TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyZORT จับมือพันธมิตร ยกระดับความปลอดภัย และการชำระเงิน รองรับอีคอมเมิร์ซโต

ZORT จับมือพันธมิตร ยกระดับความปลอดภัย และการชำระเงิน รองรับอีคอมเมิร์ซโต

ZORT ผนึก Microsoft ผู้นำด้านนวัตกรรมคลาวด์ และ Beam ผู้นำด้านแพลตฟอร์มการรับชำระเงิน สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้อุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซปี 2024 ด้วยแพลตฟอร์มระบบคลาวด์มาตรฐานสากล ปลอดภัย มีความเสถียรสูง รวมถึงช่วยยกระดับประสบการณ์ด้านการชำระเงิน ที่ตอบโจทย์เทรนด์ Omni Channel หนุนยอดขายของธุรกิจเติบโตก้าวกระโดด

สวภพ ท้วมแสง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซอร์ทเอาท์ จำกัด (ZORT) แพลตฟอร์มบริหารจัดการออเดอร์และสต๊อกครบวงจร (Seller Management Platform) เปิดเผยว่า ZORT เดินหน้าวิสัยทัศน์และเป้าหมายในปี 2024 ผ่านกลยุทธ์พาธุรกิจสู่ความสำเร็จด้วยโซลูชันอัจฉริยะด้วยบริการที่มีคุณภาพ ตอบโจทย์ การขายสินค้าผ่านทุกช่องทางแบบทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ด้วยความสะดวก รวดเร็วและปลอดภัยสูง ล่าสุด ZORT จับมือกับ 2 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ อย่าง บริษัท ไมโครซอฟท์  (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท บีม เดต้า จำกัด หรือ Beam สร้าง Ecosystem เพิ่มจุดแข็งให้ ZORT ในมิติของความปลอดภัย และระบบการชำระเงิน ที่ง่าย สะดวกในทุกแพลตฟอร์มแบบไร้รอยต่อ

การผนึกกำลังในครั้งนี้ เป็นการนำจุดแข็ง 3 ด้านเพื่อสร้างอีโคซิสเต็มสำหรับธุรกิจ E-commerce ตั้งแต่การขาย การจัดส่งและการชำระเงินบนทุกแพลตฟอร์มออนไลน์บนโซเชียล มาร์เกตเพลส และเว็บไซต์ ได้แก่ 1.ระบบบริหารจัดการออเดอร์ และสต๊อกอัจฉริยะครบวงจร บนทุกแพลตฟอร์มที่เข้าใจความต้องการของธุรกิจที่ต้องการสร้างจุดแข็งในตลาด อีคอมเมิร์ซและหน้าร้าน ออฟไลน์ เป็นหนึ่งเดียวกัน โดยล่าสุดได้ยกระดับตัวระบบให้สามารถดูยอดสั่งซื้อจากไลฟ์สดจากทุกแพลตฟอร์มมาไว้ที่เดียวบนระบบ ZORT ปัจจุบันไลฟ์สด เป็นเครื่องมือขายสินค้าออนไลน์ที่มาแรงที่สุด

2.แพลตฟอร์มคลาวด์ Microsoft Azure ที่ความเสถียรของระบบ ทำให้การซื้อขายของธุรกิจไม่สะดุด และระบบมีความปลอดภัยสูง ด้วยการรักษาความปลอดภัยจากทีมงาน Microsoft security ทำให้มั่นใจได้เลยว่าข้อมูลถูกป้องกันไว้อย่างดี โดยไม่จำกัดพื้นที่การใช้งานไม่ต้องติดตั้งโปรแกรม และ 3. ระบบ Payment gateway ของ Beam ที่ช่วยยกระดับประสบการณ์ การชำระเงินออนไลน์ให้ ลื่นไหล สะดวก และปลอดภัยยิ่งกว่าที่เคย นอกจากนั้นยังรองรับช่องทางการชำระเงินที่หลากหลาย ทั้งยังถูกดีไซน์มาเพื่อ ให้เชื่อมต่อกับระบบการขายของร้านค้า และแพลตฟอร์มของพาร์ตเนอร์ได้ง่าย สามารถใช้ได้ทันที

“ในปีที่ผ่านมา ZORT เพิ่มยอดมูลค่าการเติบโตให้ลูกค้า 35% ลดต้นทุนทางธุรกิจ 30% ในปี 2024 ตั้งเป้ามีผู้ใช้แพลตฟอร์มเพิ่มขึ้น 55 % เน้นกลุ่มลูกค้าที่ต้องการระบบที่ได้ไว้วางใจได้และครบวงจร เป็นไปตามตลาดอีคอมเมิร์ซ ที่ยังมีแนวโน้มเติบโตได้ต่อเนื่อง โดยการขายสินค้าผ่านไลฟ์สดยังเป็นเทรนด์ที่มาแรง ทุกแพลตฟอร์มมุ่งพัฒนาให้ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้า และคาดว่าการขายสินค้าผ่านหน้าร้านจะเติบโตเพิ่มขึ้น เนื่องจากคนออกไปจับจ่ายสินค้าและใช้ชีวิตนอกบ้านเหมือนตอนก่อนเกิดโควิด

ZORT จับมือ Investree ให้สินเชื่อ SMEs ผ่านออนไลน์ ใช้ฐานข้อมูลการขายออนไลน์ประกอบการพิจารณา

ในปี 2023 ZORT มีลูกค้าที่ที่ขายผ่านหน้าร้าน เพิ่มขึ้น 87% ขณะเดียวกันคาดว่าภาพรวมของตลาดอีคอมเมิร์ซจะเติบโตขึ้นจากปีก่อนประมาณ 7% เป็นมูลค่าตลาดรวม 6.34-6.94 แสนล้านบาท เนื่องจากเทคโนโลยีในปัจจุบันเอื้อให้การชอปปิ้งออนไลน์สะดวกกว่าเดิม และลดขั้นตอนการจ่ายทำให้ประหยัดเวลาในกระบวนการตั้งแต่ต้นจนจบ อีกทั้งสินค้าในตลาดออนไลน์มีจุดเด่นคือผู้ซื้อสามารถเปรียบเทียบราคาจากร้านต่างๆ ได้ภายในเวลาเรียลไทม์ จึงทำให้เกิดการตัดสินใจซื้อได้เร็วกว่า” สวภพ กล่าว

กฤติยา เอี่ยมศิริ Azure Success Manager บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า แพลตฟอร์มคลาวด์ Microsoft Azure มีศักยภาพที่ตอบโจทย์ของภาคธุรกิจอย่างรอบด้าน พร้อมรองรับการเติบโตอย่างต่อเนื่องของผู้ประกอบการอีคอมเมิร์ซ ด้วยการประมวลผลข้อมูลในปริมาณมหาศาล ควบคู่ไปกับความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลก เพื่อให้ ZORT สามารถมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้ประกอบการทุกราย

วิน วารีเกษม ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้งของ Beam เปิดเผยว่า ประสบการณ์การชำระเงินที่ดี คือหนึ่งในกำลังสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนธุรกิจของร้านค้าให้ก้าวไปข้างหน้า แพลตฟอร์มรับชำระเงินของ Beam พร้อมช่วยยกระดับประสบการณ์ดังกล่าว ด้วยบริการชำระเงินที่ปลอดภัยตามมาตรฐานสากลสำหรับผู้ซื้อ และระบบหลังบ้านที่เน้น การทำงานอย่างมีประสิทธิภาพสำหรับผู้ขาย ที่จะช่วยให้ธุรกิจทุกขนาดเติบโตได้แบบไม่มีสะดุด

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ฮอนด้า ครองแชมป์ยอดขายกลุ่ม xEV ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

ซัมซุง เสริมเกราะให้ผู้ใช้มือถือห่างไกลมิจฉาชีพ ด้วยฟีเจอร์ Auto Blocker

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ