TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyเดลล์ เทคโนโลยีส์ เปิดตัว Dell EMC PowerStore

เดลล์ เทคโนโลยีส์ เปิดตัว Dell EMC PowerStore

เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัว PowerStore 500 เครื่องรุ่นใหม่เพื่อรองรับความต้องการการใช้งานของธุรกิจในวงกว้างมากขึ้น เพื่อตอบโจทย์รูปแบบการใช้งาน (use cases) ที่หลากหลายยิ่งขึ้นด้วยประสิทธิภาพและฟีเจอร์การทำงานในระดับเอนเทอร์ไพรซ์ด้วยราคาที่สามารถจับต้องได้

“PowerStore คือ สถาปัตยกรรมใหม่ที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของเดลล์ ลูกค้าของเราทั้งที่เป็นลูกค้าใหม่และลูกค้าที่มีอยู่เดิมต่างได้รับประสบการณ์ตรง (first-hand) ว่าเครื่องที่มีพร้อมการออกแบบที่มีเอกลักษณ์ ประสิทธิภาพการทำงานที่ทรงพลัง อีกทั้งความสามารถต่างๆ ของระบบอัตโนมัติ (Autonomous) ที่โดดเด่น ช่วยให้องค์กรธุรกิจสามารถสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ อีกทั้งช่วยให้คงความได้เปรียบในการแข่งขันไว้ได้” นพดล ปัญญาธิปัตย์ กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย เดลล์ เทคโนโลยีส์ กล่าว

“การเปิดตัว PowerStore 500 จะช่วยลดอุปสรรคในการเข้าสู่แพลตฟอร์มโดยองค์รวมลงไป ด้วยการทำให้การนำเสนอผลิตภัณฑ์เป็นที่น่าสนใจสำหรับลูกค้าในประเทศไทยที่เป็นองค์กรธุรกิจขนาดกลาง ตลอดจนถึงองค์กรที่มีโซลูชันปลายทาง (edge) ที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น” ประหยัด รุ่งสมัยทอง ผู้อำนวยการฝ่าย Presales เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประเทศไทย กล่าว

เดลล์ เทคโนโลยีส์ ได้ส่งมอบ PowerStore ไปสู่ลูกค้าทั่วโลกคิดเป็นปริมาณที่สูงกว่า 400 เพตาไบต์ หรือเทียบเคียงได้กับการจัดเก็บเพลงที่อยู่ในลักษณะของไฟล์ MP3 ที่มากถึง 136 พันล้านเพลง ในกว่า 60 ประเทศให้กับอุตสาหกรรมต่าง ๆ อาทิ การศึกษา เกมมิ่ง การขนส่ง เฮลธ์แคร์ การค้าปลีก และบริการทางการเงิน ผู้ใช้ PowerStore รายใหม่ยังรวมถึง มหาวิทยาลัย Columbia Southern ธนาคาร Habib Bank, RealPage, saberVox, Tech Data, The University of Pisa, Tilly’s และ Ultraleap

PowerStore ได้อัปเดตเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับกระบวนการการประมูลผลข้อมูลโดยอัตโนมัติ และช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย

·      การลดข้อมูลแบบอัจฉริยะ: PowerStore ช่วยลดความยุ่งยากในการจัดการสตอเรจด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดให้กับทั้งสมรรถนะและประสิทธิภาพ ในขณะที่ให้การรับประกันในการลดปริมาณข้อมูลลงในรูปแบบ 4: 1 ทั้งนี้ ฟังก์ชันการลดข้อมูลอัจฉริยะ (Intelligent Data Reduction)ของอาร์เรย์จะทำงานตลอดเวลาโดยไม่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพ

·      ความยืดหยุ่นที่เพิ่มมากขึ้น: Dynamic Resiliency Engine (DRE) ของ PowerStore ช่วยให้ลูกค้าสามารถรักษาประสิทธิภาพในขณะที่ป้องกันความล้มเหลวของ dual drive โดย DRE ช่วยลดการจัดการลงถึง 98% เมื่อเทียบกับการใช้เทคโนโลยี RAID ในแบบเดิม

·      การทำ Tiering ที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้น: PowerStore ใช้ storage class memory (SCM) เป็นพื้นที่จัดเก็บถาวรและสร้างความแตกต่างระหว่าง SCM และไดรฟ์ NVMe มาตรฐานภายในระบบ ซึ่งช่วยเพิ่มขีดความเร็วในการเข้าถึงเมตะดาต้า (metadata) เพื่อลด workload latency ได้ถึง 15%  โดยทั้งนี้สามารถทำได้โดยการใช้ไดรฟว์ Intel® Optane™ D4800X เพียงไดรฟว์เดียว

ความสามารถในการทำงานอัตโนมัติของ PowerStore ได้รับการสนับสนุนจาก Dell EMC CloudIQ ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์การตรวจสอบและวิเคราะห์การจัดเก็บข้อมูลที่ใช้ทั้งความสามารถของมนุษย์และปัญญาประดิษฐ์ในการมอบประสิทธิภาพและข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์

เปิดตัว PowerStore 500

PowerStore 500 มอบบริการด้านสตอเรจและประสิทธิภาพการทำงานในระดับเอนเทอร์ไพรซ์ในราคาที่จับต้องได้ ทั้งนี้ PowerStore 500 เหมาะสำหรับธุรกิจทุกขนาดและสามารถใช้ในพื้นที่ห่างไกล หรือสาขา ทั้งในสภาพแวดล้อมการทำงานส่วนปลายทาง (edge) หรือการนำมาใช้งานในระบบไอทีที่มีขนาดใหญ่ขึ้น

ทั้งนี้ ฟอร์มแฟคเตอร์ 2U ขนาดกะทัดรัดของอาร์เรย์สามารถจัดเก็บข้อมูลได้ถึง 1.2 เพตะไบต์ และยังสามารถจัดการกับปริมาณเวิร์กโหลดขององค์กรที่ต้องการพลังในการประมวลผลสูง อีกทั้งยังรองรับ SQL ทรานสแอคชันได้มากถึง 2.4 ล้านรายการต่อนาที  และเวอร์ชวลเดสท็อป (VDI desktop) ถึง 1,500 เครื่อต่ออุปกรณ์ (appliance) นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถผสาน PowerStore 500 appliances เข้าด้วยกันสำหรับคลัสเตอร์ราคาประหยัดที่ง่ายต่อการจัดการด้วยระบบอัตโนมัติและความสามารถในการเคลื่อนย้ายข้อมูล (data mobility) สำหรับการกำหนดค่าคอนฟิกที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ลูกค้าสามารถเลือกที่จะมิกซ์แอนด์แมช เครื่องในรุ่นต่างๆ ของ PowerStore เพื่อให้สามารถปรับขยาย หรือสเกลได้ตามความต้องการด้านไอทีที่เปลี่ยนแปลงไป

ซอฟต์แวร์ อัพเดทของ Dell EMC PowerStore software พร้อมสำหรับการดาวน์โหลด 10 มิถุนายน 2021

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ