TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/Serviceโคคา-โคล่า ส่ง 'ชเวปส์' บลูเบอร์รี เลมอน โซดา สูตรไม่มีน้ำตาล เอาใจคนรุ่นใหม่

โคคา-โคล่า ส่ง ‘ชเวปส์’ บลูเบอร์รี เลมอน โซดา สูตรไม่มีน้ำตาล เอาใจคนรุ่นใหม่

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า เปิดตัว “ชเวปส์” รสชาติใหม่ บลูเบอร์รี เลมอน โซดา สูตรไม่มีน้ำตาล ตอบรับเทรนด์ความนิยมในเครื่องดื่มไม่มีน้ำตาลและไม่มีแคลอรี เจาะกลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ วัยทำงานที่ชอบสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อน ที่ชื่นชอบการเข้าสังคม

“ชเวปส์” รสชาติใหม่ เป็นเครื่องดื่มโซดากลิ่นผลไม้ ที่ผสานรสชาติความแปลกใหม่ของบลูเบอร์รีและเลมอน ให้ความเปรี้ยวอมหวาน อร่อยสดชื่น อีกทั้งปราศจากน้ำตาลและแคลอรี

การเปิดตัว “ชเวปส์” รสชาติใหม่ ในครั้งนี้ได้ตอกย้ำจุดเด่นของแบรนด์ ในการสร้างทางเลือกให้ผู้บริโภคได้เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มทั้งในรูปแบบผลิตภัณฑ์พร้อมดื่ม หรือเป็นมิกเซอร์คู่ใจ เพื่อสร้างสรรค์หลากหลายเมนูโปรดในหลากหลายโอกาส มอบประสบการณ์ความอร่อยสดชื่นได้แบบไม่มีน้ำตาล ศูนย์แคลอรี ได้ทุกที่ ในทุกช่วงเวลาให้กับผู้บริโภค

และเพื่อเป็นการเพิ่มสีสัน และความตื่นเต้นให้กับกลุ่มผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โคคา-โคล่า ประจำประเทศไทย จึงเลือก “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” นักแสดงชื่อดังมากบทบาท ผู้มีไลฟ์สไตล์สุดแอคทีฟเหนือระดับ เป็นพรีเซนเตอร์ของคนแรกของแบรนด์ในรอบ 10 ปีของ “ชเวปส์” จะยังคงเป็นตัวแทนคนสำคัญของแบรนด์อย่างต่อเนื่อง เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มด้วยตนเอง และสังสรรค์กับเพื่อนเพื่อความเพลิดเพลินอย่างมีระดับ

“ชเวปส์” รสชาติใหม่ บลูเบอร์รี เลมอน โซดา สูตรไม่มีน้ำตาล พร้อมให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองความอร่อย ในรูปแบบกระป๋องขนาด 330 มิลลิลิตร ได้แล้ววันนี้ที่ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึงบนช่องทางอีคอมเมิร์ซต่าง ๆ

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

“FoodSERP” แพลตฟอร์มขุมพลังวิจัย ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมอาหารและเวชสำอางไทย ไปด้วยกันกับผู้ประกอบการ

โลตัส เปิดตัว ร้านค้าอัจฉริยะไร้พนักงาน แห่งแรกในไทย ที่โลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ