TH | EN
TH | EN
หน้าแรกZoopZipกสิกรไทย และ KBTG คว้ารางวัลจากงาน Employee Experience Awards   

กสิกรไทย และ KBTG คว้ารางวัลจากงาน Employee Experience Awards   

ธนาคารกสิกรไทย คว้ารางวัล ผู้แทนธนาคารรับรางวัลระดับ Gold ประเภท Best Employer Branding และ รางวัลระดับ Bronze ประเภท Best Skilling Strategy ซึ่งจัดขึ้นโดย Human Resources Online สื่อชั้นนำด้านการบริหารจัดการด้านทรัพยากรบุคคล

ศันสนา สุขะนันท์ (ที่ 5 จากซ้าย) รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เป็นผู้แทนธนาคารรับรางวัลระดับ Gold ประเภท Best Employer Branding  องค์กรที่สร้างภาพลักษณ์และส่งมอบคุณค่าขององค์กรให้กับพนักงานและบุคคลภายนอกได้รับรู้ 

ที่ผ่านมาธนาคาร ให้คุณค่ากับการส่งมอบด้านการเติบโตให้แก่พนักงาน การสร้างทีมงานที่มีความหลากหลาย และประสานพันธมิตรเพื่อสนับสนุนบุคลากรในการสร้างความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ให้เกิดขึ้นจริง

ภายในงานเดียวกัน ธนาคารกสิกรไทยยังได้รับรางวัลระดับ Bronze ประเภท Best Skilling Strategy องค์กรที่สนับสนุนการพัฒนาพนักงาน สร้างวัฒนธรรมการเรียนรู้ตลอดชีวิต ซึ่งพนักงานสามารถเลือกเรียนผ่านระบบการเรียนรู้ออนไลน์ “KDWise” และทางกสิกร บิซิเนส-เทคโนโลยี กรุ๊ป (KBTG) ได้รับรางวัลระดับ Silver ประเภท Best Remote Management Strategy การบริหารจัดการและอำนวยความสะดวกให้พนักงาน ในการทำงานแบบ Work From Anywhere จากการประกาศผลในงาน Employee Experience Awards 2023 (EXA)

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

Toyota เตรียมเดินหน้าผลิตไฮโดรเจน ใช้ขยะเศษอาหารจากเครือ CP และพันธมิตร 

สุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก เริ่มต้นจาก “ลำไส้”

มูลค่าการใช้จ่ายด้านไอที บริการธนาคาร และการลงทุนทั่วโลกจะสูงถึง 652.1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ