TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe Promotionอิมแพ็ค เมืองทอง จัดโปรโมชัน “จ่ายครึ่งเดียวก็จัดได้ ลดค่าเช่าพื้นที่ 50%”

อิมแพ็ค เมืองทอง จัดโปรโมชัน “จ่ายครึ่งเดียวก็จัดได้ ลดค่าเช่าพื้นที่ 50%”

อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดยอดจองพื้นที่ครึ่งปีหลังทะลุ 324 งาน จัดโปรโมชันพิเศษ “Off – Peak Promotion 2023-จ่ายครึ่งเดียวก็จัดได้ ลดค่าเช่าพื้นที่ 50%” เมื่อจองจัดงานตามเงื่อนไข เปิดโอกาสให้ผู้จัดงานได้จัดอีเวนต์ใหม่บนพื้นที่ทุกเทศกาล

อัจฉราวรรณ ศุภางคะรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี กล่าวว่า ปัจจุบันยอดจองพื้นที่การจัดงานโดยรวมของ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะช่วงครึ่งปีหลังนี้มียอดจองพื้นที่ ทั้งการจัดประชุม การจัดงานแสดงสินค้า คอนเสิร์ตทั้งไทยและต่างประเทศรวมแล้วกว่า 72 งาน สร้างรายได้กว่า 274 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม แม้จำนวนงานที่จัดบนพื้นที่ของศูนย์ฯจะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ แต่ในฐานะศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุมก็ต้องการ เพื่อเติมสีสันให้แก่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี จึงได้จัดโปรโมชันพิเศษ “Off – Peak Promotion 2023” หรือ จ่ายครึ่งเดียวก็จัดได้ ลดค่าเช่าพื้นที่ 50% ทันทีที่จองพื้นที่จัดงานในช่วงระยะเวลาที่กำหนด โดยแบ่งออกเป็น 2 ช่วง ได้แก่ ช่วงที่ 1 จองพื้นที่สำหรับจัดงานระหว่างวันที่ 26 ธ.ค. 66 – 3 ม.ค.67 และช่วงที่ 2 จองพื้นที่สำหรับจัดงานระหว่างวันที่ 9 – 16 เม.ย. 67 พิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่ตัดสินใจจองพื้นที่ตามเงื่อนไขจะได้รับสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ภายในพื้นที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี รวมถึงพื้นที่โฆษณาย่านธุรกิจกลางกรุงเทพมหานครฟรี

“โปรโมชันพิเศษนี้ ต้องการกระตุ้นและเปิดโอกาสให้ผู้จัดงานได้จัดอีเวนต์รูปแบบใหม่ ๆ ซึ่งศูนย์ฯเปิดกว้างสำหรับการจัดอีเวนต์หลากหลายสไตล์ ทั้งเทศกาลไฟ เทศกาลศิลปะ งานเลี้ยงเฉลิมฉลอง งานแสดงสินค้า หรือคอนเสิร์ตแนวใหม่ เพื่อเติมเต็มสีสันให้แก่ อิมแพ็ค เมืองทองธานีในทุกเทศกาลสำคัญ”

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ส่องกำลังซื้อชาวต่างชาติ ในตลาดอสังหาฯ ไทย

ออราเคิล นำเสนอฟีเจอร์ Generative AI เสริมขีดความสามารถใหม่ ยกระดับงานฝ่ายบุคคล

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ