TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessตลาดยิ่งเจริญ รวมพลัง ป้องกันโควิด-19

ตลาดยิ่งเจริญ รวมพลัง ป้องกันโควิด-19

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ในระลอกเดือนเมษายน มีตัวเลขผู้ติดเชื้อจำนวนมากเพิ่มขึ้นกระจายไปในหลายพื้นที่ ทำให้ตลาดยิ่งเจริญต้องเพิ่มมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 ตรวจเข้มบัตรอนุญาตเข้าออกผู้ค้า ตอกย้ำความมั่นใจให้ผู้บริโภค

สายชล สวัสดิชัย ผู้จัดการอาวุโสบริหารการตลาดยิ่งเจริญ กล่าวว่า ตลาด ฯ กำหนดมาตรการให้ผู้ค้า ผู้ช่วยค้า ผู้ให้บริการ และแรงงานข้ามชาติ รถเข็น จำนวน 4,000 กว่าราย ลงทะเบียนเพื่อออกบัตรอนุญาตให้เข้าพื้นที่ควบคุมของตลาดแล้วนั้น เพื่อเป็นการยกระดับการเฝ้าระวังวิกฤตการณ์ และสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภค

“ทางตลาด ฯ จึงจำเป็นต้องตรวจเข้มตามมาตรการ หากพบว่าไม่มีบัตรอนุญาต หรือไม่นำบัตรมาตรวจวัดอุณหภูมิประจำวัน ต้องรับโทษให้ปิดร้านหรือพักการทำงาน จำนวน 3 วันทันที“ โดยมีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ด้วยวิธีการง่าย ๆ เพียงสแกน QR CODE แล้วกรอกข้อมูลในแบบฟอร์มที่ทางตลาด ฯ ได้จัดทำให้ เพียงกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน แล้วกดส่งข้อมูล เพื่อรับบัตรอนุญาตผ่านเข้า-ออก พื้นที่ตลาด ฯ เพราะทางตลาด ฯ จะเข้มงวดคัดกรองผู้ค้า ผู้ช่วยค้า ลูกจ้าง และแรงงาน ทั้งหมดตามมาตรการ 100% “ตลาดยิ่งเจริญมองว่าวิกฤติของ โควิด-19 ในครั้งนี้ ทุกๆคน ทุกฝ่ายๆ ต้องตระหนักถึงสถานการณ์ที่พวกเรากำลังเผชิญร่วมกันในทุกมิติ

นอกจากนี้ยังได้ขอความร่วมมือ “ผู้ค้าและบุคลากร” สวมหน้ากาก และถุงมืออนามัย ทุกคน ทุกวัน โดยมีมาตรการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อตามบริเวณต่างๆ รอบตลาดเป็นประจำต่อเนื่อง ทุกวัน, ตรวจวัดไข้บุคลากรทุกคนก่อนเข้าปฏิบัติงาน ทุกกะ ทุกวัน, บริการแอลกอฮอล์สำหรับเช็ดมือตามจุดต่างๆ ทั่วตลาดฯ จำนวนกว่า 50 จุด, กำหนดป้อมให้-คืนบัตรจอดรถ ได้ทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อบัตรจอดรถก่อนนำมาหมุนเวียนใช้ในระบบ และทุกครึ่งชั่วโมงทีมแม่บ้านมีการทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อในห้องน้ำทุกห้อง โต๊ะรับประทานอาหาร เเละจุดสัมผัสอื่น ๆ

และยังได้ร่วมกับกรมกิจการพลเรือนทหารอากาศได้กำหนดให้มีการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อเพิ่มพูนศักยภาพการป้องกันการแพร่กระจายไวรัส Covid-19 กำหนดพื้นที่จอดเฉพาะ (ลงสินค้าและลงรถเท่านั้น) และฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อที่ตัวรถ จุดสัมผัส และสินค้าที่มีภาชนะปกปิด กำหนดจุดวางถังขยะอันตรายเฉพาะรองรับหน้ากากอนามัยเท่านั้น โดยร่วมมือกับฝ่ายรักษาความสะอาด ฯ เขตบางเขน เพื่อจัดเก็บ กำจัด อย่างถูกต้องต่อไป

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ