TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessMDPC เปิดตัว M365 เทคโนโลยีตรวจระบบวิศวกรรมอาคาร

MDPC เปิดตัว M365 เทคโนโลยีตรวจระบบวิศวกรรมอาคาร

MDPC เปิดตัวระบบ M365 นวัตกรรมมาตรฐานความปลอดภัยโครงการที่อยู่อาศัย โชว์ 3 เทคโนโลยี SMART ENGINEERING & MANAGEMENT SYSTEM – SMART INTEGRATED CCTV – SMART WATER LEAK DETECTION ที่ช่วยตรวจจับและดูแลระบบวิศวกรรมความผิดปกติของอุปกรณ์ในอาคารแบบเรียลไทม์

ชูจุดเด่น Monitoring-Managing-Money Saving พร้อมเสริมประสิทธิภาพการทำงานให้ตรงจุดด้วย Double Security ทีมเทคนิคระดับมืออาชีพที่ช่วยวิเคราะห์การทำงานของระบบพร้อมแก้ไขเหตุฉุกเฉินได้ทันทีสร้างความมั่นใจให้ผู้อยู่อาศัยตลอด 24 ชั่วโมงใน 365 วัน

ธนา ต่อสหะกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มดีพีซี จำกัด กล่าวว่า การบริหารจัดการโครงการที่อยู่อาศัยให้มีความปลอดภัยสูงสุดต่อเจ้าของร่วมและผู้พักอาศัยจำเป็นต้องได้รับการดูแลครอบคลุมทั่วทั้งโครงการ แต่ระบบวิศวกรรมภายในอาคารเป็นสิ่งที่ยากต่อการมองเห็นได้โดยทั่วไป บริษัทจึงได้พัฒนานวัตกรรมสำหรับดูแลและวิเคราะห์การทำงานของอุปกรณ์และระบบวิศวกรรมต่างๆ ในอาคารภายใต้ชื่อ “M365” เข้ามาช่วยเสริมดูแลด้านความปลอดภัยซึ่งสามารถตรวจสอบความผิดปกติได้ตลอด 24 ชั่วโมง 

M365 หรือ Monitor 365 days นวัตกรรมที่พัฒนาขึ้นเพื่อนำมาใช้กับโครงการที่อยู่อาศัยภายใต้การดูแลของ MDPC ให้เป็นไปตามมาตรฐาน ISO 9001 : 2015 โดยระบบ M365 จะทำหน้าที่วิเคราะห์และรายงานความผิดปกติภายในอาคาร ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพความแม่นยำของการวางแผนงาน Preventive Maintenance ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญด้านความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน  ของทุกคนในโครงการ”

สำหรับระบบ M365 เป็นการทำงานร่วมกันระหว่าง 3 เทคโนโลยีด้านความปลอดภัย ได้แก่    

  1. SMART ENGINEERING & MANAGEMENT SYSTEM ระบบการจัดการงานบำรุงรักษาอาคารเทคโนโลยีเก็บบันทึกข้อมูลแบบเรียลไทม์และรายงานประสิทธิภาพการทำงานของอุปกรณ์ต่าง ๆ ภายในอาคาร ช่วยในการวางแผนและควบคุมการทำงานของช่างอาคารและงาน Preventive Maintenance ให้เป็นไปตามมาตรฐานและมีประสิทธิภาพมากขึ้น
  2. SMART INTEGRATED CCTV ระบบศูนย์รวมกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งในห้องงานระบบที่สำคัญต่างๆของอาคาร มายังห้อง Expertise Command Center ที่สำนักงานใหญ่ ซึ่งจะมีทีมงาน Expertise Support Team ส่วนกลางช่วยมอนิเตอร์เหตุผิดปกติที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างทั่วถึงทั้งอาคาร
  3. SMART WATER LEAK DETECTION ระบบแจ้งเตือนอัตโนมัติแบบเรียลไทม์ หากเกิดเหตุน้ำรั่วซึมฉุกเฉินเพื่อเข้าแก้ไขสถานการณ์ได้ทันท่วงที

ธนา กล่าวอีกว่า นอกจากการนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยตรวจสอบการทำงานของระบบวิศวกรรมอาคารแล้ว ทาง MDPC ยังเพิ่ม Double Security ควบคุมการทำงานเพื่อลดความคลาดเคลื่อนของระบบโดยทีมงานมืออาชีพ คือ Expertise Support Team และ Excellent Audit Team ทีมควบคุมคุณภาพและมาตรฐานบริการจากส่วนกลางเข้าตรวจสอบอีกด้วย              

“เราไม่ต้องการให้เกิดความผิดพลาด จึงตั้งใจพัฒนาระบบ M365 ที่มีการนำเทคโนโลยีล้ำสมัยเข้ามาช่วยจัดเก็บข้อมูลอย่างเป็นระบบและลดขั้นตอนการทำงานที่ซ้ำซ้อน พร้อมนำข้อมูลที่ได้มาสรุปผลการวิเคราะห์ให้ครอบคลุมทุกแง่มุม เพื่อป้องกันความเสียหายของอุปกรณ์และสถานที่ รวมถึงความเสียหายอื่น. ๆ ที่อาจเกิดขึ้น  โดยข้อมูลที่ได้ยังสามารถนำมาวางแผนงานแบบ Proactive ได้ควบคู่กับการวางมาตรฐานความปลอดภัยทุกด้านอย่างรัดกุมที่สุด เพื่อสร้างความมั่นใจให้เจ้าของร่วมและผู้พักอาศัยทุกคนใช้ชีวิตได้อย่างหมดกังวลภายใต้การดูแลตามมาตรฐานของ MDPC ตลอด 24 ชั่วโมงใน 365 วัน”

บริษัท เอ็มดีพีซี จำกัด หรือ MDPC Expertise Meets Excellence เป็นผู้ให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรในเครือเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปัจจุบัน ให้บริการใน 6 กลุ่มธุรกิจหลัก ประกอบด้วย

  1. ธุรกิจบริหารจัดการอาคาร
  2. ธุรกิจนายหน้าซื้อ-ขาย-ปล่อยเช่าอสังหาริมทรัพย์
  3. ธุรกิจตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์
  4. ธุรกิจตกแต่งและปรับปรุงที่อยู่อาศัย
  5. ธุรกิจบริการด้านความสะอาด
  6. ธุรกิจบริการด้านดิจิทัล มาร์เก็ตติ้ง

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ