TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/Serviceการ์มินเปิดตัว 'FORERUNNER 955' สมาร์ทวอทช์สำหรับนักวิ่ง ที่มีนวัตกรรมโซลาร์เทคฯ

การ์มินเปิดตัว ‘FORERUNNER 955’ สมาร์ทวอทช์สำหรับนักวิ่ง ที่มีนวัตกรรมโซลาร์เทคฯ

การ์มิน ผู้นำด้านสมาร์ทวอทช์ระบบจีพีเอสสำหรับนักวิ่ง ดึงตัว “คีริน ตันติเวทย์” นักกีฬาวิ่งโอลิมปิกขวัญใจชาวไทย ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ “ทุกคนมีเหตุผลในการวิ่ง แล้วเหตุผลที่คุณวิ่งคืออะไร (WHY DO WE RUN)” เดินหน้าเปิดตัว “FORERUNNER” สองซีรีย์ใหม่ล่าสุด

FORERUNNER 955 ซีรีย์ มาพร้อมเลนส์หน้าจอ Power Glass ยืดอายุแบตเตอรี่ได้กว่า 50% ยาวนานสูงสุดถึง 20 วันในโหมดสมาร์ทวอทช์1 และสูงสุด 49 ชั่วโมงในโหมดจีพีเอส2 มีหน้าจอสัมผัสที่ทำงานคู่กับปุ่มควบคุมเพิ่มความสะดวกสบาย พร้อมฟีเจอร์เทรนนิ่งเต็มรูปแบบ อาทิ สถานะความแปรผันของอัตราการเต้นหัวใจ (HRV status) ระดับความพร้อมในการฝึกซ้อม (Training readiness score) และวิดเจ็ตภาพรวมการแข่งขัน (Race widget) ราคาเริ่มต้น 17,990 บาท

ในส่วนของ FORERUNNER 255 ซีรีย์ สมาร์ทวอทช์ระบบจีพีเอส ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ซัพพอร์ตกิจกรรมแบบบิ้วท์อินมากมาย อาทิ ไตรกีฬา จักรยาน ว่ายน้ำ วิ่งบนลู่ รวมถึงข้อมูลการฝึกและการฟื้นฟูเชิงลึก เพื่อการพิชิตเป้าหมายของนักวิ่งในทุกระดับ มีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ FORERUNNER 255S ขนาด 41 มม. และ FORERUNNER 255 ขนาด 46 มม. ราคาเริ่มต้น 12,390 บาท

โดยทั้ง 2 ซีรีย์ยังมาพร้อมกับฟังก์ชันการชำระเงิน Garmin Pay โซลูชันการชำระเงินแบบไร้สัมผัส และพิเศษสุดสำหรับผู้ใช้งานชาวไทย Garmin Pay ยังมีบริการ Garmin x Rabbit บริการชำระเงินผ่าน Rabbit Card ณ ผู้ให้บริการที่มีสัญลักษณ์ยินดีต้อนรับ Rabbit Card

สกาย เชน ผู้อำนวยการ การ์มิน ประเทศไทย กล่าวว่า ในปีนี้การ์มินเปิดตัวจีพีเอสสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ สำหรับการวิ่งโดยเฉพาะ อย่างซีรีย์ FORERUNNER เพื่อตอบโจทย์กลุ่มนักวิ่งที่หลากหลาย รวมถึงมีจุดประสงค์ในการวิ่งที่แตกต่างกัน ซึ่งได้มีการเปิดตัวทั้งหมด 2 รุ่นหลัก ได้แก่ FORERUNNER 955 ซีรีย์ และ FORERUNNER 255 ซีรีย์ โดยในแต่ละรุ่น มุ่งเน้นไปยังกลุ่มนักวิ่งที่แตกต่างกัน 

FORERUNNER 955 ถูกออกแบบมาสำหรับนักวิ่ง และนักไตรกีฬาระดับมืออาชีพ โดยเป็นสมาร์ทวอทช์ระบบจีพีเอสระดับพรีเมี่ยม และมาพร้อมฟีเจอร์ไฮเอนด์เพื่อการฝึกซ้อมและการวัดสมรรถภาพแบบเหนือระดับ และสำหรับตัว FORERUNNER 255 เป็นสมาร์ทวอทช์ระบบจีพีเอสที่เหมาะกับนักวิ่งในทุกระดับตั้งแต่เริ่มต้น ไปจนถึงซีเรียสรันเนอร์ รวมถึงนักไตรกีฬาระดับ beginner และจัดเต็มไปด้วยฟีเจอร์สำหรับการวิ่งที่จะช่วยให้คุณพิชิตเป้าหมายในระดับที่สูงขึ้นได้ โดยครั้งนี้การ์มินได้เพิ่มตัวเลือกทางด้านการดีไซน์ทั้งขนาดและสีสันให้ผู้ใช้สามารถเลือกได้ตามต้องการ

ด้าน คีริน ตันติเวทย์ กล่าวว่า “FORERUNNER 955 ทำให้ชีวิตนักวิ่งง่ายขึ้น ฟีเจอร์ครบ สามารถช่วยยกระดับการฝึกซ้อมได้อย่างดี บางคนอาจจะคิดว่าการพักผ่อนไม่สำคัญ แต่การที่จะพัฒนา performance ให้ดีขึ้นได้ หัวใจสำคัญอยู่ที่การพักผ่อนให้เพียงพอ FORERUNNER 955 ฟีเจอร์ training readiness ทำให้ผมวางแผนการพักผ่อนได้แม่นยำขึ้น ช่วยให้ผมได้รู้ว่าร่างกายฟื้นฟูอย่างเต็มที่ และพร้อมสำหรับการฝึกซ้อมครั้งต่อไปหรือไม่ และหน้าจอสัมผัส ทำให้ใช้งานได้อย่างสะดวกขึ้น นอกจากนี้ FORERUNNER ยังสามารถตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันทั้ง ฟีเจอร์ Garmin Pay และการฟังเพลงต่างๆ” 

พบกับ การ์มิน 2 ซีรีย์ใหม่ล่าสุด FORERUNNER 955 และ FORERUNNER 255 ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ
ของการ์มินทุกสาขา ติดตามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3xGucpU ติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
เฟซบุ๊กแฟนเพจ Garmin Thailand และ อินสตาแกรม Garmin Thailand 

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

“anitech” ทุ่ม 20 ล้าน ขยายกลุ่มลูกค้า เปิดตัว Collection Snoopy บุกตลาดวัยทีน

แคนนอน เปิดตัวกล้องมิเรอร์เลส EOS R7 ราคาเริ่มต้น 49,900 บาท

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ