TH | EN
TH | EN
spot_imgspot_imgspot_img
หน้าแรกZoopZipเริ่มแล้ว! Big Bad Wolf Books วันนี้ - 4 มิ.ย. นี้ ที่ The...

เริ่มแล้ว! Big Bad Wolf Books วันนี้ – 4 มิ.ย. นี้ ที่ The Market Bangkok ราชประสงค์

Big Bad Wolf Books เทศกาลหนังสือภาษาอังกฤษที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ กลับมาสร้างความสุขให้กับนักอ่านชาวไทยกันอีกครั้ง ขนกองทัพหนังสือกว่า 2 ล้านเล่ม ที่มาพร้อมส่วนลดสูงสุด 95% ครอบคลุมในทุกหมวดหมู่หนังสือ เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย ตั้งแต่วันนี้ ถึง 4 มิถุนายน ที่ The Market Bangkok ราชประสงค์

Big Bad Wolf Books มีเป้าหมายการจัดเทศกาลหนังสือในประเทศที่ไม่ได้ใช้ภาษาอังกฤษเป็นหลัก เพราะอยากส่งเสริมให้ผู้คนในประเทศเหล่านั้นเข้าถึงหนังสือภาษาอังกฤษคุณภาพดี ราคาย่อมเยา เนื่องจากการฝึกฝนทักษะภาษาอังกฤษ จะเป็นการเปิดประตูแห่งโอกาสที่นักอ่านจะได้รับมากขึ้น จึงคัดสรรหนังสือจากสำนักพิมพ์ชั้นนำทั่วโลกกว่า 2 ล้านเล่ม ครอบคลุมทุกหมวดหมู่ทั้งภาษาอังกฤษและภาษาไทย ตอบโจทย์ทุกคนไม่ว่าจะเป็นหนังสือสำหรับครอบครัว ทั้งหนังสือเด็ก หนังสือเสียง วรรณกรรมคลาสสิค นิยายขายดี สารคดี ปรัชญา การพัฒนาตัวเอง ตำราอาหาร ชีวประวัติ การท่องเที่ยว สืบสวนสอบสวน ประวัติศาสตร์ การเมืองและอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อตอบสนองรสนิยมและจุดประกายแรงบันดาลใจให้กับทุกคน

Big-Bad-Wolf-Books-2024

ร่วมผจญภัยในดินแดนหมาป่า ได้ตั้งแต่วันที่ 23 พฤษภาคม – 4 มิถุนายน 2567 ที่ The Market Bangkok ราชประสงค์ เดินทางสะดวกสบายทั้งรถไฟฟ้า BTS และรถยนต์ เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึงเที่ยงคืน 

ติดตามรายละเอียดและกิจกรรมดี ๆ ของ Big Bad Wolf Books ได้จากช่องทางโซเชียลมีเดียทั้งเฟสบุ๊ก www.facebook.com/bbwbooksthailand 

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

AWC เตรียมเปิดโครงการ “Phenix” ย่านประตูน้ำ สร้างพื้นที่ส่งเสริมนวัตกรรม หนุนไทยสู่ศูนย์กลางด้านอาหารของโลก

‘ธนกร วชิรขจร’ ผู้สร้างนวัตกรรมจากวัสดุเหลือใช้ เป็นสื่อการสอนฉบับรักษ์โลก แก่ผู้พิการทางสายตา

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ