TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessลอรีอัล ปารีส สนับสนุนเวที Miss Universe Thailand

ลอรีอัล ปารีส สนับสนุนเวที Miss Universe Thailand

ลอรีอัล ปารีส (L’Oréal Paris) จับมือกับ บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด (TPN) ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดการประกวด Miss Universe Thailand (มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์) ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของเวทีในปี 2564 ภายใต้แนวความคิดสนับสนุนหลักจากแบรนด์ลอรีอัล ปารีส คือ “EMPOWER TO UNIVERSE ที่สุดแห่งพลังของผู้หญิง เติมเต็มความมั่นใจแล้วก้าวไปสู่จักรวาล”

นับเป็นอีกหนึ่งความเคลื่อนไหวที่น่าจับตามองแห่งปี เมื่อลอรีอัล ปารีส แบรนด์ความงามระดับโลกได้เข้าสนับสนุนงานด้านเมคอัพ ให้กับเวทีการประกวดสุดยิ่งใหญ่ มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ เพื่อตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ที่ไม่เพียงแค่จะมอบพลังความงามให้กับผู้หญิง ในขณะเดียวกันก็ยังสนับสนุนให้ผู้หญิงทุกคนกล้าที่จะยืนหยัด และตระหนักรู้ถึงคุณค่าของตัวเอง

นิพิฐพนธ์ วินยางค์กูล Brand Business Leader ของ L’Oréal Paris กลุ่มผลิตภัณฑ์ Makeup กล่าวว่า “L’Oréal Parisและ Miss Universe Thailand มีจุดยืนในแบบเดียวกัน นั่นคือความเชื่อมั่นในคุณค่าและพลังความสามารถของผู้หญิง ดังนั้นแบรนด์L’Oréal Paris จึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้ผู้หญิงไทยได้มีพื้นที่เพื่อโชว์ศักยภาพ ได้มีความกล้าที่จะยืนหยัดในการแสดงความคิดและความเชื่อมั่นในรูปแบบที่เป็นตัวเอง และเรายังหวังอีกว่าพวกเธอจะสามารถส่งต่อแรงบันดาลใจ เพื่อให้ผู้หญิงไทยทุกคน ได้เชื่อมั่นในคุณค่าของตัวเองเช่นเดียวกัน”

ลอรีอัล ปารีส เสริมพลังความมั่นใจให้กับผู้หญิงไทยผ่านสินค้าไลน์เมคอัพ เพื่อสร้างลุคที่ทรงพลังให้กับผู้เข้าประกวด และ เป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงทุกคนที่ได้รับชม โดยมี ป้อม วินิจ บุญชัยศรี เมคอัพ อาร์ทติสอันดับหนึ่งของประเทศไทย ผู้ซึ่งเป็นเจ้าของผลงานเมคอัพลุคที่น่าจดจำมากมาย เป็นหัวเรือใหญ่ในการสร้างสรรค์ลุคต่าง ๆ ในครั้งนี้

นอกจากนี้ ลอรีอัล ปารีสยังส่งคุณ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต พรีเซนเตอร์ของแบรนด์ นั่งแท่นหนึ่งในคณะกรรมการตัดสินหลักของเวทีการประกวดในปีนี้ เพื่อตอกย้ำความยิ่งใหญ่ และจุดยืนของทางแบรนด์ โดยลอรีอัล ปารีสเชื่อว่า การร่วมมือกันในครั้งนี้ไม่เพียงแต่จะก่อให้เกิดปรากฎการณ์ความงามครั้งใหม่ที่จะช่วยผลักดันศักยภาพของผู้หญิงไทยสู่เวทีระดับสากล แต่ยังเป็นการสร้างแรงบันดาลใจ และปลุกความมั่นใจในคุณค่าของตัวเองให้กับผู้หญิงไทยทุกคน

ตลอดเวลาที่ผ่านมา ลอรีอัล ปารีส เชื่อมั่นในคุณค่า และศักยภาพของผู้หญิงไทย โดยแบรนด์ได้สื่อเจตจำนงค์ผ่านการสื่อสาร กิจกรรมของแบรนด์และการสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ที่ส่งเสริมศักยภาพ รวมถึงยกระดับความมั่นใจและการเห็นคุณค่าของตนเองของสตรีได้ และเมื่อเร็ว ๆ นี้ ลอรีอัล ปารีส ได้ริเริ่มโครงการ StandUP Against Street Harassment เพื่อลดภัยคุกคามบนท้องถนนในประเทศไทย โดยมีจุดมุ่งหมายสูงสุดเพื่อให้ผู้หญิงทุกคนสามารถเดินบนท้องถนนได้อย่างปลอดภัย และใช้ชีวิตได้ตามเป้าหมายและความต้องการของพวกเธอโดยปราศจากความหวาดกลัว ซึ่งตรงกับแนวคิด “Power of Passion” หรือ “สตรีผู้ทรงพลัง สู่เส้นทางแห่งชัยชนะ” อันเป็นธีมหลักของการประกวดของเวทีมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ในปีนี้

โดยผู้ชมสามารถติดตามกิจกรรมต่าง ๆ ของลอรีอัล ปารีสในฐานะผู้สนับสนุนหลักของเวที Miss Universe Thailand 2021 นี้ได้ผ่านทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของทางแบรนด์ Facebook & Twitter: L’Oréal Paris หรือเว็บไซต์ www.loreal-paris.co.th

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ