TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/Serviceเปิดตัว สถาบัน ROBOACADEMY ให้ความรู้ สร้างโอกาส แก่นักลงทุนไทย

เปิดตัว สถาบัน ROBOACADEMY ให้ความรู้ สร้างโอกาส แก่นักลงทุนไทย

สถาบัน ROBOACADEMY เปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย เป็นสถาบันที่ให้ความรู้ด้านการลงทุนเเบบครบวงจร ทั้งในตลาดทุนและตลาดเงิน มีจุดประสงค์ต้องการให้นักลงทุนคนไทยทุกคน สามารถเข้าถึงแหล่งความรู้การลงทุนได้ง่ายขึ้น จัดตั้งอยู่ที่อาคาร FYI Center ถ.พระราม 4

หลักสูตรของสถาบัน RoboAcademy ซึ่งแบ่งออกเป็น 3 ระดับ ได้แก่

  • ระดับเริ่มต้น สำหรับผู้เริ่มต้นลงทุน ที่ไม่มีความรู้พื้นฐานมาก่อน โดยหลักสูตรจะปูพื้นฐานความรู้เกี่ยวกับตลาดทุนและตลาดเงิน กลยุทธ์การเทรดเบื้องต้น รวมไปถึงแนวคิดการลงทุนที่ถูกต้อง
  • ระดับกลาง สำหรับผู้ที่มีพื้นฐานการลงทุนอยู่แล้ว ที่ต้องการพัฒนาทักษะการเทรดให้ดียิ่งขึ้น โดยหลักสูตรจะเน้นการฝึกฝนทักษะการเทรดจริง รวมไปถึงกลยุทธ์การเทรดขั้นสูง
  • ระดับมืออาชีพ สำหรับผู้ที่ต้องการเป็นนักเทรดมืออาชีพ โดยหลักสูตรจะเน้นการฝึกฝนทักษะการเทรดอย่างเข้มข้น รวมไปถึงกลยุทธ์การเทรดแบบเจาะลึก

สถาบันมีการพัฒนาคอร์สเรียนต่าง ๆ ร่วมกับทีมโค้ชระดับมืออาชีพ โดยมุ่งเน้นเนื้อหาที่เข้าใจง่าย มีลำดับขั้นตอน และมีคอร์สให้ได้เลือกเรียนตามความสนใจในสินทรัพย์ หลากหลายประเภททั่วโลกกว่า 12,000 รายการ ไม่ว่าจะเป็นหุ้นต่างประเทศ ตราสารอนุพันธ์ ทองคำ น้ำมันและสินทรัพย์อื่น ๆ มากมาย รวมถึงเครื่องมือการลงทุนต่างๆที่จะช่วยให้นักลงทุนสามารถเข้าถึงการลงทุนได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส ไม่ว่าจะเป็น MT4, MT5, R MobileTrader และ R StocksTrader เพื่อเสริมสร้างศักยภาพให้นักลงทุนสามารถเข้าถึงความรู้ และสามารถเริ่มต้นการลงทุนอย่างมั่นใจ จนนำไปสู่ความสำเร็จในการลงทุน

นวัตกรทรู นำหุ่นยนต์ไทย ‘Home Robot’ คว้าแชมป์เหรียญทองในเวทีโลก

ภพพสิษฐิ์ มีสมานยนต์ กรรมการผู้จัดการและผู้ร่วมก่อตั้งโรโบอะคาเดมี (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เราก่อตั้งสถาบัน RoboAcademy ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์อยากให้นักลงทุนคนไทยทุกคนสามารถเข้าถึงแหล่งความรู้การลงทุนได้ง่ายขึ้น แม้ว่าปัจจุบันเราสามารถเข้าถึงแหล่งความรู้ได้มากมาย และสะดวกสบายเพียงปลายนิ้ว แต่เราต้องการสร้าง community สำหรับนักลงทุนที่ดี ได้รับข้อมูลข่าวสาร และความรู้ที่ถูกต้อง เราจึงมุ่งมั่นที่จะสร้างสถาบันขึ้นมา เพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับนักเรียน หรือผู้ที่สนใจลงทุนทุกคน ให้ได้รับความรู้ความเข้าใจอย่างถูกต้องที่สุด นอกจากนี้ทางสถาบันยังมุ่งมั่นที่จะขยายไปยังกลุ่มประเทศเพื่อนบ้านด้วย เช่น ประเทศฟิลิปปินส์ ประเทศลาว เป็นต้น ซึ่งจะทำให้เราบรรลุเป้าหมายในการเป็นสถาบันระดับสากล”

ด้าน วริศรา ชาติหระคุณ General Manager RoboAcademy กล่าวว่า “เราเชื่อว่าทุกคนสามารถประสบความสำเร็จด้านการลงทุนได้ หากมีความรู้และความเข้าใจที่ถูกต้อง และช่องทางการเรียนรู้ก็เป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้ทุกคนสามารถเรียนรู้และนำไปต่อยอดการลงทุนได้ ทางสถาบันจึงก่อตั้ง RoboAcademy ขึ้นที่ อาคาร FYI Center พระราม 4 ใกล้ MRT ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และพร้อมแล้วที่จะเปิดให้ทุกคนเข้ามาเรียนรู้กันที่สถาบัน ซึ่งจะมีคอร์สการเรียนแบ่งเป็น 3 รูปแบบหลัก ๆ คือ หุ้น, ตราสารอนุพันธ์ ไปจนถึงการสร้างโรบอทช่วยเทรดอัตโนมัติ จัดสอนทั้งรูปแบบ Online, Offline รวมถึงมีกิจกรรมที่ทุกท่านสามารถเข้าร่วมได้ เช่น ห้องเรียนออนไลน์ งานสัมมนาขนาดเล็ก ขนาดกลาง ไปจนถึงแคมป์เทรด และยังมีกิจกรรมอื่น ๆ มากมาย”

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

AI และนวัตกรรม เปิดบทธุรกิจไทยปี 2567

ฉากทัศน์อนาคตระเบียบโลก ในยุค AI ที่ปัญญาประดิษฐ์ทรงอิทธิพล

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ