TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe Promotionดีแทค-ทรู ส่งแคมเปญส่งท้ายปี กับ “dtac True 5G Happiness Express สัญญาณความสุข เร็ว แรง ทั่วไทย”

ดีแทค-ทรู ส่งแคมเปญส่งท้ายปี กับ “dtac True 5G Happiness Express สัญญาณความสุข เร็ว แรง ทั่วไทย”

ทรู คอร์ปอเรชั่น โชว์พลังสัญญาณเน็ตเร็ว แรง ครอบคลุมทั่วไทยยิ่งกว่าเดิม หลังรวมทรู-ดีแทค พร้อมเต็มที่ที่จะส่งมอบความสุขท้ายปี ให้สุขยิ่งกว่า กับ “dtac True 5G Happiness Express สัญญาณความสุข เร็ว แรง ทั่วไทย”

ฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ด้วยความตั้งใจของทรู คอร์ปอเรชั่นภายหลังการรวมทรู-ดีแทค ที่เดินหน้าสร้างให้ทรูเป็นแบรนด์ที่มุ่งนำเทคโนโลยีเข้าถึงทุกคนและทำให้ชีวิตดียิ่งขึ้นในทุกวัน (Your Everyday Living Tech) ทำให้ภาพของความเป็นผู้นำเทคโนโลยีโทรคมนาคม ที่จะเปลี่ยนผ่านวิถีชีวิตคนไทย ของทรู คอร์ปอเรชั่นมีความชัดเจนยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ เพื่อเข้าถึงคนไทยทุกกลุ่ม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มนักเรียน นักศึกษา และผู้สูงอายุ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนในสังคม และขับเคลื่อนประเทศภายใต้ 3 กลยุทธ์ ที่จะส่งเสริม Digital Economy ให้สังคมไทย ได้แก่ 1. สร้าง Standard Digital Economy 2. ร่วมสร้าง Travel Digital Economy กับ TAT และ 3. สร้าง Segment Digital Economy ของกลุ่ม Students, Elderlyและ Agriculture เพื่อนำเสนอสินค้าและบริการ ให้ตอบโจทย์ตามความต้องการของแต่ละบุคคล

ล่าสุด ทรู คอร์ปอเรชั่น ปล่อยแคมเปญ “dtac True 5G Happiness Express สัญญาณความสุข เร็ว แรง ทั่วไทย” สะท้อนถึงพลังของเครือข่าย ดีแทค ทรู ที่จะเป็นสัญญาณสร้างความสุขให้ลูกค้าทั่วไทยซึ่งจะเป็นความสุขในช่วงส่งท้ายปีที่อัดแน่นทั้งโปรโมชันของลูกค้าดีแทคและทรู ทั้งเติมเงินและรายเดือน เน็ตบ้านไฟเบอร์ พร้อมต้อนรับช่วงไฮซีซั่น ให้ลูกค้าโรมมิ่ง เติมเต็มไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยว ด้วยสิทธิพิเศษต่าง ๆ นอกจากนี้ ยังมีให้ลุ้นโชคใหญ่ แจกรถ Tesla อีกด้วย

ยิ่งไปกว่านั้น แคมเปญในครั้งนี้ ยังได้พรีเซ็นเตอร์คู่น่ารัก “นาย และ ใบเฟิร์น” ขวัญใจคนเดิมของลูกค้าดีแทคและทรู มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ในหนังโฆษณา 6 เรื่อง 6 รส แบบครบทุกมิติ ได้แก่ 1. สัญญาณความสุข เร็ว แรงทั่วไทย (Network) 2. สัญญาณความสุขคุ้มกว่าที่เคย (Postpay, Prepaid, International Roaming) 3. สัญญาณความสุข อิ่ม ช้อป เพลิน (Privilege) และ 4. สัญญาณความสุข ที่มั่นใจได้กับความปลอดภัยทุกระบบขั้นสุด(Security)”

dtac True 5G Happiness Express สัญญาณความสุข เร็ว แรง ทั่วไทย สำหรับลูกค้าดีแทคและทรู

  1. Stronger Network : สัญญาณความสุข เร็วแรง ทั่วไทย
  2. Superior Promotion : สัญญาณความสุข คุ้มกว่าที่เคย
    • ลูกค้าดีแทค ทรูรายเดือน นำอายุการใช้งาน แลกรับส่วนลด ยิ่งอยู่นานยิ่งลดเพิ่ม ซื้อมือถือ 5G คุ้มที่สุดกับเครือข่าย 5G ที่ดีที่สุด คุ้ม 2 ต่อ ต่อที่ 1 รับส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 4,500 บาท ต่อที่ 2 รับคูปองเงินสดที่ 7-Eleven สูงสุด 5,400 บาท
    • ลูกค้าดีแทค ทรู เปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน ยิ่งอยู่นานยิ่งลดเพิ่ม ซื้อมือถือ 5G คุ้มที่สุดกับเครือข่าย 5G ที่ดีที่สุด มือถือแบรนด์ดัง ลดแล้วยิ่งได้ลดเพิ่มมือถือราคาพิเศษ รวมชำระเพิ่ม เริ่มต้นเพียง 1,999 บาท
    • ลูกค้าดีแทค ทรู 5G สมัครเน็ตบ้านไฟเบอร์ทรูออนไลน์ รับส่วนลด 200 บาท ตลอดอายุการใช้งาน พร้อมอัปความเร็วขึ้นอีกขั้น และซิมเน็ตมือถือแรงเต็มสปีด พิเศษรับฟรี! กล้องวงจรปิดอัจฉริยะ, อุปกรณ์เราเตอร์อัจฉริยะ 6 เสาสัญญาณ, อุปกรณ์กระจายสัญญาณ Mesh WiFi ให้ครอบคลุมทั่วบ้าน และกล่องทรูไอดี ทีวี ที่มาพร้อมความบันเทิงระดับโลก ทั้งพรีเมียร์ลีก และซีรีส์ฮิต
    • ประสบการณ์การท่องเที่ยวต่างประเทศแบบเหนือชั้น (Beyond Roaming) เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวต่างประเทศ ให้ลูกค้าสะดวกสบายทั้งก่อน ระหว่าง และหลังเดินทางด้วยสิทธิพิเศษมากมาย

      ครั้งแรกที่ลูกค้าทรู ดีแทค ทดลองใช้เน็ตโรมมิ่งฟรี 1GB 1 วัน และเล่นเน็ตต่อเนื่องกับแพ็กเน็ตต่างประเทศ เน็ตจุใจสูงสุด 15 GB เริ่มต้นเพียง 99 บาท พร้อมรับฟรีประกันการเดินทาง
  3. Special Privilege : สัญญาณความสุข อิ่ม ช้อป เพลิน ครอบคลุมร้านค้าเพิ่ม 5 เท่า! พร้อมลุ้นโชคลูกใหญ่ แจกรถ แจกล้าน ลุ้นรถ Tesla ทองคำ มือถือ และรางวัลอื่นๆ กว่า 55 ล้านบาท
  4. Smart Security : สัญญาณความสุข ปลอดภัยขั้นสุด ยกระดับความใส่ใจขั้นสูงสุดให้กับลูกค้าสบายใจ มั่นใจ ปลอดภัยจากภัยไซเบอร์ ด้วยดีแทค ทรู security เพื่อให้คุณมั่นใจทุกการโทร, เล่นเน็ตอย่างปลอดภัย และข้อมูลส่วนตัวไม่รั่วไหล

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

LINE เปิดอินไซต์ เทรนด์การตลาดสำหรับแบรนด์หรู แนะ 2 ปัจจัยสร้างความความสำเร็จจาก LINE OA 

‘นิติพล ศรีมงคลพิทักษ์’ โชว์ เทคโนโลยีฐานในการสังเคราะห์ยา คว้ารางวัลนักเทคโนโลยีรุ่นใหม่ประจำปี 2566

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ