TH | EN
TH | EN
หน้าแรกZoopZipvivo ได้รับการแต่งตั้ง ให้เป็นผู้สนับสนุนโทรศัพท์มือถือ ในการแข่งขันเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19

vivo ได้รับการแต่งตั้ง ให้เป็นผู้สนับสนุนโทรศัพท์มือถือ ในการแข่งขันเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19

vivo แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้สนับสนุนโทรศัพท์มือถืออย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียว (the Official Exclusive Supplier of Mobile Phones) ในการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ หางโจว ครั้งที่ 19 พร้อมกันนี้ iQOO (ไอคู) แบรนด์สมาร์ทโฟนตัวท็อป ยังได้รับเลือกให้เป็นโทรศัพท์สำหรับการแข่งขันอีสปอร์ตอย่างเป็นทางการ

การแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 จะจัดขึ้นที่เมืองหางโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน ถึง 8 ตุลาคม 2566 มีนักกีฬาจาก 45 ประเทศและภูมิภาคเข้าร่วม กีฬาเอเชียนเกมส์ หางโจว ถือเป็นมหกรรมการแข่งขันกีฬาหลากหลายประเภทที่ใหญ่ที่สุดในทวีปเอเชีย ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองความสามัคคีและเชื่อมมิตรภาพระหว่างประเทศต่าง ๆ ทั่วเอเชีย

เหมา เกินหง รองเลขาธิการและผู้อำนวยการสำนักงานบริหาร คณะกรรมการจัดงานเอเชียนเกมส์ หางโจว หรือ HAGOC กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมมือกับ vivo ในโอกาสนับถอยหลัง 100 วันสู่มหกรรมการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ หางโจว เราเชื่อมั่นว่า ด้วยประสบการณ์ความเชี่ยวชาญที่รอบด้านของ vivo ในฐานะผู้สนับสนุนการจัดการแข่งขันกีฬาและความมุ่งมั่นในการนำเทคโนโลยีล้ำสมัยมาผสานเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งาน ความร่วมมือในครั้งนี้จะทำให้เราสามารถเชื่อมโยงผู้คนเข้าหากันได้อย่างแน่นแฟ้นและสนับสนุนกิจกรรมนี้ไปได้พร้อมๆ กัน”

นอกจากนี้ เพื่อเฉลิมฉลองการเป็นพันธมิตรในการจัดการแข่งขันเอเชียนเกมส์ หางโจว อย่างเป็นทางการ เจี่ย จิ้งตง รองประธานฝ่ายแบรนด์ดิ้งของ vivo ได้มอบสมาร์ทโฟน 2 รุ่นใหม่ล่าสุดแก่คณะกรรมการ HAGOC โดยทั้งสองรุ่นจะวางจำหน่ายในประเทศจีนเร็ว ๆ นี้

เทคโนโลยีสุดล้ำขับเคลื่อนเอเชียนเกมส์สู่ “ความอัจฉริยะ”

vivo เสริมความแข็งแกร่งของวงการอีสปอร์ตด้วยการเป็นผู้จัดหาโทรศัพท์มือถือสำหรับการแข่งขันเอเชียนเกมส์ หางโจว ครั้งที่ 19 ปี 2023 อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียว

เจี่ย จิ้งตง กล่าวเสริมว่า “เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 นำเสนอเสน่ห์ทางวัฒนธรรมและการกีฬาของหางโจวสู่สายตาชาวเอเชียและทั่วโลก vivo และ iQOO ในฐานะผู้จัดหาโทรศัพท์มือถือและสมาร์ทโฟนเกมมิ่งสำหรับอีสปอร์ตอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียว จะมอบเทคโนโลยีการถ่ายภาพระดับมืออาชีพและประสบการณ์อีสปอร์ต เพื่อส่งเสริมความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันและเฉลิมฉลองโอกาสอันยิ่งใหญ่ในครั้งนี้”

vivo เดินหน้าสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ภายใต้วิสัยทัศน์ “เทคโนโลยีเพื่อโลกที่ดีกว่า” อย่างต่อเนื่อง และการเป็นพันธมิตรในการจัดงานการแข่งขันเอเชียนเกมส์ หางโจวในครั้งนี้ยังแสดงให้เห็นถึงพลังของเทคโนโลยีในการยกระดับประสบการณ์ด้านกีฬาให้สูงขึ้นไปอีกขั้น

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา vivo ร่วมสนับสนุนการจัดแข่งขันกีฬาอันทรงเกียรติหลากหลายทัวร์นาเมนต์ ไม่ว่าจะเป็น การแข่งขันแบดมินตันรายการซูดีร์มัน คัพ, การแข่งขันบาสเกตบอล เอ็นบีเอ, ฟุตบอลโลก ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ และฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ทำให้ vivo เป็นที่รู้จักมากขึ้นในกลุ่มผู้ชมทั่วโลก

การร่วมมือกับ ZEISS ทำให้สมาร์ทโฟนเรือธงจากตระกูล vivo X Series สามารถมอบประสบการณ์การถ่ายภาพมืออาชีพระดับแนวหน้าแก่ผู้ใช้งาน ช่วยให้ไม่พลาดที่จะจับภาพทุกนาทีสำคัญระหว่างการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ หางโจว ผ่านสมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่น ได้แก่ vivo X Fold 2 และ X Flip ที่โดดเด่นด้วยบานพับจากวัสดุเกรดอุตสาหกรรมการบินที่ vivo พัฒนาขึ้นเอง ทำให้มีความทนทานและน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ ผสานพลังเทคโนโลยีการถ่ายภาพจาก ZEISS ที่มาพร้อมคุณสมบัติ Free-Stop Shooting Experience

นอกจากนี้ สมาร์ทโฟนรุ่น vivo X90s ที่กำลังจะเปิดตัวในประเทศจีน ยังมาพร้อมฟีเจอร์จับภาพความเร็วสูง Zero-Shutter-Lag Motion Snapshot ที่จับภาพเคลื่อนไหวได้ดีเยี่ยม เหมาะสำหรับการถ่ายช็อตเด็ดของการแข่งขัน

ในฐานะผู้จัดหาโทรศัพท์มือถืออย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวสำหรับการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ หางโจว vivo จะเกาะติดขอบสนามเพื่อบันทึกและแบ่งปันโมเมนต์แห่งความตื่นเต้นของการแข่งขันให้แฟน ๆ ทั่วโลกได้รับชม ผ่านเทคโนโลยีการถ่ายภาพระดับมืออาชีพสุดล้ำ เพื่อส่งต่อความสุขจากการรับชมและร่วมเชียร์กีฬาสู่ผู้ชมทุกคนทั้งในและนอกสนาม

iQOO ร่วมฉลองครั้งแรกของกีฬาอีสปอร์ต

vivo ได้รับการแต่งตั้ง ให้เป็นผู้สนับสนุนโทรศัพท์มือถือ ในการแข่งขันเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ประเทศจีน

การบรรจุอีสปอร์ตให้เป็นการแข่งขันกีฬาชิงเหรียญอย่างเป็นทางการในเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 19 ถือเป็นก้าวสำคัญทั้งในโลกของกีฬาและอีสปอร์ต ในฐานะสมาร์ทโฟนเกมมิ่งสำหรับการแข่งขันอีสปอร์ตอย่างเป็นทางการในเอเชียนเกมส์ หางโจว iQOO พร้อมยกระดับการแข่งขันเกมอีสปอร์ตให้เหนือชั้นไปอีกขั้น พร้อมแบ่งปันความตื่นเต้นแก่ผู้ชมทั่วโลก

นับตั้งแต่ก่อตั้งแบรนด์ iQOO ทุ่มเทกับการพัฒนาสมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานด้านความเร็ว ความเสถียร และความแม่นยำสำหรับการแข่งขันอีสปอร์ต โดยในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ผลิตภัณฑ์ของ iQOO หลายรายการได้ผ่านการทดสอบอย่างเข้มข้นผ่านมือผู้เล่นมืออาชีพในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และได้รับเลือกให้เป็นอุปกรณ์เกมมิ่งอย่างเป็นทางการสำหรับกิจกรรมอีสปอร์ตมากมาย

iQOO ตั้งมั่นที่จะมอบสุดยอดประสบการณ์การเล่นเกมและอีสปอร์ต โดยมีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมจิตวิญญาณอันแกร่งกล้าของอีสปอร์ต และสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนที่หลงใหลในการเล่นเกม

พิธีลงนามในครั้งนี้ยังมีการจัดแสดงสมาร์ทโฟนที่ได้รับความนิยมของ vivo อย่างรุ่น X series และ iQOO โดยตลอดหลายปีที่ผ่านมา vivo ประสบความสำเร็จในด้านผลการดำเนินงานทางการตลาดที่โดดเด่นอย่างต่อเนื่อง และสร้างชื่อด้วยการเจาะเข้าสู่ตลาดสมาร์ทโฟนระดับไฮเอนด์ได้อย่างแข็งแกร่ง มอบผลิตภัณฑ์และสุดยอดบริการแก่ผู้ใช้มามากกว่า 500 ล้านคนในกว่า 60 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

FINNIX เปิดตัว “ฟินนิกซ์ คอยน์” ใช้คอยน์แลกส่วนลดดอกเบี้ย และวงเงินเพิ่มชั่วคราวได้

รวม 5 เหรียญคริปโทที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่สุด

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ