TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/Serviceหัวเว่ยเปิดตัว 'FreeBuds SE 2' หูฟังไร้สาย ใช้งานได้ 40 ชม. น้ำหนักเบา จัดโปร 9.9 ราคา...

หัวเว่ยเปิดตัว ‘FreeBuds SE 2’ หูฟังไร้สาย ใช้งานได้ 40 ชม. น้ำหนักเบา จัดโปร 9.9 ราคา 799 บาท

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เปิดตัว HUAWEI FreeBuds SE 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ในกลุ่มผลิตภัณฑ์หูฟังไร้สาย True Wireless Stereo (TWS) ต่อยอดความสำเร็จจากรุ่นก่อน ฟังสบายต่อเนื่องด้วยอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน น้ำหนักเบาเพื่อความพอดีที่สวมใส่สบาย แถมใช้งานง่ายเพียงสัมผัส พร้อมโปรชันใน799 บาท จากราคาปกติ 1,499 บาท

ใช้งานยาวนานสูงสุด 40 ชั่วโมงเมื่อใช้ร่วมกับเคสชาร์จ หรือต่อเนื่อง 9 ชั่วโมง

HUAWEI FreeBuds SE 2มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่มากกว่า 40 ชั่วโมง เมื่อใช้งานร่วมกับเคสชาร์จ ดื่มด่ำกับเพลงและความบันเทิงได้อย่างต่อเนื่อง เล่นเพลงได้ยาวนานถึง 9 ชั่วโมงต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง และชาร์จเพียง 10 นาที ใช้งานได้นานถึง 3 ชั่วโมง HUAWEI FreeBuds SE 2 ยังมาพร้อมชิปประสิทธิภาพสูงที่ใช้พลังงานต่ำ แบตเตอรี่ความหนาแน่นของพลังงานสูง และอัลกอริทึมการชาร์จที่มีประสิทธิภาพสูง ความจุของเคสชาร์จถึง 510 mAh และของหูฟังแต่ละตัวถึง 41 mAh

เบาสบายหูด้วยนํ้าหนักเพียง 3.8 กรัมต่อหนึ่งข้าง

ทั้งหูฟังและกล่องชาร์จของ HUAWEI FreeBuds SE 2 ได้รับการออกแบบให้มีน้ำหนักเบาและกะทัดรัด หูฟังแต่ละข้างมีน้ำหนักเพียง 3.8 กรัม (±0.2 กรัม) และมีขนาด 33.66 มม. x 17.83 มม. x 18.13 มม. ยึดหลักการออกแบบทางวิศวกรรมตามหลักสรีรศาสตร์อย่างละเอียดและการทดสอบอย่างครอบคลุมกับช่องหูที่แตกต่างกันมากกว่า 300,000 ช่องหูเพื่อให้สวมใส่ได้พอดี นอกจากนี้การออกแบบ open-fit ซึ่งช่วยลดแรงกดบนช่องหู เพื่อการสวมใส่ที่สบายหูเมื่อต้องใช้งานต่อเนื่องเป็นเวลานานตลอดทั้งวัน HUAWEI FreeBuds SE 2 มาพร้อม 2 สี ได้แก่ สีขาว Ceramic White และสีฟ้า Isle Blue

สั่งการด้วยระบบสัมผัส

การควบคุมแบบสัมผัสที่มีความแม่นยำสูงที่สามารถตั้งค่าคำสั่งการใช้งานตามความคุ้นเคยของแต่ละคนได้อย่างอิสระผ่านแอปพลิเคชัน AI Life ซึ่งรองรับบน HarmonyOS, Android และ iOS แตะสองครั้งเพื่อหยุดฟังเพลงชั่วคราวแล้วเล่นต่อหรือจะ สลับมารับและวางสาย หรือเล่นเพลงก่อนหน้าหรือถัดไป ก็ทำได้ง่าย และหากผู้ใช้ถอดหูฟังออก ระบบจะหยุดเล่นเพลงอัตโนมัติทันที

ป้องกันละอองนํ้าและฝุ่นตามมาตรฐาน IP54

ผู้ใช้ไม่ต้องกังวลว่าเหงื่อจะรบกวนหรือสะสมฝุ่นในหูฟัง เนื่องจาก HUAWEI FreeBuds SE 2 มีระดับตามมาตรฐาน IP54 ในด้านความสามารถในการกันน้ำและฝุ่น ช่วยให้มั่นใจได้ว่าผู้ใช้สามารถใส่ออกกำลังกายได้อย่างมั่นใจ อีกทั้งยังได้รับการรับรองด้านสุขภาพของ SGS ซึ่งเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของหัวเว่ยในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ดีต่อสุขภาพ ปลอดภัย และมีคุณภาพสูงแก่ผู้ใช้

โปรดีลเด็ด 9.9

HUAWEI FreeBuds SE 2 มาพร้อมดีลเด็ดออนไลน์ 9.9 ในราคาสบายกระเป๋าเพียง 799 บาท จากราคาปกติ 1,499 บาท และรับฟรี กระเป๋า Storage Bag มูลค่า 470 บาท เมื่อสั่งซื้อในวันที่ 9 กันยายน 2566 ที่ร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee และ Lazada  

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

โฟร์โมสต์ ชูกลยุทธ์ การเข้าถึงโภชนาการที่ดีอย่างยั่งยืน รองรับพฤติกรรมผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพ

แกร็บ เผยอินไซต์นักช้อปควิกคอมเมิร์ซ ชูกลยุทธ์ Habitual Marketing สั่งได้ 24 ชม. จัดส่งภายใน 25 นาที

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ