TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementPhoto StoryAIS คว้ารางวัล SEA GOLD MIKE Award ต่อเนื่อง 3 ปีซ้อน

AIS คว้ารางวัล SEA GOLD MIKE Award ต่อเนื่อง 3 ปีซ้อน

AIS รับรางวัล SEA GOLD MIKE Award หรือรางวัลสุดยอดองค์กรด้านนวัตกรรมระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งได้รับเป็นปีที่ 3 ต่อเนื่อง จากเวที MIKE Award 2022 โดย สถาบันที่ปรึกษาด้านการจัดการความรู้และนวัตกรรม มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

โดยในปีนี้เป็นปีแรกที่รางวัล GOLD MIKE Award ได้ยกระดับจากเวทีระดับประเทศ เป็นรางวัลในระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นับเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการส่งเสริมองค์ความรู้ใหม่ๆ ให้บุคลากร ซึ่งถือเป็นกำลังหลักในการนำนวัตกรรมขับเคลื่อนองค์กรให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงในโลกยุคดิจิทัล เพื่อให้เป็นไปตามวิสัยทัศน์การเป็นองค์กรโทรคมนาคมอัจฉริยะ หรือ Cognitive Tech-Co

กานติมา เลอเลิศยุติธรรม หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านทรัพยากรบุคคล กลุ่มบริษัท AIS และกลุ่มอินทัช กล่าวว่า “การที่ AIS ได้รางวัล SEA GOLD MIKE Award 2022 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของ AIS พร้อมด้วยบุคลากรที่พัฒนาอยู่เสมอเพื่อก้าวทันโลกยุคดิจิทัล ที่รวดเร็วและล้ำสมัย การันตีถึงความมุ่งมั่นที่จะพัฒนามาตรฐานในการส่งเสริมการเรียนรู้นวัตกรรมใหม่อย่างต่อเนื่อง เราตระหนักดีว่าทรัพยากรบุคคลคือกำลังหลักในการพัฒนาและขับเคลื่อนองค์กร การเพิ่มพูนความรู้และทักษะให้กับพนักงานจึงเป็นภารกิจสำคัญที่ทำให้องค์กรสามารถรับมือกับความท้าทายและบริบทโลกที่เปลี่ยนแปลงเร็วขึ้น แรงขึ้นอย่างไม่หยุดยั้ง”

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

บทบาท TRUE DIGITAL PARK กับการสร้าง TECH ECOSYSTEM ให้ประเทศไทย

EDSY สตาร์ตอัพไทย จากโครงการบ่มเพาะสตาร์ตอัพ ITERATIVE ของสิงคโปร์

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ