TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe Movementแอดไวซ์ เปิด “Advice Biz Solutions” เสิร์ฟบริการไอทีครบวงจร แก่ลูกค้าองค์กรธุรกิจ

แอดไวซ์ เปิด “Advice Biz Solutions” เสิร์ฟบริการไอทีครบวงจร แก่ลูกค้าองค์กรธุรกิจ

แอดไวซ์เผยกลยุทธ์ธุรกิจใหม่ เดินหน้าสู่ตลาดลูกค้ากลุ่มองค์กรธุรกิจ ดันแผนรุกตลาด B2B เปิด “Advice Biz Solutions” แห่งแรก ณ อาคาร All Season Place ถ.วิทยุ รองรับความต้องการของธุรกิจทุกประเภทด้วย IT Solution ที่ครอบคลุมด้วยสินค้าไอทีสำหรับองค์กร รวมถึงบริการก่อนและหลังการขายแบบครบจบในที่เดียว ตอบโจทย์องค์กรที่กำลังมองหา One-Stop-Solution ด้านอุปกรณ์ไอที ช่วยบริหารจัดการค่าใช้จ่ายด้วยเครดิตเทอมสำหรับลูกค้าองค์กรโดยเฉพาะ และอำนวยความสะดวกด้านบริการหลังการขายอย่างมืออาชีพ

จักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานผลิตภัณฑ์ การขายและการตลาด บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “Advice Biz Solutions เป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญ ที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจ เพื่อรุกสู่ตลาดองค์กร สนับสนุนผู้ประกอบการให้พร้อมต่อยอดธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว และช่วยเหลือองค์กรในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการด้านไอที ให้สามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างราบรื่น ผ่านผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์การให้บริการด้านค้าปลีกไอที แนวทางในการรุกตลาดองค์กรของแอดไวซ์ในครั้งนี้ เรามุ่งที่จะขยายโซลูชันการให้บริการจากกลุ่มลูกค้าทั่วไป สู่กลุ่มลูกค้าระดับองค์กรที่มีความต้องการด้านการบริการทั้งก่อนและหลังการซื้อ”

Advice Biz Solutions เปิดให้บริการสาขาแรกที่อาคาร All Season Place ถ.วิทยุ พร้อมผนึกกำลังร่วมกับแบรนด์ไอทีชั้นนำ เสนอสินค้าให้กับลูกค้าองค์กรครบทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ก สมาร์ทโฟน พรินเตอร์ อุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์ ที่ลูกค้าองค์กรจะได้รับเครดิตเทอม เพื่ออำนวยความสะดวกด้านการบริหารงบประมาณและการจัดซื้อ

นอกจากนี้ ยังมีบริการหลังการขายที่จะช่วยอำนวยความสะดวกองค์กรต่าง ๆ ทั้งการตรวจเช็คอุปกรณ์ ส่งซ่อม เคลมสินค้า และอุปกรณ์ทดแทนระหว่างการซ่อม โดยผู้เชี่ยวชาญที่มีความสามารถได้รับการฝึกอบรมและการรับรองจากแบรนด์ไอทีชั้นนำ

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

4-Day Workweek: ทำได้จริง?

SC Capital Partners เข้าซื้อกิจการโรงแรม 27 แห่งในญี่ปุ่น

Sea ประเทศไทย ขยายโครงการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมดิจิทัลต่อเนื่อง ผ่านช้อปปี้ (Shopee) แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ