TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementSolar D จับมือ Tesla Energy จัดงาน Tesla Energy Tech Talk เสริมแกร่งธุรกิจนวัตกรรมพลังงาน

Solar D จับมือ Tesla Energy จัดงาน Tesla Energy Tech Talk เสริมแกร่งธุรกิจนวัตกรรมพลังงาน

โซลาร์ ดี คอร์ปอร์เรชัน (Solar D) ผู้นำด้านพลังงานแสงอาทิตย์ ร่วมกับ Tesla Energy จัดงาน Tesla Energy Tech Talk นำเสนอโซลูชันด้านพลังงานแบบครบวงจร พร้อมเปิดโอกาสและเชิญชวนให้ผู้ที่สนใจในเรื่องของพลังงานโซลาร์สำหรับบ้าน Tesla Powerwall และรถยนต์ไฟฟ้า ได้เข้ามาเรียนรู้และสัมผัสประสบการณ์วิธีการเปลี่ยนบ้านของทุกคนไปสู่พลังงานสะอาดได้อย่างยั่งยืน

ความร่วมมือระหว่าง Solar D และ Tesla Energy ตั้งเป้าเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้ธุรกิจด้านนวัตกรรมพลังงานร่วมกัน และนำเสนอสมาร์ตโซลูชันพลังงานสะอาดเพื่อให้ทุกคนใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น พร้อมตอบสนองเทรนด์ของโลกยุคใหม่ที่ผู้คนกำลังสนใจเรื่อง Sustainable Energy โดย Tesla ถือเป็น Tech Company ที่มีสุดยอดผลิตภัณฑ์หลากหลายด้านที่เกี่ยวข้องกับพลังงานและรถยนต์ไฟฟ้า ในขณะที่ Solar D เป็นที่รู้จักในเมืองไทยมาเป็นเวลากว่า 10 ปี ในด้านการเป็นผู้นำเสนอระบบโซลาร์ที่มีประสิทธิภาพสูง ซึ่งการที่ Solar D และ Tesla มีโปรดักส์และความชำนาญในด้านที่ต่างกัน จึงทำให้สามารถช่วยเพิ่มศักยภาพการใช้งานได้อย่างครบครัน และเติมเต็มการใช้งานให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น

ผลิตภัณฑ์ที่ทาง Solar D ได้ร่วมกับ Tesla Energy และนำมาจำหน่ายในประเทศไทย คือ Tesla Powerwall นวัตกรรมระบบจัดเก็บและจัดการพลังงานไฟฟ้าที่สามารถควบคุมและจัดการได้อย่างอิสระ สามารถผลิตไฟฟ้าไว้ใช้งานเองในบ้านตลอด 24 ชั่วโมง ตัวเครื่องสามารถจุพลังงานไฟฟ้าได้เพียงพอสำหรับการใช้งาน เมื่อใช้ร่วมกับระบบ Solar Rooftop หรือเพียงพอสำหรับชาร์จรถ EV สำหรับใช้ประจำวัน ซึ่งถือได้ว่าเป็นการลงทุนเพื่อความคุ้มค่าในระยะยาว

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมบริการดูแลหลังการขายด้วยการมอนิเตอร์ผ่านระบบออนไลน์ ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าหากเลือกติดตั้ง Tesla Powerwall คู่กับโซลาร์เซลล์ในบ้าน จะได้รับความพึงพอใจและสามารถเปลี่ยนบ้านและการอยู่อาศัยของทุกคนให้ยั่งยืนได้

กิจกรรม Tesla Energy Tech Talkเปิดโอกาสให้ลูกค้าร่วมถามตอบในประเด็นต่าง ๆ พร้อมมีกิจกรรมสุดพิเศษ Solar D Big Surprise ให้ร่วมสนุกเพื่อรับรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากทาง Solar D และ Tesla Energy จำนวน 2 รางวัล ได้แก่ รางวัลที่ 1 ติดตั้งฟรี Solar Roof ขนาด 5kW และรางวัลที่ 2 รับส่วนลด 50% สำหรับซื้อ Tesla Powerwall

ภายในงานยังจัดให้มีโปรโมชันพิเศษ อาทิ เมื่อซื้อ Tesla Powerwall 1 unit รับส่วนลด 100,000 บาท และเมื่อซื้อ Tesla Powerwall 2 units รับส่วนลด 200,000 บาท และหากซื้อ Solar Roof เพิ่ม ลดทันทีอีก 10% ทั้งนี้ Solar D และ Tesla Energy หวังว่าการจัดงานในครั้งนี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่ให้คนไทยได้สัมผัสและเข้าถึงผลิตภัณฑ์ที่เป็นหัวใจหลักของ Tesla ผ่านตัว Tesla Powerwall และทำให้ทุกคนที่เข้าร่วมงานได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยตัดสินใจเลือกใช้บริการต่อไปในอนาคต

ผู้ที่สนใจ สามารถเข้าไปปรึกษาเกี่ยวกับบริการและการติดตั้งด้วยตนเองที่ Solar D Gallery ชั้น 4 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี หรือดูรายละเอียดได้ที่ https://www.solar-d.co.th/powerwall

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เดลล์ เทคโนโลยีส์ เปิดนวัตกรรมซอฟต์แวร์สตอเรจ ตอบสนองภัยคุกคามทางไซเบอร์

ทรู – เอไอเอส เร่งเครื่องดึงลูกค้าเอสเอ็มอี โชว์แกร่งโทรคม-เทคโนโลยี หนุนทรานสฟอร์ม

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ