TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementPhoto Storyกรุงเทพประกันชีวิต เปิดตัวแคมเปญ 'ประกันสุขภาพที่ใส่ใจคุณ' ดึง 'นาย ณภัทร' ช่วยตอกย้ำแบรนด์

กรุงเทพประกันชีวิต เปิดตัวแคมเปญ ‘ประกันสุขภาพที่ใส่ใจคุณ’ ดึง ‘นาย ณภัทร’ ช่วยตอกย้ำแบรนด์

กรุงเทพประกันชีวิต เปิดแคมเปญสื่อสารโฆษณา “ประกันสุขภาพที่ใส่ใจคุณ” สร้างการรับรู้ถึงการให้บริการที่เป็นเลิศสำหรับผู้เอาประกันทุกคน ด้วยมาตรฐานการให้บริการอย่างครบวงจร และการใส่ใจของบุคคลากรที่เกี่ยวข้องตั้งแต่เริ่มต้นทำประกัน จนสิ้นสุดกระบวนการรักษาพยาบาลการเจ็บป่วยต่าง ๆ 

แนวคิดของแคมเปญโฆษณาต้องการบอกว่า กรุงเทพประกันชีวิต “ใส่ใจ” ลูกค้าทุกคน เมื่อคุณเป็นลูกค้ากรุงเทพประกันชีวิตแล้ว ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ใช้ชีวิตแบบไหน เพื่อให้คุณ รู้สึกดีที่มีเราใส่ใจ เพราะเรา ทุ่มเท ใส่ใจ ดูแลลูกค้าทุกคน 

เนื้อหาของโฆษณาเล่าผ่านเรื่องราวของ นาย ณภัทร ที่ไม่เพียงแต่เป็นพรีเซนเตอร์แต่ยังเป็นลูกค้าประกันสุขภาพของกรุงเทพประกันชีวิต และเพื่อนบ้านอย่าง “พี่แนน” ที่อยู่ตัวคนเดียว และใช้ชีวิตแบบที่ตัวเองคิดโดยไม่ใส่ใจความรู้สึกของใคร ด้วยวีรกรรมแปลก ๆ ของพี่แนนที่ นาย ณภัทร ประสบอยู่หลาย ๆ ครั้ง ทำให้รู้สึกสงสัยว่า จะมีใครใส่ใจทำอะไรให้พี่แนนบ้างหรือไม่  ด้วยเหตุการณ์ฉุกเฉินที่เกิดขึ้นกับพี่แนนที่เกิดเจ็บป่วยขึ้นมาอย่างกระทันหัน ทำให้นาย ณภัทร ค้นพบคำตอบว่า ยังมีคนที่ใส่ใจพี่แนนอยู่มากมาย ตั้งแต่ตัวแทนประกันชีวิตฯ เจ้าหน้าที่ ทุกคนในกรุงเทพประกันชีวิต รวมถึงคุณหมอ และพยาบาลของโรงพยาบาลพันธมิตรทุกคน ที่ร่วมกันดูแล พี่แนนจนผ่านพ้นวิกฤติ

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

โออาร์ จับมือ พม. สร้างอาชีพให้กลุ่มเปราะบาง ในร้าน Café Amazon for Chance

Google News Initiative ร่วมกับโคแฟค (ประเทศไทย) จัดงาน “Trusted Media Summit APAC 2022” ถกความเชื่อมั่นสื่อ

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ