TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/ServiceREADY หุ้นน้องใหม่สายเทคฯ ในตลาด mai เทรดวันแรกนักลงทุนเชื่อมั่น

READY หุ้นน้องใหม่สายเทคฯ ในตลาด mai เทรดวันแรกนักลงทุนเชื่อมั่น


บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด (มหาชน) หรือ READY ผู้นำแพลตฟอร์มการขายและการตลาดดิจิทัลของประเทศไทย เข้าซื้อขายวันแรกในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) หมวดธุรกิจเทคโนโลยี (Technology) ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 วางป้าหมาย มุ่งสู่การเป็นผู้นำแพลตฟอร์มการขายและการตลาด เพื่อตอบสนองลูกค้าที่ต้องการยกระดับองค์กรให้ก้าวทันการเปลี่ยนแปลงในยุคดิจิทัล
โดย READY ราคาเปิดเทรดวันแรก 10.70 บาท เพิ่มขึ้น 46.58% จากราคา IPO ที่ 7.30 บาท ราคาปิดเทรดวันแรก 15.00 บาท เพิ่มขึ้น 105.48% มูลค่าการซื้อขายราว 2,030 ล้านบา

ทรงยศ คันธมานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด (มหาชน) ขอขอบคุณทุกความเชื่อมั่น ทำให้ READY ได้รับการตอบรับที่ดีในการเข้าซื้อขายวันแรก เราวางแผนนำเงินที่ได้จากการระดมทุนนำไปใช้สำหรับพัฒนาผลิตภัณฑ์ Readyplanet All-in-One Platform เพื่อเพิ่มขีดความสามารถและคุณสมบัติในการทำงานให้สามารถรองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่

รวมทั้ง ใช้สำหรับขยายทีมขายและทีมการตลาด เพื่อขยายฐานลูกค้า และนำเสนอบริการเพิ่มจากฐานลูกค้าปัจจุบัน ซึ่งเป็นธุรกิจที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ทำให้ได้รายได้ประจำใหม่ (NEW MRR) และรายได้เฉลี่ยต่อลูกค้าใหม่สูงขึ้น (NEW ARPA) สนับสนุนผลการดำเนินงานเติบโตต่อเนื่อง มั่นคง รวมทั้ง ใช้สำหรับเป็นเงินทุนหมุนเวียน เพื่อรองรับโอกาสทางธุรกิจในอนาคต และสนับสนุนการเติบโตแบบก้าวกระโดด

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ผู้บริหาร READYPLANET ปลื้ม ขาย IPO หมดเกลี้ยง เดินหน้าเทรด MAI 22 ก.พ.นี้

BDMS ก้าวสู่ความเป็นเลิศด้าน HEALTH TECH พร้อมแผนพัฒนานวัตกรรมสู่ความยั่งยืน

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ