everyone *+Sweat: Fitness App for Women *+ Yoga Studio: Poses & Classes + Yoga for beginners | Zenia App

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ