TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessอีโวลท์ (Evolt) จับมือ เจนตารี (Gentari) ขยายสถานีชาร์จไฟฟ้าในไทย

อีโวลท์ (Evolt) จับมือ เจนตารี (Gentari) ขยายสถานีชาร์จไฟฟ้าในไทย

บริษัท อีโวลท์ เทคโนโลยี จำกัด (Evolt) ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงกับบริษัท เจนตารี (Gentari) ภายใต้บริษัทในเครือ Gentari Green Mobility ขยายโครงสร้างพื้นฐานด้านการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าเเละมุ่งพัฒนาโซลูชั่นอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมยานยนต์เพื่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  

พูนพัฒน์ โลหารชุน ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีโวลท์ เทคโนโลยี จำกัด กล่าวว่า การเป็นพันธมิตรทางยุทธศาสตร์กับ เจนตารี นี้ถือเป็นก้าวสำคัญของอีโวลท์ในการเร่งขยายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าเพราะเจนตารีเป็นบริษัทที่ประสบความสำเร็จในการขยายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้ามาเเล้วกว่า 250 เเห่ง ทั้งในประเทศอินเดีย เเละมาเลเซีย เเละเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในหมู่ผู้ขับขี่รถยนต์ไฟฟ้า  

สำหรับอีโวลท์ มีความเชี่ยวชาญในการจัดหาทำเลที่ตั้งสถานีชาร์จที่มีศักยภาพ (Prime Location) เพื่อเข้าถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้ขับขี่รถยนต์ไฟฟ้าไม่ว่าจะเป็นในที่ทำงาน ห้างสรรพสินค้าเเหล่งช็อปปิ้ง เเละสถานที่พักผ่อนต่าง ๆ

สำหรับบันทึกข้อตกลงกับบริษัท เจนตารี ในครั้งนี้จะทำให้เกิดความร่วมมือด้านการลงทุนขยายสถานีชาร์จในประเทศไทย เเละเป็นการเพิ่มขีดความสามารถสำหรับโอกาสทางธุรกิจอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าทั้งในไทยเเละในเอเชียเเปซิฟิก

ด้าน ชาฮ์ ยัง ราซาลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท Green Mobility ที่มีบริษัท เจนตารี เป็นบริษัทในเครือ กล่าวว่า บันทึกข้อตกลงฉบับนี้นับเป็นการเคลื่อนตัวครั้งสำคัญในการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานระดับภูมิภาคในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเฉพาะในประเทศไทยบริษัทตั้งเป้าขยายการลงทุนผ่านการร่วมมือกับอีโวลท์ ผู้นำตลาดด้านการให้บริการสถานีชาร์จในไทยที่จะช่วยทำให้ขยายเครือข่ายการเดินทางสีเขียวให้กว้างขวางมากขึ้น โดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

“ในประเทศไทยเราจะเน้นรุกตลาดเชิงพาณิชย์ ทั้งในห้างสรรพสินค้า โรงเเรม เเละสำนักงานอาคารต่างๆรวมไปถึงเเหล่งสัญจร ศูนย์กลางการเดินทางอื่นๆ อีกทั้งในปัจจุบัน เส้นทางข้ามพรมเเดนในภูมิภาคนี้ล้วนได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เราได้เห็นศักยภาพในจุดนี้เเละในอนาคตเราก็อาจได้เห็นการพัฒนาสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าผ่านบริการโรมมิ่งที่จะมอบประสบการณ์การชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าที่ราบรื่นให้กับผู้ขับขี่รถยนต์ไฟฟ้า ”

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ