TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementLINE NEXT เปิดตัว DOSI Land เวอร์ชันเบต้า

LINE NEXT เปิดตัว DOSI Land เวอร์ชันเบต้า

LINE NEXT Inc. บริษัทร่วมทุนของ LINE มุ่งพัฒนาและขยายธุรกิจ NFT ในระดับโลก เปิดตัว DOSI Land เวอร์ชันเบต้า ซึ่งเป็นโปรแกรมการสลากรางวัลสำหรับ DOSI Citizens ที่มีส่วนร่วมใน DOSI แพลตฟอร์ม NFT ระดับโลก ด้วยโอกาสในการชนะการจับสลากเป็นสินทรัพย์คริปโท FINSCHIA (FNSA)

ภายใต้ DOSI Land สมาชิก DOSI Citizen ระดับ 2 หรือสูงกว่า จะสามารถเข้าร่วมการจับรางวัลประจำสัปดาห์เพื่อรับ FNSA โดยผู้ใช้งานจะได้จับสลากตามระดับของ Citizen และคะแนนสำหรับสมาชิกหรือที่เรียกว่า DON รวมถึง “Level-Up Pass” ซึ่งใช้อัพเกรดระดับสมาชิก

DOSI จะทำการแจกรางวัลจากการจับสลากเป็น 3,000FNSA ในแต่ละสัปดาห์ โดยโอกาสชนะและจำนวนรางวัล FNSA ที่แจกจะแตกต่างกันในแต่ละพื้นที่ของ DOSI Land ทั้งนี้ DOSI Land แบ่งออกเป็นพื้นที่ที่แตกต่างกัน ผู้ใช้สามารถเข้าร่วมในแต่ละกลุ่มได้ตามระดับสมาชิกของตนเอง ได้แก่

  1. Emerald Orbit: DOSI Citizen ระดับ 2
  2. Sapphire Starlight: DOSI Citizen ระดับ 3
  3. Golden Galaxy: DOSI Citizen ระดับ 4

แต่ละพื้นที่ยังแบ่งออกเป็นสามโซนที่มอบรางวัล FNSA ในจำนวนมากน้อยต่างกันขึ้นอยู่กับคะแนนสมาชิก รวมถึง Level-Up Pass ผู้ใช้งานสามารถเข้าร่วมในหนึ่งโซนของแต่ละพื้นที่ได้ในทุกสัปดาห์

ด้วยการให้บริการ DOSI Land ในครั้งนี้ LINE NEXT มีความตั้งใจที่จะมอบ FNSA เป็นรางวัลในการจับสลากให้แก่ผู้ใช้งานที่มีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในการขยายระบบนิเวศ DOSI และสินทรัพย์คริปโต FINSCHIA (FNSA) ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ https:// citizen.dosi.world

DOSI Citizen เป็นโปรแกรมสมาชิกที่ให้รางวัลแก่ผู้ใช้งานที่ร่วมในการพัฒนาระบบนิเวศ DOSI โดย DOSI ได้จัดเตรียมโปรแกรมรางวัลสำหรับผู้ใช้งานมากมาย ซึ่งรวมถึง DOSI Adventure ที่ผู้ใช้งานสามารถจับสลากเพื่อรับรางวัลเป็น NFT และ DOSI Arcade ที่ผู้ใช้งานสามารถรับรางวัล DOSI Citizen NFT ผ่านการเล่นมินิเกม นอกจากนี้ DOSI ยังมีแผนที่จะเพิ่มสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมให้แก่สมาชิก

ตั้งแต่เปิดตัว DOSI เวอร์ชันเบต้าในเดือนกันยายน 2565 ที่ผ่านมา DOSI มีสมาชิก DOSI Citizen มากกว่า 4.6 ล้านคน โดยมีการทำธุรกรรมกว่า 410,000 รายการ และมีผู้ซื้อขายบนแพลตฟอร์มกว่า 190,000 ราย นอกจากนี้ DOSI ยังได้รับการจัดอันดับเป็นแพลตฟอร์มอันดับ 1 ในเอเชียและอันดับ 3 ระดับโลกในแง่ของจำนวนผู้ที่ซื้อขาย NFT ในแต่ละเดือน*

*ข้อมูล ณ วันที่ 9 พฤษภาคม 2566 โดยการจัดอันดับอ้างอิงสถิติจาก NFTGo และการวิเคราะห์ภายใน

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

4 หัวเรือใหญ่ Xbox ยกทีมพูดคุย อนาคตของเกมและอุตสาหกรรมเกม

ช่อง 8 จับมือ ไทยไฟท์ เปิดตัวรายการ “THAI FIGHT LEAGUE” ยกระดับกีฬาต่อสู้ไทยสู่ระดับสากล

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ