TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe Movementเปิดบ้าน “ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์” พื้นที่จัดงาน (Event Space) แห่งใหม่ บนถนนสุขุมวิท

เปิดบ้าน “ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์” พื้นที่จัดงาน (Event Space) แห่งใหม่ บนถนนสุขุมวิท

ทรู ดิจิทัล พาร์ค ศูนย์กลางเทคและสตาร์ตอัพที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน จัดกิจกรรม Open House เผยโฉม “พื้นที่จัดงาน” (Event Space) ครั้งแรกของการเปิดบ้านให้ผู้สนใจเข้าชมพื้นที่จัดอีเวนต์ ณ “ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์” อาคารใหม่ล่าสุดของโครงการทรู ดิจิทัล พาร์ค ซึ่งตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ซอย 101/1 ย่าน Bangkok CyberTech District ออกแบบด้วยแนวคิด LIVE, LEARN และ WORK พร้อมรองรับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนยุคดิจิทัล ประกอบด้วยพื้นที่สำนักงาน พื้นที่แสดงนวัตกรรม ร้านค้า ร้านอาหาร และพื้นที่จัดงานขนาดใหญ่ เพื่อสร้างชุมชนสตาร์ทอัพและเป็นศูนย์กลางการสร้างสรรค์นวัตกรรมดิจิทัล ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งพลังขับเคลื่อนประเทศไทยให้ก้าวขึ้นเป็นศูนย์กลางนวัตกรรมดิจิทัลระดับโลก

พื้นที่จัดงาน (Event Space)

ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์ พื้นที่แห่งใหม่ ท่ามกลางการออกแบบและตกแต่งสุดทันสมัย ยิ่งใหญ่กว่าเดิมด้วยขนาดพื้นที่จัดงานรวมกว่า 3,600 ตารางเมตร พร้อมด้วยนวัตกรรมในการจัดงานอีเว้นต์แบบครบวงจรตอบโจทย์ความต้องการใช้งานหลากหลายรูปแบบและขนาดที่แตกต่างกัน ใม่ว่าจะเป็นงานประชุมด้านเทคโนโลยี งานแสดงและเปิดตัวสินค้างานเน็ตเวิร์คกิ้ง งานเวิร์คช็อปต่างๆ ฯลฯ เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่อำนวยความสะดวกครบครัน ฟรี Wi-Fi จอโปรเจ็คเตอร์แอลอีดีคุณภาพสูง ระบบแสงสีเสียงรวมถึงระบบสมาร์ทคอนเฟอเรนซ์ที่เชื่อมต่อกับอุปกรณ์มัลติมีเดียต่างๆ ได้ทันทีสามารถรองรับการจัดงานแบบไฮบริดที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบันทั้งยังมีบริการจัดเลี้ยง (Catering Service) แบบเบ็ดเสร็จในที่เดียว

สำหรับพื้นที่จัดงาน (Event Space) ที่ ทรู ดิจิทัล พาร์ค ใน ทรู ดิจิทัลพาร์ค เวสต์ ประกอบด้วย

  • ทรู ดิจิทัล พาร์ค แกรนด์ ฮอลล์ (True Digital Park Grand Hall) – พื้นที่จัดงานใหม่ สำหรับงานประชุมระดับนานาชาติ งานแสดงสินค้า ฯลฯ ด้วยพื้นที่กว้างมากถึง 780 ตารางเมตร สามารถแบ่งเป็นพื้นที่จัดงานได้ 3 ห้อง หรือจะใช้พื้นที่ทั้งฮอลล์จัดงานใหญ่ สามารถรองรับผู้ร่วมงานได้มากถึง 500 คน ยิ่งใหญ่ตระการตาด้วยระบบจอแอลอีดีแบบพาโนรามา ตั้งอยู่บนชั้น 3 ของทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์
  • ห้องเทรนนิง และคลาสรูม (Training Rooms& Classrooms) – ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย ทั้งจัดประชุม สัมมนาเวิร์คช็อป เทรนนิง การเรียนการสอน และอื่นๆ ที่ให้ความเป็นส่วนตัวห้องเทรนนิง (Training Room) จำนวน 3 ห้อง ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 78-188 ตารางเมตร รองรับผู้ใช้งานได้มากถึง 178 คน ตั้งอยู่บนชั้น 3 ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์ และคลาสรูม (Classroom) จำนวน 3 ห้อง มีพื้นที่ 100 ตารางเมตร ต่อห้อง พร้อมรองรับผู้เรียนได้กว่า 80 คน ตั้งอยู่บนชั้น 2 ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์ โดยทั้งห้องเทรนนิงและคลาสรูมสามารถปรับรูปแบบการจัดห้องเป็นแบบต่างๆ ทั้งแบบเธียเตอร์ (Theater), แบบตัว U, แบบห้องเรียน (Classroom), แบบเก้าอี้วงกลม (Group) หรือจะจัดแบบโต๊ะกลมวงเปิด (Banquet) พร้อมระบบเสียงและแสง โปรเจ็คเตอร์ ไมโครโฟน และอุปกรณ์อื่นๆ ครบครัน
  • เดอะคลับ (The Club) – ห้องรับรองพิเศษ สามารถรองรับการใช้งานได้ 10-15 คน สะดวกสบายทันสมัยด้วยระบบสมาร์ทไอโอที (Smart IoT) ตั้งอยู่บน ชั้น 3 ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์

นอกจากนี้ ทรู ดิจิทัล พาร์ค ยังมีพื้นที่จัดงาน (Event Space) ใน ทรู ดิจิทัล พาร์ค อีสต์ ได้แก่

  • ทาวน์ฮอลล์ (Townhalls) – พื้นที่สเตเดียมแบบเปิด มีที่นั่งมีเป็นแถวไล่ระดับ เหมาะสำหรับจัดงานในบรรยากาศแบบสบาย ๆ อาทิ งานประชุม นำเสนอธุรกิจหรือสินค้าแบบไม่เป็นทางการจนเกินไป สามารถรองรับผู้ร่วมงานได้มากถึง 80 คน ตั้งอยู่บนชั้น 6 และ 7 ทรู ดิจิทัล พาร์ค อีสต์
  • ออดิทอเรียม (Auditorium) – ห้องประชุมแบบ 2 ชั้น รองรับคนร่วมงานได้มากถึง 390 ที่นั่ง ซึ่งที่นั่งไล่ระดับแบบโรงภาพยนตร์ รายล้อมเวทีจัดงานซึ่งอยู่ตรงกลาง ช่วยให้ผู้มาร่วมงานได้เห็นการนำเสนอที่ชัดเจน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รองรับการจัดงานประชุมเทคโนโลยีต่าง ๆ งานทอล์กและงานสัมมนา ตั้งอยู่บนชั้น 6 และ 7 ทรู ดิจิทัล พาร์ค อีสต์
  • ห้องเวิร์กช็อป (Workshop room) – ห้องเวิร์กช็อปตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น การประชุม อบรม สัมมนา เวิร์คช็อป การเรียน และอื่นๆ ที่ให้ความเป็นส่วนตัว มาพร้อมโปรเจ็คเตอร์คุณภาพสูง Wi-Fi ฟรี และ Flipcharts ที่สามารถขอเพิ่มเติมได้ สามารถรองรับผู้ร่วมงานได้สูงสุดถึง 200 คน ตั้งอยู่บนชั้น 7 ทรู ดิจิทัล พาร์ค อีสต์
  • Nest – พื้นที่อเนกประสงค์รูปทรงรังนกสามารถใช้จัดการประชุมเล็ก ๆ แบบสบาย ๆ การฝึกอบรม การจัดแสดงผลิตภัณฑ์ และกิจกรรมอื่น ๆ โดย Nest มีทีวีหรือโปรเจ็กเตอร์ติดตั้งไว้พร้อมใช้งานตั้งอยู่บนชั้น 6 และ 7 ของทรู ดิจิทัล พาร์ค อีสต์

ทรู ดิจิทัล พาร์ค ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ซอย 101/1 ในย่าน Bangkok CyberTech District สะดวกด้วยการเดินทางทั้งรถยนต์ รถประจำทาง และรถไฟฟ้า BTS มีทางเดินเชื่อมต่อถึงโครงการเพียง 5 จากสถานีปุณณวิถี ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ และประตูสู่ระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC)

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ประชารัฐแลนด์ ชู METAVERSE ยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทย แจกโฉนดดิจิทัลฟรีกว่า 3.3 พันล้าน ตารางวา

OPENSIGNAL เผยรายงาน พบ DTAC เป็นเครือข่าย 5G ดาวรุ่งพุ่งแรงระดับโลก

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ