TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/Serviceท็อปส์ ส่งแคมเปญ "#EveryDayHAPPINESS ค้นพบความสุขที่ไม่ธรรมดา" ชูความสำเร็จเติบโตเคียงข้างคนไทย 

ท็อปส์ ส่งแคมเปญ “#EveryDayHAPPINESS ค้นพบความสุขที่ไม่ธรรมดา” ชูความสำเร็จเติบโตเคียงข้างคนไทย 

ท็อปส์เผยสัดส่วนเติบโตของลูกค้าที่ช้อปแบบ O2O (Online to Offline) เพิ่มขึ้น 1.5 เท่า สะท้อนเทรนด์ค้าปลีกบนออมนิแชแนลตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ต้องการความสะดวกรวดเร็ว ตอกย้ำวิสัยทัศน์การเป็น Food Experience for All พร้อมจัดแคมเปญ “Every Day HAPPINESS ค้นพบความสุขที่ไม่ธรรมดาที่ท็อปส์ ทุกสาขา และท็อปส์ออนไลน์ ตั้งแต่วันนี้ – 10 ตุลาคม 2566 

สเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มฟู้ด เซ็นทรัลรีเทล กล่าวว่า เป็นเวลากว่า 27 ปีที่ ท็อปส์ไม่เคยหยุดมองหาช่องว่างและโอกาสในการพัฒนาธุรกิจ จากการศึกษาเรียนรู้อินไซต์ของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปในทุกช่วงเวลา เพื่อส่งมอบประสบการณ์ การช้อปปิ้งที่ดีที่สุดในทุกด้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปีที่ผ่านมา ที่ได้เสริมสร้างตัวตนของแบรนด์ให้แข็งแกร่งและเป็นที่จดจำในภาพลักษณ์ใหม่ เดินหน้าขยายสาขาให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในทุกพื้นที่ พัฒนารูปแบบร้านพร้อมนำเสนอสินค้าและบริการใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง อาทิ ท็อปส์ สแตนด์อโลน และท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ ที่เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และเติมเต็มความต้องการของลูกค้ายุคใหม่อย่างครอบคลุม ตามเป้าหมายการเป็น Food Destination & Discovery อันดับหนึ่งที่ครองใจผู้บริโภค 

จักรกฤษณ์ จตุปัญญาโชติกุล รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด ประชาสัมพันธ์และกิจกรรมเพื่อสังคมบริษัทเซ็นทรัลฟู้ดรีเทลจำกัดในเครือเซ็นทรัลรีเทล กล่าวว่า จากบทพิสูจน์ความสำเร็จบนเส้นทางการดำเนินธุรกิจตลอด 27 ปี ของท็อปส์ สะท้อนผ่านสถิติที่น่าสนใจผ่านแกนกลยุทธ์หลักที่ท็อปส์ใช้ยึดมั่นในการดำเนินธุรกิจ ได้แก่ ลูกค้า (Customers) และชุมชน (Communities) โดยจะยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ พัฒนาบริการและรูปแบบร้านอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบความสุขให้กับลูกค้าในทุกวันภายใต้แนวคิด Every Day DISCOVERY ควบคู่ไปกับการสร้างคุณค่าร่วมกันระหว่างชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

ความสำเร็จด้านการส่งต่อความสุขที่ไม่ธรรมดาให้ลูกค้าในทุกวัน 

  • เป็นผู้นำรีเทลรายแรกของเมืองไทยที่ใช้ลอยัลตี้แพลตฟอร์มอันแข็งแกร่ง หรือ The1 มีจำนวนลูกค้ากลุ่มแรกที่อยู่กับเราตั้งแต่วันเปิดตัวกว่า 600,000 ราย นอกจากนี้ ในปีที่ผ่านมามีอัตราการเติบโตของสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นกว่า 35% โดยพบว่าลูกค้าที่เป็นสมาชิกมียอดเฉลี่ยการใช้จ่ายที่ท็อปส์สูงกว่าลูกค้าทั่วไปถึง 59%
  • เชื่อมโยงประสบการณ์ให้ลูกค้าในทุกมิติ ผ่านออมนิแชแนลที่สมบูรณ์แบบ ช้อปสะดวกทุกที่ทุกเวลาอย่างไร้ขีดจำกัด มีสัดส่วนเติบโตของลูกค้าที่ช้อปแบบ O2O (Online to Offline) เพิ่มขึ้น 1.5 เท่า
  • ดิลิเวอรีเหมาจ่ายรายเดือนในรูปแบบสมาชิกรายแรก และรายเดียวบนแพลตฟอร์มออนไลน์ค้าปลีกไทย ท็อปส์ไพร์ม มียอดผู้สมัครเป็นสมาชิกเพิ่มขึ้นเฉลี่ย 19% ในแต่ละเดือน กระตุ้นให้เกิดความถี่ในการ
    ช้อปเพิ่มขึ้นมากกว่า 70% และยังพบว่าช่วยให้ลูกค้าประหยัดค่าขนส่งได้เฉลี่ยถึง 3,660 บาทต่อปี
  • ที่สุดของความคุ้มค่ายืนหนึ่งด้านกลยุทธ์ราคากับแคมเปญล็อคราคาแห่งปี Tops Locked Price
    ที่ช่วยให้ผู้บริโภคประหยัดค่าใช้จ่ายได้จริง รวมกว่า 467 ล้านบาท นับตั้งแต่เปิดตัวแคมเปญในปี 2020 โดยสินค้าที่เข้าร่วมแคมเปญมีอัตราการเติบโตถึง 43% 
  • ผู้นำสร้างปรากฎการณ์สินค้านำเข้า (Imported Products) ฟีเวอร์ ตอกย้ำตัวจริงด้านการคัดสรรสินค้านำเข้ามากกว่า  15,000 รายการ จากแหล่งผลิตที่ดีที่สุดจากประเทศต่าง ๆ อาทิ ฝรั่งเศส อิตาลี อเมริกา ญี่ปุ่น เกาหลี และออสเตรเลีย 
ท็อปส์ ส่งแคมเปญ “#EveryDayHAPPINESS ค้นพบความสุขที่ไม่ธรรมดา” ชูความสำเร็จเติบโตเคียงข้างคนไทย 

4 ความสำเร็จแห่งพลังเล็ก ๆ เพื่อโลกที่ยั่งยืน 

  • สร้างรายได้ให้ชุมชนเติบโตอย่างยั่งยืน ผ่าน ตลาดจริงใจ Farmers’ Market  ช่วยเหลือเกษตรกรไปแล้วมากกว่า 10,000 ครัวเรือน 634 ชุมชน ทั่วประเทศ พร้อมผลักดันผู้ประกอบการ SMEs ไทยไปแล้วกว่า 50 ราย ผ่านโครงการ ท็อปส์ท้องถิ่น สร้างโอกาสให้สินค้าคุณภาพสัญชาติไทย 131 รายการ สู่ตลาดโมเดิร์นเทรด 
  • ดำเนินนโยบายจัดการอาหารส่วนเกิน ส่งต่อเป็นมื้ออาหารรวมกว่า 4,354,547 มื้อ ลดการเกิดก๊าซเรือนกระจกได้ถึง 2,663 ตัน ด้วยการเปลี่ยนอาหารส่วนเกินเป็นมื้ออาหารและส่งต่อไปยังชุมชน โดยร่วมมือกับ มูลนิธิรักษ์อาหาร, มูลนิธิวีวีแชร์, มูลนิธิกระจกเงา, Yindii, Jaikla และ ตลาดจริงใจ Farmers’ Market  
  • ร่วมมือกับแอปพลิเคชัน ‘Yindii’ จำหน่ายอาหารส่วนเกินคุณภาพดีไปยังผู้บริโภคกว่า 300 กล่อง นอกจากนี้ยังร่วมกับสตาร์ทอัป ‘Jaikla’ ส่งมอบอาหารส่วนเกินสู่นวัตกรรมการผลิตอาหารเพื่อสุนัขสร้าง Circular Economy เศรษฐกิจหมุนเวียนในประเทศอย่างยั่งยืน ช่วยลดการเกิดขยะอาหารกว่า 15,804 กิโลกรัม
  • สร้างสรรค์นวัตกรรมค้าปลีกที่ยั่งยืนผ่านสโตร์สีเขียวแห่งแรกในประเทศไทย “ท็อปส์ กรีน” (Tops Green) เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่ตระหนักถึงปัญหาสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน 

ในโอกาสฉลองครบรอบ 27 ปี ท็อปส์ จึงจัดแคมเปญ “Every Day HAPPINESS ค้นพบความสุขที่ไม่ธรรมดา ที่ได้ ‘นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ’ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของท็อปส์มาร่วมสร้างสีสันเป็นตัวแทนในการสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมาย และส่งต่อความสุขไปยังลูกค้า พร้อมจัดเต็มโปรโมชั่นที่สุดของความคุ้มค่า ให้ลูกค้าได้ค้นพบ 4 ความสุขที่ไม่ธรรมดาในทุกวัน ที่ท็อปส์ ทุกสาขา และท็อปส์ออนไลน์ ตั้งแต่วันนี้ – 10 ตุลาคม 2566 ได้แก่ 

  • ดีลสุดคุ้มพบกับ 27 สินค้าราคาสุดพิเศษ ที่จะหมุนเวียนมาเซอร์ไพร์สทุก 2 สัปดาห์
  • สุขสุดคุ้มพบกับกองทัพไอเท็มสินค้าดีลเด็ดโดนใจ ราคาเริ่มต้นเพียง 27 บาท
  • สุขทุกวันพิเศษ! สำหรับสมาชิก The1 เมื่อช้อปครบ 500 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ รับคะแนน Extra เพิ่มถึง 27 เท่า จำกัดเฉพาะ 100 คนแรกต่อวัน
  • สุขสุดฟินรับคูปองส่วนลดสูงสุด 27% สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการ เมื่อช้อปครบ 600 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ 

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

แสตมป์เซเว่น กลับมาแล้ว! ตามล่า BROWN & MINIONS ได้แล้ววันนี้ – 23 พ.ย.นี้

‘NITORI’ เตรียมเปิด Flagship Store แห่งแรก ที่เซ็นทรัลเวิลด์ 31 ส.ค. นี้

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ